top of page

REVIEW | ขนตาแม่เหล็ก Eyetalashes Magnetic Eyelashes พลิกโฉมวงการขนตาปลอม


ตั้งท่าจะเขียนถึงขนตาตัวนี้มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่ด้วยความกดดันที่อยากจะถ่ายรูปออกมาดีๆ ก็ทำให้เวลาล่วงเลยมาเรื่อยๆ จนคิดว่าต้องเขียนแล้วล่ะ เพราะมันใช้ดีมากจริงๆ เรียกกว่าพลิกผันวงการขนตาปลอมไปตลอดกาลเลยก็ว่าได้ ⭐️


ก่อนจะเข้าเรื่องขนตาปลอม ขอลิสต์ปัญหาของการติดขนตาปลอมกันหน่อย โดยการสอบถามคนใกล้ตัว ที่เค้าไม่ได้ติดขนตา หรือติดไม่บ่อย ว่ามีปัญหาอย่างไรบ้าง

  • ขั้นตอนยุ่งยาก ปัดมาสคาร่าง่ายกว่า

  • เลือกไม่เป็น ไม่รู้ว่าต้องขนแบบไหน ยาวแค่ไหน

  • ดูปลอม (เพราะยุคแรกขนตาจะเป็นเส้นแข็งๆ ไม่นุ่มพลิ้ว)

  • ติดไม่ค่อยอยู่ เด้งออก อาจเพราะกาวไม่ดี หรือแกนขนตาแข็ง

  • ยุ่งยาก ต้องทากาวอีก ต้องเอาไปติดตาอีก ติดอยู่บ้างไม่อยู่บ้าง เลอะเทอะไปหมด

ไม่รู้ว่าปัญหาเหล่านี้จะตรงกับที่หลายๆ คนเจอะอยู่หรือเปล่านะ แต่เมในฐานะคนที่ก็พอจะติดขนตาเป็น แต่ไม่ค่อยได้ติด เพราะรู้สึกว่าเป็นขั้นตอนแต่งหน้าที่เสียเวลา จนพอมาเจอขนตานวัตกรรมใหม่นี้ บอกเลยว่าการติดขนตาโคตรง่าย ถ้ากรีดอายไลเนอร์ได้ การติดขนตาตัวนี้ก็คือสบายยย~ ❤️

บล็อกวันนี้เป็นการรีวิวขนตาแม่เหล็กนวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้ขั้นตอนกการติดขนตาเป็นอะไรที่ง่าย ง่ายกว่าการดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าซะอีกค่ะ ขนตาแม่เหล็กแบรนด์ Eyetalashes แบรนด์ของน้องอายตา บิวตี้บลอกเกอร์นั่นเอง และขนตาทุกกล่องในโพสต์นี้ได้กการสปอนเซอร์ของมาจากกน้องนั่นเอง แต่เราจะเล่าตามความรู้สึกจริงที่ได้ใช้นะ ไหนๆ ก็ใช้มาเป็นคนแรกๆ ของแบรนด์ก็ว่าได้ ก่อนจะวางขายด้วยซ้ำ ดังนั้นอะไรดีก็ว่าดี ตรงไหนไม่ชอบก็บอกตามจริงนะจ๊ะ

What's the magnetic eyelashes? พูดถึงขนตาแม่เหล็ก หลายคนอาจจะเคยเห็นขนตาที่เป็นสองชิ้น บน-ล่าง มาประกบกันโดยใช้แม่เหล็ก ซึ่งเมเคยซื้อมาลองใช้ด้วย ซื้อจากสำเพ็งตั้งร้อยกว่าบาท ปรากฏส่าบ้งมาก พังมาก โคตรโกหก ติดไม่ได้จริงเลย


ดังนั้นพอได้ยินคำว่า ขนตาแม่เหล็ก มันก็หลอนๆ หน่อย แต่พอรู้ว่าความเหนือไปอีกขั้นของขนตาแม่เหล็กแบรนด์ Eyetalashes คือการที่แกนขนตามีแถบแม่เหล็กติดไว้ 5 แถบเล็กๆ แล้วเจ้าแถบนี้ไปดูดกับอะไร?!? ดูดกับอายไลเนอร์จ้า เพราะในอายไลเนอร์มีผงแม่เหล็กผสมอยู่ เออช่างคิด! ✨


ในกล่องขนตาแม่เหล็กแบรนด์ Eyetalashes จะมีลิควิดอายไลเนอร์มาให้ด้วย เป็นแบบจิ้มจุ่มจ้า

HOW TO USE

  • เขย่าอายไลเนอร์ จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ลงบนขอบตา (จะใช้อายไลเนอร์ธรรมดา แล้วใช้อายไลเนอร์แม่เหล็กทาทับก็ได้)

