top of page

รีวิว Focallure Glittering Liquid Eyeshadow


บล็อกนี้เป็นการรีวิวของที่ ทั้งรักทั้งเกลียด รักเพราะซื้อมาถูกและใช้ดี แต่เกลียดเพราะใช้ยาก เป็นอย่างไรจะเล่าให้ฟังจ้า


และของวันนี้มาจากแบรนด์ Focallure แบรนด์จีนที่รักในใจของเม เพราะเราก็อุดหนุนเค้าไปหลายอย่างอยู่นะ ด้วยความว่างของการ WFH ก็กดของไปเรื่อย



Focallure Glittering Liquid Eyeshadow เป็นอายแชโดวกลิตเตอร์แบบลิควิด ซึ่งเคลมว่าเซ็ตตัวแห้งใน 10 วิ คือที่ซื้อมาเพราะอันละ 48 บาท แล้วซื้อ 2 ชิ้นจะลด 50% ง่ายๆ ก็คือซื้อ 1 แถม 1 นั่นเอง

Focallure Glittering Liquid Eyeshadow มีทั้งหมด 5 เบอร์นะ จะมี 3 เบอร์ขึ้นต้นด้วย S และ 2 เบอร์ขึ้นต้นด้วย G โดยสิ่งที่ต่างกันคือ S จะเป้นแนวชิมเมอร์เหลือบๆ สี วิ้งเล็กๆ ส่วน G จะมีกลิตเตอร์ใหญ่ขึ้นมาหน่อยผสมมาด้วยค่ะ มีตำมา 2 เบอร์คือ S03 และ G02

ความหายนะที่ทำให้เมเกลียดการหยิบนางมาใช้ก็คือ ใช่ค่ะ หัวแปรงบานแบบเสียทรงของนาง ทำใหห้คอนโทรลตอนทาไม่ได้เลย คือเป็นตั้งแต่ใช้ครั้งแรก แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงให้น้องหุบ เดาว่าแปรงมันอ่อนไปสพชำหรับเนื้อออายแชโดวที่เข้มข้น พอดันแปรงลงไป อายแชโดวเลยต้านจนบานแบบนี้ 😭

แต่ก็รักนางนะ เพราะะนางทาสวยจริง สำหรับคนที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ทาตัวเดียวเอานิ้วเบลนด์ๆ สวยเลย รับไฟ เปลือกอตามีมิติขึ้นมาได้ ในรูปสวอทช์ด้านล่างจะเห็นว่าเบอร์ G02 มีกลิตเตอร์ใหญ่ และมีประกายหลายสี ม่วง เขียว ทอง ส่วนเบอร์ S03 จะเป็นเหลือบๆ แบบแน่นๆ


Focallure Glittering Liquid Eyeshadow - S03 สีนี้ออกกแนวสีแชมเปญ ให้ความเหลือบๆ เล่นแสงกกับเปลือกตาแบบไม่ฉูดฉาด ฟีลเหมือนเป็นไฮไลท์ให้ตาดูมีอะไรมากขึ้น แต่งตาแบบไม่แต่งแต่ก็แต่ง งงมะ


Focallure Glittering Liquid Eyeshadow - G02

สีนี้เป็นสีโทนโรสโกลด์ น่ารักตรงปประกายเล่นไฟแบบหลายสี เสียดายเมถ่ายออกมาให้เห็นเหมือนที่ตาเห็นไม่ได้ เมชอบสีนี้มาก ใช้บ่อยเลย



สรุปรีวิว Focallure Glittering Liquid Eyeshadow


  • ใครกลัวอายแชโดวแบบลิควิดจะใช้ยาก แห้งช้า ลืมไปได้เลยจ้ะ อันนี้เซตตัวไว สีและวิ้งชัดแน่น เกลี่ยขอบให้เนียนๆ เบาๆ สวยเหมือนแต่งหน้าแต่งตาเก่ง แต่ช่วงรอยพับตาก็เป็นธรรมดาที่มันจะมีเลือนๆ บ้างนะ ตามธรรมชาติ

  • แพคเกจดีนะ ใสๆ ฟีลลิปสติกแท่งเล็กๆ แต่หัวแปรงคือบ่ได้เลย สภาพ!!!

  • สี G02 วิ้งแบบน่ารักคัลเลอร์ฟูล 💕

  • ราคา 48 บาท ปังๆ น้า แล้วบางทีมีโปร มีส่วนลดไปอีก คุ้มเงินนะเอาดีๆ ชี้เป้าให้ https://shp.ee/3zd2ejj

  • 🚫ติเรื่องหัวแปรงค่ะ ติหนักๆ คือราคาไม่แพงก็จริง แล้วก็เอาแปรงอื่นทาได้แหละ แต่มันก็ไม่ควรให้แบบบานทะเล่อทะล่าขนาดนี้มามั้ย


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page