top of page

รีวิว ลิปสติก 4U2 EST. Harder ดีจนเรียกว่าลิปแห่งปีได้มั้ย?


ถ้าถามว่าแบรนด์ไหนออกไอเท็มใหม่บ่อยที่สุด คิดว่าเจ็ดสิบล้านคนไทยจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า มันก็ต้องแบรนด์ 4U2 สิคะ ใช่ค่ะ ทุกคนตอบถูกแน่นอน 💕


และใช่ค่ะบล็อกนี้มากับของใหม่ของเค้าอีกแล้ว 4U2 EST. HARDER #Harderตำนานใหม#ไม่ดีจริงไม่มีภาคต่อ คือการรีเอาตำนานกลับมาทำใหม่ กับลิปสติกแมตต์รุ่น Harder ที่ลือลั่น แต่ในยุคที่ทุกคนมองหาความสบายปาก เค้าก็มีความปรับเนื้อปรับสูตรอะไรใดๆ แต่ยังเน้นโทนสีสวย มีสีให้เลือกเยอะ และเนื้อแมตต์ปังๆ เหมือนเดิมค่ะ

แพคเกจของ 4U2 EST. HARDER ตัวแท่งทำสวยมากเอาดีๆ แบรนด์ใหญ่ๆ ต้องลงมาศึกษาศึกใจบ้างนะ ตัวแท่งเป็นสีตามเฉดลิปแบบมีความขุ่น ให้ฟีลแมตต์ และชื่อแบรนด์ชื่อรุ่น เค้าทำเป็นตัวนูน มันจึ้งใจมากจ้ะ รู้เลยว่าลงทุนกับค่าโมค่าแบบไปเยอะนะเนี่ย ไม่ซ้ำใครขนาดนี้ ใครจะว่าว่าใช้แพคเกจจีนไม่ได้นะจ๊ะ

หัวแอพพลิเคเตอร์ ของ 4U2 EST. HARDER ตัวนี้จะเหมือนกับรุ่น Mineral Tint Oil เน้นกการปาดเนื้อลิปให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ ไม่เยอะเกินไป รูตรงกลางแอพพลิเคเตอร์จะช่วยเกกลี่ยเนื้อลิปส่วนเกินออกไป เก๋นะแบบคิดมาให้แล้ว ✨


และออกของใหม่ทีไรก็สร้างตำนาน ลิปสติกรุ่น 4U2 EST. HARDER ก็เลยออกมาแบบเบาลงหน่อย 15 สี ลดลงไม่ได้แปลว่าลดแล้ว 555 🤣😅 ก็ยังเยอะอยู่ ซื้อหมดไม่ไหว ก็เลยซื้อกับเพื่อน เลือกสีให้ไม่ชนกัน แล้วยืมของมันมาถ่ายรูปรีวิวหน่อย ทั้งหมด 5 สีค่ะ

รุ่นนี้เคลมแรงนะคะว่าไม่ติดแมสก์ใดๆ เมไม่ได้ใส่แมสก์ทดสอบให้ดูเพราะมีแต่แมสก์สีดำ เลยเอาแขนไปจ่อก๊อกน้ำ เห็นมั้ยว่าทนสุดๆ ไม่ไหล ไม่เละ ไม่เหลว ยอมจริง

 


** รูปที่ทาบนปาก เมใช้แอพพลิเคเตอร์ปาดสีลงบนปาก แล้วจากนั้นใช้ปลายนิ้วเบลนด์นะคะ สีจะดูอ่อนกว่าสวอทช์บนแขนค่ะ **

4U2 EST. HARDER - 02 Hey, Rose เมื่อก่อนไม่ชอบโทนสีแบบนี้เลย ชมพูแนวบานเย็น รู้สึกสีมันแก่ จนกระทั่งวันนึง รีวิวลิปแบรนด์อะไรจำไม่ได้ แล้วทาสีประมาณนี้เสร็จ เฮ้ยรู้สึกสวย ก็เลยเปลี่ยนใจชอบมาตลอดเลย ฟีลคนสวย ฟีลคนหวานมีคลาส

 

4U2 EST. HARDER - 06 Caramel Boy

สีนี้หยิบเป็นสีแรกเลยค่ะ ใครรู้จักดิชั้นจะรู้ว่าชอบมากเลยโทนนู้ดๆ เนี่ย มันคลาสซี่ มันสายฝอดีจ้า เอาไว้เป็นสีเบสในการทาสีอื่นผสมด้วยก็ได้

 