  • แกะขนตาแม่เหล็กออกจากแถบแม่เหล็กในกล่อง

  • วางขนตาลงบนขอบตา จัดระเบียบให้สวยงาม

แค่นี้เลย ง่ายสุดๆ ขนตาและอายไลเนอร์ต่างฝ่ายต่างดึงดูดเข้าหากัน ชึ้บบบ! เสร็จแล้ว ถือเป็นประสบการณ์ใหม่เลย เพราะปกติเวลาใช้ขนตาแบบกาว เราวางขนตาไป แล้วต้องขยับหัวขยับท้าย รอกาวแห้ง เดี๋ยวดีด เดี๋ยวเด้ง แต่ขนตาแม่เหล็กคือ วางไปยังไม่ได้จัดอะไรเลย เค้าดูดติดเรียบร้อย สวยเสร็จแบบไม่รู้ตัวเลยจ้า ถ้าติดไม่ตรง ติดพลาด ก็แค่ดึงขนตาออกมาแล้ววางลงไปใหม่ได้เลย

 
 

ขนตาแม่เหล็ก Eyetalashes - 01 ส้มหยุด เบอร์ที่เมชอบที่สุดในบรรดา 5 เบอร์ค่ะ ขนตาจากหัวตาถึงหางตาจะไล่ความยาวเสมอกัน เน้นความงอนความฟูของขนตา เมชอบความฟุ้งฟูของเบอร์นี้ ช่วยทำให้รูปตาดูสวยขึ้น ตาดูเปิด จะแต่งตาน้อยหรือมากก็ดูจึ้ง!!!

 

ขนตาแม่เหล็ก Eyetalashes - 02 ส้มหวาน เบอร์นี้ขนตาจะพลิ้วๆ เบาๆ ไม่เน้นความแน่นฟูของขนตา แต่ยังคงความยาวของเส้นขนตาอยู่ ใครที่ชอบขนตายาวแต่ไม่หนาน่าจะถูกใจค่ะ เบอร์นี้ออกแนวสวยหวานนะคะ

 

ขนตาแม่เหล็ก Eyetalashes - 03 เต๋าเต้ย (ในรูปเมตัดขนตาออกไป 1 ส่วนนะคะ) เบอร์นี้อลังการงานสร้างมากเน้นขนตาไล่เป็นช่อ จากหัวตาถึงหางตา ดูเป็นงานหวาน งานใหญ่ เปรี้ยวปัง

 

ขนตาแม่เหล็ก Eyetalashes - 04 มิตรผล

ตอนแรกแบรนด์ก็ทำมาขาย 2 เบอร์ไง แต่ทุกคนเรียกร้องหาขนตาแบบเบาๆ ธรรมชาติ แบรนด์เลยทำออกมาอีก 2 เบอร์ เบอร์นี้เป็นขนตาที่ยาวไล่จากหัวตาไปหางตา เส้นขนตาเบาๆ พลิ้ว เป็นอีกเบอร์ที่สวยมากๆ ไม่เยอะไปไม่น้อยไป ใส่เป็น Everyday Look ได้

 

ขนตาแม่เหล็ก Eyetalashes - 05 ดาวกระจาย

เบอร์ที่เบาที่สุด เมเคยติดบ่อย ปกติมันจะเชิดกว่านี้ แต่วันที่ถ่ายรูปทำยังไงมันก็ไม่เชิด เลยดูไม่ค่อยเห็นเส้นขนตาเท่าไหร่ แต่ถ้าดูจากตัวขนตาก็จะเห็นว่าเส้นขนตาเบอร์นี้เบาบาง เป็นขนตาปลอมที่ดูจริงมากๆ ใครที่กลัวว่าขนตาปลอมจะทำให้ดูปลอม ดูเยอะเกินไป ให้เลือกเบอร์นี้ค่ะ เพราะช่วยเพิ่มเส้นขนตาให้ดูหนาขึ้นแต่ยังดูธรรมชาติ

 

PROS

  • ใช้งานง่ายมาก ชีวิตการติดขนตาดีขึ้น ประหยัดเวลา พลิกโฉมการติดขนตาปลอม

  • ทนทาน ใช้ได้หลายครั้ง หลายครั้งมากกกกกกกกก

  • adjust ให้เข้ากับรูปตาได้ถ้าแกนยาวไป ด้วยการตัดแกนขนตาให้สั้นขึ้น โดยตัดให้พอดีกับชิ้นแม่เหล็ก

CONS

  • กาวค่อนข้างล้างยาก เมใช้วิธีกดอายรีมูฟเวอร์ไว้บนอายไลเนอร์ให้นานกว่าปกติแล้วเช็ดออก จากนั้นใช้คอตตอนบัดจุ่มอายรีมูฟเวอร์ค่อยๆ กดเอากาวที่ยังเหลือออก


ขนตาแม่เหล็กแบรนด์ Eyetalashes ราคาคู่ละ 490 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Instagram https://www.instagram.com/eyetalashes


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page