top of page

รีวิว 4U2 Hey Rainbow with 4EVE บลัชเนื้อน้ำแก้มฉ่ำๆ


เป็นแบรนด์ที่ออกอะไรเราก็ต้องขอตำแล้วหนึ่ง แม้ว่าทาเก็ตแบรนด์จะไม่ใช่วัยเราเลย 555 แต่แบบคนมันชอบอ่ะ เขินนะที่คนเห็นรีวิวของวัยรุ่นแต่คนรีวิวคือป้าแก่ แต่ก็คนมันชอบเนอะ เมชอบที่แบรนด์ 4U2 ทำสินค้าออกมาราคาน่ารัก ของดีใช้ได้ดีจริงในแทบทุกอย่างที่เคยซื้อมาเลย 💕


ล่าสุดแบรนด์ออกอายไลเนอร์(ซื้อแล้ว) และออกบลัชเนื้อน้ำมาใหม่ ซึ่งจริงๆ เมเพิ่งได้บลัชเนื้อครีมของเคาน์เตอร์แบรนด์มาตัวนึงแล้วใช้ดี ช่วงนี้ใช้ตลอด พอเห็นในทวิตเตอร์ว่า 4U2 ก็ออกบลัชมา ตอนแรกก็ไม่เอาๆ พอๆๆๆ แต่เหมือนโดนสะกดจิตแหละ เห็นซ้ำๆ พอดีวันนั้นไปซื้อของขวัญวันเกิดเพื่อน ก็เลยเดินไปตำ 4U2 ในที่สุด ด้วยความที่เมก็ชอบพวกบลัชออน เนื้อน้ำ เนื้อครีมเป็นทุนเดิม เพราะมันให้ลุคเฮลตี้แบบเรียลดีค่ะ

4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush เป็นบลัชออนเนื้อน้ำ มีสีให้เลือก 7 สี ซึ่งเช่นเคย ไม่มีตังค์ซื้อ ก็เลยซื้อมาแค่ 3 สี แง😭 แล้วที่บ้งกว่านั้นคือ ตอนไปซื้อคนเยอะมาก มุงๆๆ ก็เลยรีบหยิบ และใช่ค่ะ ดิฉันหยิบสีบลัชออนมาผิด โอ๊ยสติสตัง ความตั้งใจคือจะตำ 4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush สี 03 06 07 แต่ดันหยิบ 03 05 07 เฮ้อ งงตัวเอง



ถ้าจำกันได้ 4U2 มีบลัชออนแบบครีม ที่ใช้ได้ทั้งตาแก้มปากออกมากเมื่อสักสองปีก่อน ชื่อรุ่นว่า 4U2 Multi Pipe (ใช่ค่ะเมมี บอกแล้วว่าเลิฟแบรนด์นี้จริง) ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ดีมากกก สีชัดเกลี่ยง่าย ทุกวันนี้เมยังใช้อยู่เลย(ซื้อรอบสองแล้ว ขอนะอย่าเลิกผลิต)

4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush เป็นแท่งแบบจิ้มจุ่ม หัวแอพพลิเคเตอร์เล็กๆ แพคเกจของแต่ละเบอร์ก็จะเป็นคนละสี สดใสมาก ฟีลของเล่นของสะสม นี่ไม่ชอบสีเหลืองแต่ต้องเอามา เพราะชอบสีบลัชข้างใน

มาดูสวอทช์แขนแต่ละเบอร์ของ 4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush ที่เมมีนะคะ

 

4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush #03 Yellow Heart

ชื่อสีไม่รู้หมายความว่าไง คิดเอาเองว่าเป็นความสดใสแบบ Spring Season 🤔 สีนี้จะออกบ่มแดด ชมพูพีช เหมือนหน้าเบิร์นเพราะนั่งเรือยอร์ชออกไปอาบแดดกลางทะเล(ซึ่งจริงๆ แค่เดินไปซื้อชาไข่มุกที่ปากซอย) สีออกนู้ดๆ ให้ความระเรื่อแบบเบา เป็นสีที่เมคิดว่าเมน่าจะใช้ได้บ่อยสุดเลย

