top of page

รีวิว 4U2 LIP GLAM ลิปสติกเนื้อฉ่ำ เปรียบเทียบ 2 รุ่นจากการใช้งานจริง


เมเขียนบล็อก 4U2 รุ่นใหม่ติดๆ กันเลย แต่มีรุ่นที่ซื้อมาแล้วไม่ได้รีวิว พอดีเค้าออกรุ่นอัพเดตมา ก็ขอเอามาเขียนความรู้สึกหลังใช้ ทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่าไว้หน่อยเนอะ เพราะ 2 แท่งนี้ไม่ได้ซื้อมาหลายสี เลยไม่ได้สนใจจะรีวิว เอาน้องมาใช้งานอย่างเดียว 😅 แต่คิดว่าเออ ไหนๆ ก็ไหนๆ เขียนไว้หน่อยแล้วกัน เพราะใช้แล้วก็ค่อนข้างชอบค่ะ 💕



4U2 Lip Glam และ 4U2 Lip Glam V.2 เป็นลิปน่ารักกใช้ง่าย เพราะเป็นเนื้อกลอสซี่บาล์มค่ะ ทาแล้วได้สีแบบระเรื่อ เฮลตี้มาก ซึ่งสองรุ่นนี้เมมีรุ่นละ 1 สี วางติดโต๊ะทำงานาที่บ้านไว้เลย เอาไว้เติมแบบลุคเบาๆ ง่ายๆ ไปซื้อข้าวแกงปากซอยได้ไม่ติด

4U2 Lip Glam - 04 Destiny Brown เป็นสีอิฐค่ะ จริงๆ แล้วตอนจะซื้อจะหยิบเบอร์ 06 จะออกนู้ดๆ แต่ยอมรับก็ได้ว่าหยิบผิด 555 เด๋อด๋า รุ่นนี้ออกมาปีที่แล้วค่ะ 2020

4U2 Lip Glam V.2 - 03 Good Vibes สีแดงชมพู เกาหลีเกาใจใสฉ่ำจ้า รุ่นนี้เพิ่งออกเมื่อปลายปี 2021 นี่เอง ร่องรอยบนลิปก็ตามการใช้งานจริงเลยค่ะ 😱🤣

พอ 4U2 เค้าบอกกว่าน้อง 4U2 Lip Glam รุ่นแรกเนี่ยเป็น Glossy Lip Balm บอกว่าบาล์มก้น่าจะบำรุงเนอะ เมก็เช็คซะเลยว่าเคลมแล้วจริงมั้ย ปรากฎเค้าใสส่ตัวบำรุงมาแน่นนะ ทั้ง SHEA BUTTER, MACADAMIA NUT OIL, CO Q10 และ VITAMIN E จะเรียกว่าเป็นลิปบำรุงแบบมีสีก็ว่าได้ แล้วออกมา 9 สีรวดดดดด!!! ซึ่งรุ่น 4U2 Lip Glam V.2 ก็ใส่สารสกัดมาแบบเดียวกันค่ะ ออกมา 9 สีเช่นกัน!

มาดูความฉ่ำของการสวอทช์บนแขนกันจ้าาาา ✨

 

4U2 Lip Glam - 04 Destiny Brown

 

4U2 Lip Glam V.2 - 03 Good Vibes



 

สรุปรีวิว 4U2 Lip Glam และ 4U2 Lip Glam V.2

  • เนื้อลิปฉ่ำสวยมาก แต่!!! จะให้ได้ความฉ่ำ เวลาทาจะต้องขยี้ๆ ลิปลงบนปากหน่อย แล้วจะได้ความ Glow เหมือนว่าดื่มน้ำวันละสองลิตร ส่วนตัวเมไม่รู้ว่าเค้าเปลี่ยนสูตรมั้ย แต่เมว่าความฉ่ำโกลวของ 4U2 Lip Glam V.2 มีมากกว่า แต่ก็เป็นไปได้ว่ารุ่นแรกมันเก่าแล้วมั้ง

  • ในรูปรีวิวด้านบนเมทาแน่นๆ ให้เห็นสีเห็นเนื้อชัดๆ แต่เวลาใช้จริงเมจะขยี้ลิปลงไปบนริมฝีปาก จากนั้นเอานิ้วเกลี่ยๆ ค่ะ เม็ดสีไม่ได้กลบปากได้มากนัก (เมขอบปากกคล้ำชัดมาก) แต่ทาเล่นๆ ใสๆ ถ่ายสตอรี่ แบบนี้โอเค

  • แพคเกจน่ารักทั้งสองรุ่น เป็นฝาเกลียวด้วย ไม่ต้องกลัวฝาเด้งเปิดเองจนลิปเละ เมชอบแพคเกจ V.2 มากกว่า มันเห็นด้านในด้วย เมว่าทำออกมาเก๋ค่ะ

  • สีที่ชอบก็คือสีที่ซื้อมานี่แหละ เว้นรุ่นแรกที่ซื้อผิด 💕มีสองสีแค่นี้ก็เลยชอบแค่สองสี 555

  • แปะลิ้งค์ร้าน Official ให้ด้วย เค้ามีสวอทช์สีเพียบ 4U2 Lip Glam 79 บาท https://shp.ee/m2i6vg5 4U2 Lip Glam V.2 149 บาท https://shp.ee/ezh3rw5


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page