4U2 EST. HARDER - 10 Kiss in Public อธิบายสีนี้ยากมากเลย ดูสวอทช์ของแบรนด์สีดูเข้มเนอะ ตอนไปลองสีก่อนซื้อ สีมันนัวๆ เพื่อนเมเลยตำสีนี้มา ส่วนในรูปรีวิวนี้ดูสีอ่อนเพราะเมใช้นิ้วเบลนด์เนื้อลิปไปทั่วๆ ปากนะ แต่จริงๆ ถ้าทาแบบแน่นๆ มันจะออกแดงๆ น้ำตาลๆ ตุ่นๆ แบบสวยมากค่ะ

 

4U2 EST. HARDER - 13 Hold Me Close สีโทนแดงตุ่นๆ ที่เพื่อนเมคว้ามาไวมาก นางบอกสีแบบนี้แหละ สายเกาหลี ดูรูปสวอทช์ของแบรนด์เค้าก็ทำออกมาก่ำๆ ตุ่นๆ นะ แต่พอมาทาเอง เอานิ้วเบลนด์แล้วสีมันก็ไม่ได้แดงเข้มแวมไพร์อะไรอย่างนั้น แต่สวยมั้ย คือสวย ยัยเพื่อนคนเลือกก็คือนางแฮปปี้มาก ถือว่าจบ

 

4U2 EST. HARDER - 13 Ain't No Brown

สีโดทนนี้มันก็ต้องของเมอยู่แล้ว นู้ดน้ำตาลที่สวยแบบ สวยยยยย ต้อองซื้อ สีมันละมุนมาก ขอบคุณนะคะ 4U2 คือดีใจนะ ที่แบรนด์ไทยเดี๋ยวนี้เลิกทำสีน่าเบื่อๆ แดง แดงน้ำตาล ส้ม ชมพู แบบสีจัดๆ แต่ทำสีที่มันละมุนกับผิวมากขึ้นมีเรื่องเฉดเรื่องโทนอะไรหลากหลาย และออกสีโทนนู้ดมาเยอะขึ้น ไอเลิฟ ❤️

 


สรุปรีวิว 4U2 EST. HARDER


  • งงๆ กกับเนื้อลิปนะ คือตอนปาดลงปาก เค้าดูชุ่มๆ ฉ่ำๆ มันๆ ดูน่าจะไม่ได้แมตต์ แต่พอเค้าเซตตัวแล้ว เอ้า เฮ้ย เค้าแมตต์หายไปเลยเว้ย

  • แบรนด์เคลมว่า เนื้อลิปนุ่ม ไม่ตกร่อง ปากไม่ตึง เบาสบายปาก คนปากแห้งใช้ได้ไม่เป็นขุย แต่!!! มันเบาก็จริง เบากว่า Harder รุ่นเก่าเยอะเลย แต่มันก็แห้งอยู่เหมือนกันนะ ถ้าใครปากแห้งมากแบบเม หรือปากมีร่องเยอะ แนะนำให้ทาลิปบาล์มก่อน(แต่ถ้าทาลิปบาล์ม ประสิทธิภาพการไม่ติดแมสก์ก็จะหายไปนะ)

  • แนะนำว่าเวลาทาให้ทาบางๆ ไม่ต้องโบ๊ะเนื้อลิปลงไปเยอะๆ เพราะเค้ากลบสีปากได้ดี พิกเม้นต์แน่นที่สุดแล้ว สีสันชัดเจน ทาแค่บางๆ เบลนด์ขอบฟุ้งๆ ก็โอเคแล้วค่ะ

  • ความติดทนดี ไม่เลอะแมสก์จริง! แต่กินข้าวกินน้ำกินชานมไข่มุก มันก็มีเลือนบ้า เลือนก็เติมแค่นั้น ราคาแค่นี้เองทาไปเถอะอย่าไปเสียดาย

  • แพคเกจเอาคะแนนไปสิบคะแนนเต็ม⭐️ ต้องให้เลย ชอบตรงตัวชื่อรุ่นนูนมากๆ เลย มันดูใส่ใจจริงๆ ในฐานะคนซื้อคนนึงที่เสียเงิน 99 บาท แล้วได้แพคเกจแบบนี้ เอาดีๆ จะมีแบรนด์ไหนให้ได้อีก

  • กลิ่นลิปฟรุตตี้เบาๆ เหมือนรุ่นที่แล้ว ถือว่ากลิ่นดีไม่รบกวนจมูกมากนัก

  • สีที่เมชอบจะมี 2 6 15 💕

  • ราคา 99 บาท งงนะ ดีเกินราคา งงนะะ เหมือนขายเอาขำ จิ้มซื้อออนไลน์ก็ได้ https://shp.ee/4ywxgux



BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page