top of page

October Favourite 10 ไอเทมแนะนำเดือนตุลาคม 2022


จริงๆ จะเรียกว่าเป็น Favourite ของเดือนตุลาคมก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะใช้มาสักพักแล้วชอบ แต่นับว่ามาแนะนำให้ในเดือนตุลาคมนะคะ จะเน้นเป็นเกี่ยวกับผิวซะส่วนใหญ่ค่ะ ทั้งกินและทาเลย 💕✨

 

Eyetalashes ขนตาแม่เหล็กดูดติดพลังช้าง ติดแล้วไม่ดีดไม่เด้ง อยู่ทนทั้งวัน มีให้เลือกทั้งแบบสั้นๆแบบคนดี หรือขนตายาวฟูแบบให้รู้ว่าเออเนี่ยติดขนตานะ https://shope.ee/6AA4eCjYPL รีวิวแบบละเอียด https://www.maesabai.com/post/review-eyetalashes-magnetic-eyelashes

 

Kun Faii Rose Milk Cleansing Balm ล้างเครื่องสำอางออกเกลี้ยงมาก ทั้งแบบกันน้ำไม่กันน้ำ แค่นวดลงบนผิวให้ทั่ว แล้วล้างน้ำ บาล์มเปลี่ยนเป็นน้ำนม หน้าสะอาดแบบไม่ต้องขัดต้องถู https://shope.ee/10RyV1i5Am

 

Plantnery Pomegranate Toner โทนเนอร์ทับทิม ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์เพื่อปรับสภาพผิว มีส่วนผสมของสารสกัดทับทิมต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยดำรอบแดง โทนเนอร์แบรนด์นี้ราคาถูกและใช้ดีมากเลย ต้องตุนค่ะ https://shope.ee/8zUG2EERQZ


 

Plantnery Grape Seed Sunscreen ของดีที่หาซื้อยากค่ะ ดังนั้นต้องตุน กันแดดสารสกัดเมล็ดองุ่น กันแดด SPF50 PA+++ ลดกระ ลดฝ้า และบำรุงผิวให้กระจ่างใสในตัวเดียวกัน เป็นกันแดดที่อยากให้ลองจริงๆ มันดีสมคำร่ำลือ https://shope.ee/6KTUrkn9PW

 

Physiogel Daily Moisture Therapy Cream Mask มาสก์ที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยใช้มา เหมือนเค้ายัดเอาครีมของเค้าที่เข้มข้นมากๆๆๆๆๆ ไปไว้ในแผ่นมาสก์ เวลาอากาศเย็นผิวเมแห้งมีผื่น ก็ใช้ครีมของแบรนด์นี้แหละ มันอ่อนโยนแต่ให้ความชุ่มชื้นมาก มาสก์ก็เช่นเดียวกัน มาสก์ไปตื่นเช้ามาหน้านุ่มเลย สะใจมากไอเลิฟ https://shope.ee/20KVha4MTZ

 

L’Occitane Almond Oil ออยล์ทาผิวที่แพงที่สุดในชีวิตละ แต่มันดี ไม่เหนอะหนะผิว หอมละมุนมาก เป็นแบบสเปรย์ฉีดแล้วนวดๆ บนผิว ใช้แล้วผิวนุ่มโกลวมาก https://shope.ee/10RyUAqQio


 

Cute Press Bye Bye Smell สเปรย์ฉีดผมและฉีดตัวในขวดเดียวกัน พกไว้ในกระเป๋าทุกวัน ทำไมต้องมีรู้ป่ะ? เขินเวลาขึ้นบีทีเอสหรือแท็กซี่กลับบ้านหลังจากไปกินชาบูหรือหมูทะ 5555 กลบกลิ่นหน่อยเหอะ แต่จะเอาไว้ฉีดตอนเช้าหรือระหว่างวันก็ได้ หอมสดชื่น ราคาไม่แพง https://shope.ee/7pIIdnz4oD

 

Evening Primrose Oil 1000mg ตัวนี้เค้าแนะนำสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาประจำเดือน ลดอาการปวดท้อง คัดหน้าอด ปวดหลัง จากประจำเดือนได้ หรือสำหรับคนที่หมดรอบเดือนแล้ว ฉันยังไม่หมดจ้าาาาา 5555 และไม่ได้ปวดท้องประจำเดือน แต่กินมาตลอด กินแล้วผิวมันลื่นๆ จากคนผิวแห้งมาก ทาออยล์ ทาครีม ไม่พอ ต้องบำรุงจากข้างใน พอกินตัวนี้ผิวหน้าผิวตัว มันเนียนลื่นขึ้น https://shope.ee/405a5iTdmN

 

Vistra L-Carnitine 500mg แอลทานิทีน ไม่ได้กินเองหรอก ของคุณพ่อบ้าน แต่เห็นเค้ากินแล้วดี สำหรับคนออกกำลังกาย (เรามันกินแล้วนอนไงเล่า) กินหนึ่งเม็ดพร้อมอาหาร หรือก่อนออกกำลังกาย 30 นาที มันจะช่วยลดมวลไขมันและสร้างมวลกล้ามเนื้อ เห็นฮีกินตัวนี้ คุมอาหารและไปวิ่ง ฮีก็น้ำหนักลงเยอะอยู่ https://shope.ee/2VGmJJHWkN


 

Khaokho Talaypu Body Scrub ไม่ต้องแนะนำให้ซื้อแล้วมั้ง ฉันว่าทุกคนมี สครับที่มีทุกบ้าน ใช้ได้ทั้งพอกและขัด ขัดและพอก มีเนื้อมะขามแท้ๆ หลังใช้ผิวเนียนเลย ถ้าใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ พวกรอยด้านรอยดำ หัวเข่า ข้อศอกตา จะจางลงด้วยนะ https://shope.ee/5AHXUWdMn3


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page