top of page

รีวิว Face Factory Eyelash Styler ที่ดัดขนตาไฟฟ้า งัดจนตาตก ขนตาสั้น ให้งอนจริง!


จากใจคนขนตาสั้นมากและบางมาก ที่ดัดขนตาแบบหนีบมันก็ใช้ได้ แต่ใช้ลำบาก นั่งหนีบอยู่ทำไม หนีบจนขนตาหลุด หนีบหนังตาบ้าง มันจบแล้วค่ะ


นี่สิที่รอมาเนิ่นนาน Face Factory Eyelash Styler แค่ปัดมาสคาร่าที่ชอบ แล้วเปิดที่ดัดขนตาไฟฟ้าวางที่ขนตาแล้วงัดขึ้น แป๊บเดียว จบปิ๊งอยู่ทนทั้งวัน วันนี้จะรีวิวให้ดูทั้งอุปกรณ์และผลลัพธ์หลังใช้แบบสุดปัง

ในกล่องของ Face Factory Eyelash Styler มีอุปกรณ์มาให้ ทั้งแปรงทำความสะอาด สายชาร์จ USB สะดวกมาก ตัวเครื่องสีขาวแมตต์ดูมินิมอล จับถนัดมือ เป็นสินค้าเกาหลีแท้เลยค่ะ

ตัวเครื่อง Face Factory Eyelash Styler มีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ และแสดงระดับความร้อน เปิดความร้อนได้ 2 ระดับ

ใช้การเสียบชาร์จแบบ USB สะดวกมาก ชาร์จเต็มหนึ่งครั้งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง และสามารถใช้ได้ยาวถึง 50 วันเลย เครื่องปิดอัตโนมัติหลังเปิดทิ้งไว้ 5 นาที ไม่ต้องกลัวเปลืองแบตเลยค่ะ

เมื่อมีคราบมาสคาร่าหรือเครื่องสำอางสะสม ก็แค่เอาแปรงมาปัดทำความสะอาดเท่านั้นเอง

Face Factory Eyelash Styler เหมาะมากเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหา ขนตาสั้นดัดยาก ขนตาตกทิ่มลง ปัดมาสคาร่าแล้วขนตาไม่งอน ถ้าได้มาสคาร่าดีๆ ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย จากนั้นดัดขนตาด้วยที่ดัดขนตาไฟฟ้า Face Factory Eyelash Styler ตัวนี้ เมว่าเปลี่ยนลุคของการแต่งตาได้เลย เหมือนไปลิฟติ้งขนตามาเลยแหละ



ดูขนตาจริงของเมเอาเถอะ ที่ดัดขนตาแบบหนีบมันหนีบแทบไม่ได้ ขนตาสั้น น้อย บาง เหมือนไม่มีขนตา แล้วยังยุ่งเหยิงคนละทิศละทางอีก

แค่ปัดมาสคาร่า แล้วตามด้วยที่ดัดขนตาไฟฟ้า Face Factory Eyelash Styler เปิดทิ้งไว้สัก 20 วินาทีก็พร้อมใช้แล้ว วางลงไปตามแนวขนตา ซึ่งเค้าโค้งเข้ากับตาได้ดีมากเลย เมวางทาบไปแล้วกดโคนขนตาเบาๆ จากนั้นหมุนข้อมือให้ยกโคนขนตาขึ้นเล็กน้อย ค้างไว้ 2-3 วินาทีให้พออุ่นๆ แค่นี้เลย

มันจึ้งใจ!!! มันจบ อยู่ยาว งอน เด้ง ทั้งวัน การันตี เหมือนไปลิฟติ้งขนตามาจากซาลอนแล้วหนึ่ง


ใครที่สนใจที่ดัดขนตาไฟฟ้า Face Factory Eyelash Styler เมว่าราคาแรงแต่เป็นของใช้ได้นาน โดยส่วนตัวเมว่าคุ้มราคามากเพราะแก้ปัญหาที่เรามีได้ แปะลิ้งค์ร้านให้ด้วยของแท้แน่นอน ซื้อที่ >> shope.ee/AsDcHV3YX


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page