top of page

รีวิว PINKFLASH บลัชออน ไฮไลท์ คอนทัวร์ ราคาหลักสิบ


ถ้าใครคือนักกดเครื่องสำอางใน Shopee ต้องเคยเห็นแบรนด์นี้ผ่านตามาบ้าง และต้องสะดุดตาในความน่ารักปุ๊กปิ๊กของแพคเกจ ที่สำคัญราคาหลักสิบทั้งนั้น แล้วยังมีโปรบ่อยมากๆ เมเองหลังๆ ชอบเล่นเครื่องสำอางจีน กดบ่อย กดตลอด กดมาเป็นของเล่น เคยกด PinkFlash มาครั้งแรกแบบชุดใหญ่เลย 590 บาทเท่านั้น ส่งตรงมาจากจีนเลยค่ะ ถูกใจมาก และทำให้มีการกดแบรนด์นี้ซ้ำมาเล่นอยู่เรื่อยๆ เพราะมันราคาถูกนี่แหละ

ดูวิดีโอแกะถุง Focullure & Pinkflash 590 บาทได้เลยจ้า


และก่อนหน้านี้ก็เคยทำวิดีโอสั้น สวอทช์สีลิปสติก Pinkflash ด้วย


บล็อกนี้เลยจะทำรีวิวรวมสวอทช์บลัชออนของ PinkFlash จ้าาา ให้ดูสีและคุณภาพกันชัดๆ ว่าบลัชออนหลักสิบ(บางช่วงมีโปรตกราคาอันละ 20 บาทเท่านั้น) มันจะจึ้งมั้ยน้าาา PinkFlash #OhMyHoney Blush Powder เมจิ้มมา 2 สีค่ะ N01 กับ N03 เป็นเนื้อแมตต์ทั้งคู่นะคะ ด้วยความที่มันราคาถูกมาก เลยกลัวว่าจะเป็นบลัชออนเนื้อแป้งๆ ไม่ติดผิว ไม่ออกสี แล้วจะใช้ไม่ได้จริง เลยกดมาลองแค่ 2 สีก่อน


PinkFlash #OhMyShow Shimmer Highlighter กับ PinkFlash #OhMyShow Matte Contour Powder สำหรับไฮไลท์และคอนทัวร์เค้าทำแพคเกจเหมือนบลัชออนเลยค่ะ แต่จะมีไฮไลท์ 2 สี คอนทัวร์ 2 สี แต่เมกดไฮไลท์มาแค่สีเดียว เพราะอีกสีมันดูเหลืองไปค่ะ

รวมสีทั้งบลัช ไฮไลท์ และคอนทัวร์ ของ PinkFlash


สวอทช์สีบนแขน โดยรวมสีสวยเกินคาดค่ะ เม็ดสีชัด ปัดแล้วติดผิวดี เป็นของราคาหลักสิบที่คุณภาพสู้ราคาหลักร้อยได้เลยค่ะ ให้คะแนนคอนทัวร์ที่ทำออกมาสีสวย ไม่ส้ม ไม่น้ำตาลแดง แต่เป็นน้ำตาลเทา ไว้เฉดส่วนต่างๆ บนใบหน้าได้แบบละมุนมาก

 

PinkFlash #OhMyHoney Blush Powder - N01 RIPE FIG สีที่ดูในร้านของแบรนด์บน Shopee จะเข้มกว่าที่ซื้อมาจริง ตอนแรกก็คิดว่าแย่แน่ ต้องปัดแล้วลออยแน่นอนเพราะสีผิวเราเข้ม แต่พอปัดลงบนผิวจริงๆ โอ้ย หวาน ละมุน ระเรื่อแบบเบาๆ ชื่อสีคือนึกถึงผล Fig มันจะส้มๆ แต่พอปัดบลัชออนสีนี้แล้ว ได้สีพีชแบบละมุน ชอบมาก คนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ลุคธรรมชาติ แต่งเหมือนไม่แต่ง สีนี้คือใช่เลย

 

