top of page

REVIEW | THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion


คุชชั่นเป็นไอเทมที่หลังๆ มาเมใช้บ่อยกว่ารองพื้นอีกค่ะ อาจจะเพราะความพกพาง่าย ไม่ต้องพกฟองน้ำแยก มีกระจกมาในตัว รวมถึงเมแต่งหน้าน้อยลงมาก จากที่เคยหน้าแน่น บล็อกตา ปากแมตสีเข้มสุด ทุกวันนี้เรียกว่าแต่งเบามาก คุชชั่นเลยถูกเลือกมาในขั้นตอนการสร้างงานผิว เพราะไม่ต้องการปกปิดหรือคุมมันมากๆ อีกแล้ว

วันนี้เมหยิบคุชชั่นหนึ่งในตัวที่ถูกพูดถึงมากๆ ในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา มารีวิว ซึ่งเมทำวิดีโอไปแล้ว ก็เลยเอารูปมาจากวิดีโอ มาทำบล็อกนี้ค่ะ และคุชชั่นที่จะพูดถึงวันนี้นั่นก็คือ THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ ซึ่งมีพรีเซนเตอร์เป็น ญาญ่า อุรัสยา คุชชั่นตัวนี้เลยมีชื่อเล่นว่า คุชชั่นญาญ่าค่ะ

ถ้าใครจำได้สักสามสี่ปีก่อนมั้ง THE FACE SHOP เค้ามีคุชชั่นหลายรุ่นที่ดังมาก และใช้ดีมากด้วย เมจำได้ว่าเคยซื้อมาแต่ไม่ได้ซื้อใช้ต่อเพราะตอนนั้นผิวแทนมากๆ และยังอินกับรองพื้นสไตล์สายฝ.อยู่นั่นเอง ก็เอาเป็นว่า THE FACE SHOP ไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการคุชชั่นแต่อย่างใดค่ะ


THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ แพคเกจรุ่นนี้ทำมาแบบดูแพง ดูชาววังมาก เมใช้สี NO.25 SAND BEIGE คิดว่าเป็นสีเข้มสุดที่เค้ามีแล้วแหละ

ในตลับของ THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ ก็จะมีพัฟ และรีฟิลมาให้ด้วย ในราคา 990 บาท ถือว่าคุ้มมากกก 💕

ทางแบรนด์เคลมว่า THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ เป็นคุชชั่นแบบพรีเมี่ยมเลย เพราะมีคุณสมบัติของสกินแคร์ อย่างโสมป่า เห็ดหลินจือ และไข่มุก มีทั้งการปกปิดที่มาพร้อมกับการบำรุง ช่วยเรื่องริ้วรอย ความหย่คล้อย และความหมองคล้ำของผิว ให้ดีขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย ซึ่งเมก็ไม่ได้หวังเท่าไหร่ เพราะยังไงเราก็ใช้สกินแคร์เนอะ 555 ขอให้ปกปิดและติดทนก็พอจ้าาา


พัฟขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย ซึมซับและกกระจายเนื้อคุชชั่นบีบีลงบนผิวได้ดี ✨


ฟินิชของผิวที่ลง THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ เป็นที่น่าพอใจมากกกกกกก อาจเพราะเมแห้ง เลยชอบความโกลว ความมัน ที่คุชชั่นสร้างบนผิวหน้า ใครที่ไม่ชอบให้ดูมัน ดูแวววาว ก็ใช้แป้งฝุ่นปัดทับได้ค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ THE FACE SHOP Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ เมให้ผ่าน ✔️✔️✔️ ด้วยความที่เป็นคุชชั่นบีบี ดังนั้นกการปกกปิดจะไม่ได้สนิทเท่ากับการใช้รองพื้น พวกจุดดำ จุดแดง รอยแผลเป็น รอยสิว เราก็ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์มาช่วยอยู่ แต่เรื่องของสี และการทำให้ผิวดูสุขภาพดี สีสม่ำเสมอ เป็นเรื่องที่เมแฮปปี้มาก


บางวันเมไม่ลงแป้งทับเลยด้วย เพราะชอบผิวเงาๆ ถ่ายรูปแล้วสวยดี แต่ช่วงนี้เวลาไปข้างนอกต้องสวมมาสก์ ถ้าไม่เซ็ตคุชชั่นด้วยแป้ง มันก็จะเลอะเทอะมาสก์ไปด้วย ในวันที่ใช้แล้วต้องออกข้างนอก ก็ยังจะต้องเซตด้วยแป้งอยู่ดีค่ะ เรื่องคุมมันนั้น...แทบไม่คุมเลย ขนาดเมผิวแห้งนะ ถ้าออกไปนั่งแกร็บไบค์ ขึ้นบีทีเอส ปุบปับน้ำมันก็เริ่มมาแล้ว แต่เมไม่ค่อยติดเรื่องนี้ อันนี้เป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ บางคนอาจจะชอบให้แมต บางคนอาจจะชอบให้โกลว ถ้าคนไม่ชอบความมันบนผิว ก็อาจจะไม่เหมาะกับการใช้คุชชั่นค่ะ ❤️ ป.ล. คุชชั่นตัวนี้เมได้มาฟรีจากน้อง EYETA ค่ะ


ดูรีวิวแบบวิดีโอเพิ่มเติมได้ข้างล่างนี่เลยค่ะ :)


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page