top of page

รีวิว ครีมทาผิวสำหรับคนผิวแห้ง Boots Coconut Body Butter


จากการชอบลอง และชอบแลกซื้อ ทำให้ได้ Body Butter ตัวนี้มาแบบไม่ตั้งใจ ไอ้ความไม่คาดหวังนี่แหละ มันทำให้รู้สึกดีใจ เวลาที่ใช้ของ (โดยเฉพาะราคาไม่แพง) แล้วค้นพบว่า เฮ้ย นี่ของดีนี่หว่า 555✨


วันนี้เลยจะเป็นบล็อกสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ เพราะไอเท็มที่เมเจอนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งของเมได้ดีมากเลย

Boots Nature Series Coconut Body Butter ตัวนี้เป็นบอดี้ บัตเตอร์ หรือครีมทาผิวตัว สูตรออแกนิค มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะพร้าวออแกนิคยากประเทศอินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ และไม่มี Mineral Oil ด้วยนะ

คือเมแลกซื้อในราคาไม่แพง เมก็จำได้ว่าประมาณ 200 กว่าๆ แต่ได้ 2 กระปุกเลย เมให้เพื่อนไปกระปุกนึงเป็นกลิ่นดอกไม้ กลิ่นมะพร้าวนี้เอาไว้ใช้เอง พอใช้แล้วดี เลยเซอร์ไพรส์มาก ตอนนี้เลยขึ้นแท่นลูกรักเลย 😍


สำหรับคนผิวแห้ง ลืมโลชั่นธรรมดาไปได้เลย ยิ่งอยู่ห้องแอร์ ต้องบอดี้ออยล์และบอดี้บัตเตอร์ เพราะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้มากกว่าเยอะมาก เนื้อครีมเข้มข้นมาก ไม่เหลว ไม่ไหล


Boots Nature Series Coconut Body Butter 🥥🥥🥥 ตัวนี้เมใช้ครั้งแรกเพราะไปมาอยู่บ้านเพื่อน เลยพกพวกครีมทาผิว แชมพูต่างๆ ที่ยังไม่เปิดใช้เอามาด้วย ทาครั้งแรกคือแบบ ต๊าชชชช

เวลาที่ทา Boots Nature Series Coconut Body Butter เนี่ย จะต้องนวดๆ สักหน่อย เพราะเนื้อเค้าเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะเลย ซึมซาบไวมาก


เมใช้หลังอาบน้ำตอนเย็นนะ เพราะเวลานอนในห้องแอร์ ผิวจะแห้ง เลยทากันไว้ก่อน


คนที่ผิวแห้งมากแบบเม แห้งขนาดตัวลอกเป็นขุยๆ แนะนำว่าหลังอาบน้ำให้นวดผิวด้วยบอดี้ ออยล์ก่อนนะ แล้วเช็ดตัว จากนั้นทาบอดี้ บัตเตอร์ จะได้ทั้งความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยให้ทาง่ายด้วยค่ะ เพราะเนื้อครีมเค้าแน่นมากจริง


ความนุ่มและเข้มข้นของเนื้อครีมว่าดีแล้ว กลิ่นดีมากไปอีก กลิ่นจะไม่ใช่มะพร้าวแบบหืนๆ แต่เป็นกลิ่นหวานๆ น่ากินมาก


ตื่นเช้ามาชุดนอน ที่นอน หอมไปหมดเลย แล้วผิวนุ่มๆ เด้งๆ แบบรู้สึกได้ตุ้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย พอผิวไม่แห้ง ก็ดูผิวสุขภาพดี แฮปปี้มาก 💕

บอดี้บัตเตอร์ของ Boots Nature Series เนี่ย มีหลายกลิ่นด้วยนะ นอกจากมะพร้าวสุดหอมแล้ว มีมะม่วง เชียร์บัตเตอร์ ขิง อาแกนออยล์ ด้วยนะ


และ Nature Series ยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง พวกแชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นต์หมักผม

ใครสะดวกไปซื้อที่ร้าน Boots ได้เลย หรือจะสั่งออนไลน์ที่ร้าน Boots Official ก็ได้ค่ะ เมแปะลิ้งค์ให้ https://shp.ee/i8piz2q


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page