PinkFlash #OhMyHoney Blush Powder - N03 DAYBREAK

ไหนๆ ก็กดสีอ่อนมาสีนึง อีกสีเลยจัดสีก่ำๆ มาเลย ซึ่งสีก็สวยอีกแล้ว เป็นสีแดงเข้ม มีความอมส้ม อมน้ำตาล (ในรูปเมปัดลงบนแก้มแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะมีแปรงเล็กๆ อันเดียว ตออนนี้อยู่อีกบ้านนึง อุปกรณ์ไม่พร้อม) สีนี้เป็นอีกสีที่ใช้ได้ทุกผิว ลดความเข้มความอ่อนได้ด้วยน้ำหนักมือตอนปัดค่ะ สวย แฮปปี้ เดี๋ยวจะลอองตำสีอื่น และตำเนื้อชิมเมอร์มาลองบ้าง 💕

 

PinkFlash #OhMyShow Shimmer Highlighter - H02 ไฮไลท์เบอร์นี้จะเป็นสีแนวแชมเปญ อมชมพูอ่อนๆ เบาๆ มีทั้งความฉ่ำวาว และประกายชิมเมอร์ เมถ่ายรูปแล้วมันเหมือนเห็นแต่ปประกายชิมเมอร์ ดูเป็นเม็ด แต่ความจริงมันละมุนละไมมากค่ะ ให้ผิวโกลวแบบกำลังดี ไม่ออยากจะเชื่อว่าอันละไม่กี่สิบบาทอ่ะ

 

PinkFlash #OhMyShow Matte Contour Powder - S01 คอนทัวร์สีนี้คือควรค่าแก่กการตำมากก เพราะไม่แดง ไม่ส้ม ไม่น้ำตาลแดง เป็นน้ำตาลอมเทาอย่างที่คอนทัวร์ควรจะเป็น ถือว่าเป็นของหลักสิบที่ทำการบ้านมาได้ดี ใครแต่งหน้าเบามากๆ แต่อยากสร้างมิติ แล้วรู้สึกว่าคอนทัวร์ที่ใช้อยู่มันงัดหน้าแรงไป อยากได้สันจมูกเบาๆ เบ้าตาเบาๆ กรอบหน้าเบาๆ เชิญจ้ะ สีนี้ เบอร์นี้ เท่านั้น

 

PinkFlash #OhMyShow Matte Contour Powder - S02 คอนทัวร์สีนี้จะเป็นน้ำตาลที่เราคุ้นเคยกันปกติ ถือว่าใช้ได้ ใช้ร่วมกับเบอร์ก่อนหน้านี้ก็ได้ สีสวย สีติดดี เม็ดสีแน่นชัด ไม่เสียดายเงิน

 

เมลองเอาคอนทัวร์มาคัดเบ้าเบาๆ แล้วเอาไฮไลท์มาทาเป็นอายแชโดว ก็สวยละมุนใช้ได้อยู่นะ :)

 

สรุปรีวิว บลัชออน ไฮไลท์ คอนทัวร์ PinkFlash


  • เนื้อสัมผัสของบลัชละเอียด ไม่เป็นก้อน ไม่แป้ง แทบไม่ฟอลเอ้าต์เลย ใช้แล้วหน้าบลัชอออนไม่ด้านด้วย งงแล้วนะ บางแบรนด์ที่ราคาสูงอาจจะต้องมาดูงานหน่อยนึง

  • แพคเกจจริงๆ ไม่ได้ว้าวอะไร คุ้นๆ เหมือนเคยเห็นแบรนด์เกาหลีทำแพคเกจนี้มาก่อน แต่โดยรวมแบรนด์ใช้สีชมพูเป็นเอกลักษณ์ เลยทำให้เครื่องสำออางทุกตัวน่ารัก ดูเป็นคอลเลคชั่นน่าสะสม ชอบโลโก้แบรนด์ด้วย น่ารักดีค่ะ

  • ไฮไลท์ S02 สีสวยเอาเรื่องจริงๆ คุ้มเงินแล้ว บลัชออน คอนทัวร์คือให้คะแนนเม็ดสีอ่ะ ทำดีมากเลยค่ะ ก้มกราบ

  • ราคาถูกมาก ทำเงินหายยังเยอะกว่า อันละประมาณ 20 กว่าบาท แล้วแต่โปรโมชั่น กดเถอะ เมก็จะกดเพิ่มซื้อใน Shopee กดใส่ตะกร้ากันได้ บลัชอออน https://shp.ee/wxdbphd ไฮไลท์และคอนทัวร์ https://shp.ee/p5ckbav

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page