 

4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush

#05 Vanilla Sky

โอเค นี่คือสีบลัชออนที่หยิบผิด ก็ปวดใจ คนมันเยอะอ่ะ ไม่ชอบคนเยอะ รีบคว้ารีบออก แต่คือใจไม่แย่เพราะสีจัดก็จริง แต่เกลี่ยแล้วแก้มดูเฮลตี้มาก เหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ ทาแอ็บๆ ฟีลว่าเราเป็นคนทานมะเขือเทศสม่ำเสมอก็ได้เนอะ

 

4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush #07 Baby Lilac

สีสุดท้ายน่ารักมาก เป็นบลัชออนสีโทน coral ส้มอมชมพู และมีชิมเมอร์ทองเล็กๆ มาด้วย ซึ่งเกลี่ยแล้วก็ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ สีนี้สวย เมว่าทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะ น่าจะเป็นโทนที่หลายคนชอบด้วย



 

สรุปรีวิว 4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush


  • บลัชออนเนื้อน้ำ ฟังดูเป็นอะไรใหม่ๆ นะ แต่เมก็เคยใช้มาบ้างหลายแบรนด์ ตัวนี้ 4U2 Hey, Rainbow Liquid Blush ก็ต้องยอมเรื่องความเนียนไปกับผิว ไม่เหนอะหนะเหนียวเลย เนื้อเกลี่ยให้สม่ำเสมอได้ง่าย ใช้แค่นิ้วก็ได้ค่ะ เรื่องเนื้อแมตต์กับชิมเมอร์ เมมช้แล้วไม่รู้สึกต่างมากนักค่ะ

  • ตอนแรกไม่ชอบหัวแอพพลิเคเตอร์เลย มันเล็กง่ะ แต่พอใช้จริง เออ เค้าเอาเนื้อบลัชออนออกมาได้แบบพอดีฉ่ำ ปาดแก้มแล้วไม่เยอะไปจนต้องเช็ดทิ้ง

  • ความติดทนเมให้ดี แต่ไม่ได้ถึงกับติดมากกกก อันนี้พูดในกรณีถ้าทาเบาๆ แบบชีวิตประจำวัน ด้วยอากาศด้วยอะไร แล้วเมลงคุชชั่นแบบไม่ทาแป้ง บลัชออนก็เลยเลือนง่าย แต่ก็ไม่ได้ติดอะไรก็เติมไปสิคะอยากได้ฉ่ำแค่ไหน

  • แพคเกจให้คะแนนเก้าเต็มสิบ⭐️ ให้คะแนนความน่ารัก สีสัน ฟ้อนต์ สตอรี่คอนเซปต์ของคอลเลคชั่นนี้โดนใจวัยรุ่นและโดนใจเม หักเรื่องแพคเกจเป็นแมตต์ เลอะง่ายมาก ใช้ทีเช็ดที ตอนไปลองที่ร้านก็สงสาร BA ต้องเช็ดตลอดเวลาเลย

  • เนื้อบลัชออนไม่มีกลิ่นค่ะ

  • สีสวยทุกสี อยู่ที่ชอบทีไหน สีที่เมชอบจะมี 03 และ 07 💕 เหมือนว่าแต่ละสีก็จะแทนน้องๆ วง 4EVE แต่ละคน อันนี้เมไม่รู้รายละเอียดมาก รู้แค่เค้า collab กัน 4U2 & 4EVE

  • ราคา 159 บาท ถ้ากลัวไปหน้าร้านแล้วหยิบผิดหยิบถูกแบบเม ก็จิ้มซื้อออนไลน์ก็ได้ https://shp.ee/9qfpv9r


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page