top of page

รีวิว + สวอทช์ 4U2 Eyeshadow Palette


เป็นไปไม่ได้เลยที่ 4U2 ออกของใหม่แล้วเราจะไม่ตำ LOL ซึ่งครั้งนี้เป็นอายแชโดวพาเลต ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่มาถึง 6 พาเลต 6 เฉดสีด้วยกัน เมตำมาสักพักแล้วแต่เพิ่งเปิดใช้ ก็เลยเอามาลงบล็ออกไว้หน่อย สำหรับ 4U2 Eyeshadow Palette รุ่นนี้ค่ะ

ซึ่งในคอลเลคชั่น 4U2 Eyeshadow Palette นี้จะเป็นโทนสีเอิร์ธโทน ใช้แต่ง Everyday Look ได้ ทำให้เมยืนเลือกนานมากเลย เพราะว่า สีใกล้กัน แต่ก็มีเนื้อหลายแบบ แบรนด์แจ้งไว้ว่ามีทั้งเนื้อแมต ชิมเมอร์ และมาร์เบิ้ลเจลลี่

4U2 Eyeshadow Palette โทนสีที่เมมีคือ 02 Dust of Snow เมเลือกพาเลตนี้เพราะว่าเป็นเนื้อชิมเมอร์หมดเลย ไม่ใช่ว่าไม่อยากลองเนื้อแบบอื่นนะคะ แต่เนื้อแมตโทนสีเอิร์ธโทน เราก็มีใช้พอสมควรแล้ว และหลังๆ เมชอบใช้เนื้อชิมเมอร์ทาเดี่ยวๆ มันง่าย และสะดวกดี รูปนี้เมถ่ายเบลอๆ ให้เห็นว่ามันมีประกายเม็ดสีสวยค่ะ

สวอทช์สี 4U2 Eyeshadow Palette - 02 Dust of Snow สีโทนส้ม-พีช สวย หวาน ประกายชิมเมอร์กำลังดี ละมุนมาก มีชิมเมอร์​สีขาวมาไว้ให้เพิ่มลูกเล่นในการแต่งหน้าด้วย จริงๆ ประกายสวยกว่าในรูปเยอะ เมถ่ายให้สวยแบบตามองไม่ได้เลย


ทาบนตาจะเห็นประกายชิมเมอร์ของ 4U2 Eyeshadow Palette - 02 Dust of Snow ได้ชัดมาก ชิมเมอร์ละเอียด แต่รับไฟดีมาก


สรุปรีวิว 4U2 Eyeshadow Palette - 02 Dust of Snow

  • เนื้อสัมผัสของอายแชโดวนุ่มๆ ดีค่ะ เม็ดชิมเมอร์แทบไม่ฟอลเอ้าต์ เนื้อไม่ฟูๆ เป็นแป้งๆ แบบที่ลอยออกจากผิว แต่บางเบาเกาะผิวได้ดีสวยมาก ประกายชิมเมอร์สวยมาก ละเอียดและสะท้อนแสงหลายเฉด แบบที่ถ่ายออกมาให้สวยแบบของจริงไม่ได้

  • แพคเกจเฉยๆ เป็นตลับขาวขุ่นค่ะ มองเห็นสีข้างในได้แบบลางๆ ตัวแพคเกจไม่ได้พิเศษมากค่ะ

  • ทำสีมาได้สวยนะคะ เป็นสีเฉดที่เป็นที่นิยม ใช้ง่าย ทาง่าย สีขาวไม่เน้นสีแต่เน้นประกาย สีพีช สีส้มก็สวย ทาเดี่ยวได้เลย เข้ากับสกินโทนแบบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฟีลพาเลตเกาหลี ไม่ใช่เฉดแบบแนวสายฝอที่เราต้องมานั่งคิดว่า เอ๊ะ...ทาสีไหนคู่กับอันไหน ยังไง งง 555

  • ราคาน่ารักมากค่ะ 199 บาทเอง


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page