top of page

REVIEW | MLBB My Lips But Better รวมลิปสีปากธรรมชาติ


เมรวมลิปสติกสีแนว MLBB หรือ My Lips But Better เอาไว้แบบวิดีโอ เลยคิดว่าเอามาไว้ในบล็ออกกด้วยดีกว่า สีลิปสติกโทนนี้ เป็นสีประมาณสีปากแบบธรรมชาติ แต่สวยกว่า แนวนู้ดสีผิว


อย่างเมปากสีคล้ำ สีขอบปากเข้ม ก็เลยอยากจะทาลิปปสติกที่ทำให้ปากเราดูสีสม่ำเสมอขึ้น เลยหยิบเอาลิปสติกที่ใช้บ่อยๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ จะมีทั้งราคาถูก ราคาแพง รุ่นเก่า รุ่นใหม่ ปนๆ กันนะ เพราะหยิบอันที่ใช้จริงๆ มารีวิวค่ะ 💕

 

MAC Powder Kiss Liquid Lip Colour 997 Over The Taupe

ลิปสติกสีออกน้ำตาล เนื้อดีมาก เป็นครีมๆ แต่พอเซ็ตบนปากแล้วจะกลายเป็นแมตเบาๆ ฟูๆ แป้งๆ ไม่แคร็ก ไม่ตกร่อง เนื้อลิปนุ่มและเนียน สีนี้จะเข้มกว่าปากจริงๆ ของเมนิดนึง แต่เวลาที่ต้อองการลุคเบาๆ แต่เป็นทางการ เมก็มักกจะหยิบสีนี้มาทาค่ะ

 

SUPERMOM Velvet Lip Crayon RC09 Caramel Rose

ลิปสติกแท่งเล็กแบบหมุน ซื้อมาก็เพราะปาดลองสีเล่นๆ แล้วชอบมากกกก ราคาไม่แรงด้วย แค่ 129 บาท เป็นสีโทนนู้ดที่ทาแล้วดูผิวสว่าง เป็นนู้ดโทนผิวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื้อลิปดีเกินราคา นุ่มๆ แบบกำมะหยี่ ไม่แมต แต่ติดทนพอสมควรเลยค่ะ

 

EVERPINK Feel Good Mousse 04 Back Pocket ลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์เลย พอเมเห็นรีวิวก็พุ่งไปซื้อเลย เพราะรู้ว่าต้องมีสีที่ถูกใจแน่ๆ เพราะะครีมบลัช หรือลิปสติกรุ่นก่อนๆ ก็มีแต่สีสวยๆ ถูกใจเมมาก และลิปแท่งนี้ช่วงนี้เมพกติดกระเป๋าทุกวัน ลิปเนื้อเป็นมูส เซ็ตตัวแล้วจะแมต แต่ไม่มาก ฟีลคล้ายๆ กับ MAC เลย สีก็หวาน มีความน้ำตาล พีช สวยแบบโทนธรรมชาติ อยากให้ปากจริงเป็นสีนี้

 

4U2 You're Mine Baby No.16 EYETA รุ่นนี้ฮิตมาก ราคาถูก จะไม่ตำได้ไง และสีที่ยกให้เป็นสีนู้ดที่ถูกใจเม ก็คือสีของน้องอายตาจ้า เป็นนู้ดฟีลพีชหวานๆ เนื้อลิปกึ่งแมตทาง่าย แต่แท่งเล็กมากๆ สีนี้เมชอบเอามาทาแก้มด้วย ละมุนดี รุ่นนี้มีสีโทน MLBB หลายสีเลย ต้องลองเลือกดูให้เข้ากับสีผิว

 

FIIT Everyday Kiss Lip & Cheek Oh Wed Let Me Hug You

ตำนานขอองการตัดสินใจซื้อลิปข้ามปีข้ามภพข้ามชาติ คืออยากได้ตั้งแต่เค้าออกมา แต่ราคามันก็จุก จำได้ว่า 395 บาทมั้ง เมชอบคุชชั่นของแบรนด์นี้ เลยอยากได้ลิปสติกด้วย แต่ก็ไม่ได้ซื้อซะที เพิ่งตำมาไม่กี่เดือนนี่เอง คอนเซปต์น่ารัก สีเปป็นชื่อเรียงตามวัน เนื้อลิปเป็นแบบเหลว ทาได้ทั้งแก้มและปาก สีนี้จะเป็นนู้ดที่ออกชมพูค่ะ

 

NUDESTIX Gel Color Lip Pulse หนึ่งในแบรนด์สุดรักของเมเลย คอนเซปต์ของแบรนด์เรียบง่าย ใช้ได้จริง ซื้อของแบรนด์นี้มาหลายต่อหลายรุ่น แต่หนึ่งในลิปปสติกที่ชออบที่สุดของแบรนด์นี้ก็คือตัวนี้ เนื้อลิปเป็นเนื้อเจล ทาได้ทั้งแก้มและปากก จะให้ความฉ่ำวาว แต่ไม่เหนอะหนะ สีจะเบาๆ แต่ก็ทำให้สีของริมฝีปากดูสม่ำเสมอขึ้น ใครชอบแต่งหน้าแบบธรรมชาติ สุขภาพดี ตัวนี้อ่ะเริ่ด

 

SUPERMOM Glow Shine GS08 Brown Butter

ลิปปสติกรุ่นล่าสุดของแบรนด์นี้ เมทำรีวิวลงบล็อกไปแล้ว แต่ตอนนั้นทากับปากออกสีไม่ค่อยสวย เพราะเมไม่เข้าใจเนื้อลิปเอง เมทาเบาๆ แตะๆ เพราะกลัวมันจะโกลวฉ่ำเกินไป แต่จริงๆ ต้องทากดๆ ย้ำๆ สีจะออกมาชัด สวย เนื้อลิปทำให้ปากดูฉ่ำวาว สุขภาพดี สีนี้ก็สวยมาก ออกน้ำตาลเบาๆ เชียร์ให้เป็นลิปที่ทุกคนต้องมีค่ะ

 

เมทำรีวิวไว้เป็นแบบวิดีโอ ถ้าอยากดูตอนทาแบบเนื้อลิปและสีชัดๆ ก็ลองเข้ากดดูได้น้าาา 🥰


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page