top of page

November Favourite 10 ไอเทมแนะนำเดือนพฤศจิกายน 2022


11.11 อัพเดตของที่ใช้ในเดือนที่ผ่านมา และอยากแนะนำให้ลองจ้าาา

 

Plantnery Pomegranate Scar Defense Serum

เซรั่มราคาดี ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากทับทิม ใช้ทีละ 2-3 ดรอป เมเอามาช่วยลดรอยสิว รอยด่างดำ โหย เดือนที่ผ่านมาสิวอุดตันบุกคางหนักมาก เป็นรอยเต็มเลย หวังใจให้น้องมาช่วย

 

BROWIT by NongChat Jelly Eyeshadow & Blusher

เคยลงรีวิวเบอร์ 03 โทนส้มๆ อันนี้ซื้อมาใหม่อีก แต่ยังไม่ได้ลงรีวิวเลย เบอร์นี้จะเป็นโทนชมพูโทนคนดี ทาแล้วแก้มหวานละมุน ใช้ทาได้ทั้งตาและแก้มเลย สะดวกดี

 

Eyetalashes

เล่าทุกเดือน เชียร์ทุกเดือน เพราะขนตาแม่เหล็กแบบติดทนติดนานก็ต้องให้แบรนด์นี้ป่ะ ในรูปคือเบอร์ฟุ้งฟิ้ง แค่ชื่อเบอร์ก็ตอแหลสุดๆ ไม่ใช้ได้ไง 555

 

MAYBELLINE FIT ME FRESH TINT SPF50 PA+++

ทิ้นท์ผิววิตซีที่กันแดดด้วยในตัว เบาหน้ากว่ารองพื้น ปกปิดได้แบบเบาๆ ถูกใจเพราะซื้อแบบเสี่ยงโชค ไม่ได้ลองสี สุ่มเอบสุ่มใจได้เบอร์ 6 มา เป๊ะกับผิวซะงั้น ไว้จะทำรีวิวแยกให้ดู แต่ใครคิดซิคิดซิคาปูชิโน่อยู่ ก็ไม่ต้องคิดละ ตำเลย

 

SENKA Deep Moist Cream

เป็นรูปรีวิวที่น่าสงสารมาก จะหมดกระปุกแล้ว 5555 คนที่ควรซื้อเพิ่มคือฉันtเอง โจทย์ที่ใช้ตัวนี้คือ อยากได้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่แพง ไม่มัน และไม่เหนอะหนะ สำหรับทากลางวัน ก็เลยซื้อใช้มาเรื่อยๆ

 


 

barenbliss True Beauty Inside Cushion

คุชชั่นเกาหลีเนื้อแมตต์ กันยูวี SPF 45 PA+++ ชอบตัวนี้ที่แมตต์แต่ไม่แห้ง อยู่ทนตลอดวัน หน้ามันน้อยมาก แล้วก็ทำโทนสีมาได้ดีไม่เหลืองเกินไม่ส้มเกิน เมใช้เบอร์ 03 ชอบที่พัฟเค้ามีมุมแหลม เข้าซอกเข้าซอยได้

 

SOS Fullerene & Phytoplacenta Treatment Essence

ตัวนี้เคยอ่านรีวิวว่าเริ่ด แล้วไปเจอตอนลดราคาก็เลยเอาหน่อย เป็นน้ำตบราคาหลักร้อยที่ทับจิตทับใจ หลักๆ คือคุณสมบัติเบสิคของเค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้น แต่เพิ่มเรื่องรูขุมขนกระชับและลดเลือนริ้วรอยมาด้วย เนื้อบางเบานะ แต่ลงผิวแล้วชุ่มชื้นจริง อันนี้เชียร์จริง ถ้าใครอยากลองน้ำตบดีๆ ราคาไม่แรง

 

LYN BEAUTY JELLY LIP OIL

ลิปออยล์ของแบรนด์ LYN ผลิตที่อิตาลี ใส่สารบำรุงมาเยอะเลยนะ ไม่เหนียวปาก หอมอ่อนๆ ใครอยากลองลิปออยล์แต่ไปเคาน์เตอร์แบรนด์ไม่ไหว ก็ลองแวะตัวนี้ก่อน

 

Lolane Natura Jelly Treatment ทรีทเม้นต์อันนี้มีร้านเค้าแถมมาให้ แต่ใช้เสร็จต้องออกไปตามหาให้วุ่นเลยค่ะ เพราะผมนุ่มและหอมมากแบบงง เค้ามี 2 สูตร 2 สีนะ เมใช้สีเขียวสำหรับผมโคนมันแห้งปลาย แต่ถ้าแตกปลายด้วยไปสีชมพูได้เลย https://shope.ee/4V2fm9bjm4

 

Bio Naturel Glam & Glow Translucent Powder Golden Beige

ความคนดื้อไง เพื่อนบอกแป้งขวดๆ แบบนี้เกาหลีฮิตนะ แต่เป็นของอีกแบรนด์นึง เรามันดื้อต้องสวยกระแส ไปเดินดูเห็นแบรนด์นี้ เออ ไม่ได้ใช้นานแล้ว เค้ามีแป้งชิมเมอร์ด้วยนะเนี่ย เอาหน่อย แล้วไง เธอสวยมาก ผิวเข้มทาได้ ชิมเมอร์แน่นสะใจ ผิวกระจกมีได้แค่ทาแป้งไม่เกินจริง

 



BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page