top of page

รีวิว Rare Beauty เครื่องสำอางดารา ใช่ว่า Selena Gomez เค้าจะทำเล่นๆ นะเธอ


บอกตรงๆ ว่าอยากได้ Rare Beauty มากๆ ตั้งแต่เค้าวางขาย แต่ก็ไม่ได้ซื้อ เพราะรู้สึกว่ามันเปลืองเงิน หลังๆ มาเมพยายามซื้อแต่ของถูกๆ เพราะอยากซื้อมาเล่นมากกว่าใช้จริงค่ะ ✨ แต่ตอนหลังน้องอายตาเอาเครื่องสำอางหลายตัวมาส่งต่อใน Live เพื่อเอาเงินไปทำบุญ เมก็เลยร่วมบุญด้วย และได้เอฟ Rare Beauty มาสองชิ้น เป็นไฮไลท์ Rare Beauty Positive Light Liquid Luminizer และ บลัชออน Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush ซึ่งได้มาในราคาพิเศษมากๆ และคุณภาพยังดีเรียกว่าแทบไม่ได้ใช้เลย


 

Rare Beauty Positive Light Liquid Luminizer - สี Enlighten

ถ้าคุณชอบไฮไลท์ที่ให้ความสวยแบบธรรมชาติ Rare Beauty คือคำตอบจริงๆ ค่ะ เมว่าเค้ามีสีที่สวยๆ เยอะเลย แต่สีที่เมเอฟมาเนี่ย เป็นสีที่อ่อนและสว่างที่สุด แต่!!!อย่าเพิ่งตกใจค่ะ มันไม่ได้ทำให้โหนกแก้มดูเป็นหนังปลาทูเลย เพราะให้ความวาวฉ่ำแบบกำลังดี ไม่ตะโกน ไม่เอะอะ ให้ประกายมุก ละมุนมากๆ

ด้วยความที่ Rare Beauty Positive Light Liquid Luminizer - สี Enlighten มันเป็นเนื้อลิควิด ดังนั้นเมจะลงหลังจากขั้นตอนรองพื้นหรือคุชชั่น จากนั้นก็ปัดแป้งฝุ่นเบาๆ ในส่วนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ส่วนที่เราลงไฮไลท์ เพื่อคงความโกลวเอาไว้ หัวแอพพลิเคเตอร์ก็เหมือนแอพพลิเคเตอร์ลิปสติกแต่ขนาดใหญ่กว่าค่ะ ใช้ง่าย เอาเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้เยอะดีค่ะ ✨

ความโกลว ความฉ่ำ แบบสวยมาก เหมือนผ่องออกมาจากผิว ไม่เป็นเม็ดเป็นเกล็ดค่ะ

แตะไฮไลท์นิดเดียวค่ะ ผิวจะดูโกลวแบบธรรมชาติ ผิวรับแสงสวยมากเลย เห็นสีแบบนี้แต่ใช้เป็น Everyday Look ได้ค่ะ ไม่ได้ดูเว่อไป

 

Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush - สี Grace 💕

เมเป็นคนที่เลิฟครีมบลัชอออนหรือลิควิดดบลัชออนมากๆ ค่ะ หลังๆ มาไม่ค่อยได้ซื้อบลัชแบบเนื้อแป้งเนื้อฝุ่นเลยค่ะ เพราะชอบที่ครีมบลัชให้ความเป็นธรรมชาติกับผิวค่ะ แล้ว Rare Beauty ก็ออกบลัชมาตั้ง 2 แบบทั้งเนื้อลิควิดและเนื้อครีม ไหนๆ ก็เอาเงินที่ซื้อไปทำบุญ เมก็เลยตำบลัชออนเนื้อลิควิดตัวนี้ของ Rare Beauty มาลองด้วยไปเลย

หัวแอพพลิเคเตอร์ก็เหมือนตัวไฮไลท์ค่ะ ใช้ง่าย แค่แต้มเป็นจุด สักจุดหรือสองจุด ก็ทาได้สีฉ่ำๆ แล้วค่ะ


และเช่นเดียวกับตัวไฮไลท์ ด้วยความที่เนื้อบลัชเป็นลิควิด เมจะลงหลังจากรองพื้นหรือคุชชั่นค่ะ เพราะถ้าลงหลังจากแป้งก็อาจจะเป็นคราบได้

ตอนแรกเมสวอทช์สีก่อนจะซื้อ ก็กังวลนะ เพราะสี Grace เนี่ย มันเป็นโทนชมพูที่สดชัดมากๆ แล้วเราผิวเข้มไง กลัวจะไม่เข้ากับเฉดผิว แต่พอลองใช้จริงมันก็ไม่ได้โดดจากอันเดอร์โทน พอเกลี่ยบนแก้มก็ใช้แค่เล็กน้อย แล้วจะได้ฟินิชแบบเซมิแมตต์ คือแมตต์แต่ก็ดูเป็นผิว กำลังดีมากๆ

ใช้แค่นิ้ดดดดดดเดียว สำหรับลุคแบบ Everyday Look แต่ก็สามารถเพิ่มบิ้ลด์เพิ่มเลเยอร์ได้



 



สรุปรีวิว Rare Beauty Positive Light Liquid Luminizer

  • เนื้อมีความมันๆ เป็นไม่ข้น ไม่เหลว ทำให้เกลี่ยได้ง่าย แต่ก็ต้องระวังเรื่องเป็นคราบค่ะ

  • เมว่าฟินิชสวยมากค่ะ ใช้ง่ายง่าย อยากจะตำสีเพิ่มจริงๆ

  • แพคเกจสวยเป็นเอกลักษณ์ ดูแพง แบบมินิมัล 💕

  • ราคา 900 บาท โดยรวมเมถือว่าแบรนด์นี้ราคาดีมากๆ เพราะของใช้ดี เน้นความสวยแบบ Everyday Look สวยไม่เอะอะ ราคาไม่ถึงพัน ซื้อที่ https://www.sephora.co.th/


สรุปรีวิว Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush

  • เนื้อบลัชดีนะคะ เบาบาง แต่สีชัด เกลี่ยบนผิวได้ง่ายมาก แต่ส่วนตัวเมเคยเจอเนื้อของแบรนด์ราคาถูก ที่ใช้แล้วถูกใจเมมากกว่า ก็เลยไม่ได้ว้าวมาก แต่ก็ม่ีความสุขที่ได้ครอบครอง Rare Beauty ค่ะ

  • ฟินิชบนผิวสวย กึ่งแมตต์กึ่งดิวอี้

  • เฉดสีดีให้แก้มฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติ

  • แพคเกจสวยเป็นเอกลักษณ์ ดูแพง แบบมินิมัล 💕

  • ราคา 800 บาท โดยรวมเมถือว่าแบรนด์นี้ราคาดีมากๆ เพราะของใช้ดี เน้นความสวยแบบ Everyday Look สวยไม่เอะอะ ราคาไม่ถึงพัน ซื้อที่ https://www.sephora.co.th/

มีสวอทช์แบบวิดีโอให้ดูด้วยค่ะ สวยมากๆ เลยน้า


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page