top of page

MINI REVIEW | บำรุงความสวยก่อนนอน MISSHA Time Revolution Night Repair Probio Ampoule


เมได้กล่อง Press Kit จาก MISSHA Time Revolution Night Repair Probio Ampoule ก็เลยทดลองใช้แล้วเอามาเล่าให้ฟัง เกริ่นนิดนึงว่าได้ยินเรื่องตัว Night Repair ของ Missha มานานแล้วว่ามันดีมาก เทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์เลย แต่ยังไม่เคยใช้นะ พอมีสูตรนี้ที่ได้มา ที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยและย้อนวัยให้ผิว เมก็เลยตื่นเต้นมากกกกก ด้วยวัยนี้เนอะ 555 และด้วยสถานการณ์ผิวก่อนหน้านี้ของเม อัพเดตให้ฟังก่อนว่า ทั้งขาดการบำรุง พักผ่อนไม่พอ ผิวแห้ง เป็นผด คือคว้าอะไรได้ก็ทาๆ ไปก่อน บางวันก็ไม่ได้ทาเลย ชีวิตยุ่งถึงจุดนั้นจริงๆ

มาดูผิวหลังจากใช้เลย ว่ามันดูสดใสขึ้นมากๆ ผิวสดใส ฟูๆ อิ่มเอิบขึ้นจริงๆ

บล็อกนี้เมเลยจะเล่าถึงไอเท็มแต่ละตัวในกล่อง Press Kit จาก Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule ให้ฟัง ว่าแต่ละตัวมันเจ๋งยังไง มีสรรพคุณยังไง ใครรักการบำรุงผิว อยากเพิ่มความสดใสให้ผิว เหมือนกับผิวที่ได้พักผ่อนเต็มที่ ลองอ่านกันดูนะคะ

 

MISSHA Time Revolution The First Treatment Essence Rx ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์สำหรับลงผิวในขั้นตอนแรก ก่อนการบำรุงขั้นตอนอื่นๆ เพราะเค้าช่วยปรับสมดุลผิว ให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ฉ่ำวาว และเพิ่มประสิทธภาพในการลดเลือนริ้วรอยด้วยนะ เนื้อเอสเซ้นส์บางเบามากๆ โดยที่มีส่วนผสมหลักเป็น Cica Yeast ถึง 95% เลย เมชอบความบางเบาของเอสเซ้นส์ตัวนี้ ตบลงบนผิว เหมือนน้ำตบนั่นแหละ ปุ๊บปั๊บเสร็จแล้ว แต่คือไม่เหนอะหนะเลย แล้วซึมไวมากกก ไม่ใช่ซึมหายไปเลยนะ แต่เค้าทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวให้ด้วย

 

MISSHA Time Revolution The First Treatment Serum Emulsion ขั้นตอนต่อมาเป็นการลงเซรั่ม อิมัลชั่น สำหรับสูตรนี้เค้าเน้นเรื่องความกระจ่างใส เน้นผิวไบรท์ และคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานมากขึ้น ดูผ่อง ดูโกลว และเช่นเดียวกันค่ะ มีส่วนผสมของ Cica Yeast ถึง 71% เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากๆ เมกดให้ดูบนหน้าเยอะๆ เพราะอยากให้เห็นว่าเข้มข้น แต่จริงใช้นิดเดียวก็ทาทั่วหน้าแล้วค่ะ ผ่องๆ บลิ้งค์ๆ วิ้งๆ

 

MISSHA Time Revolution Night Repair Probio Ampoule ตัวนี้คือขอนำเหนอออออ เพราะมันเหมาะกับผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพจากอายุที่มากขึ้นและผิวที่ไม่ได้รับการพักผ่อน (นั่นไง555) และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยนะ โห เหมาะกับเมสุดๆ เลยค่ะ #คนนอนน้อย2019 สำหรับ Night Repair Probio Ampoule ตัวนี้เค้าเพิ่ม Probiotics มากขึ้นถึง 10 เท่า และพัฒนาสูตรขึ้นมาให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน ฟื้นฟูริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส

หลังจากใช้ บอกเลยว่าเนื้อเค้าเข้มข้นสุดๆ ผิวฉ่ำวาวก่อนนอนเลยค่ะ ใช้ไม่กี่หยด แล้วนวดลงบนผิวพอตื่นมาได้ผิวฟูๆ แฮปปี้มากค่ะ

 

MISSHA Time Revolution Night repair Probio Ampoule Cream ปิดท้ายการดูแลผิวด้วยตัวครีมนะคะ เข้มข้นขนาดไหน ดูเนื้อครีมในกระปุกที่เมถ่ายให้ดูได้เลย หลังจากตัวที่ใช้ในขั้นตอนก่อนหน้านี้ ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยไปแล้ว ตัวครีมนี้จะช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์ของผิวค่ะ เพราะพัฒนาจากสูตรเดิมด้วยการเติม Borabit ทำให้ผิวที่เร่ิมพัง เริ่มเสื่อสภาพจากอายุที่มากขึ้น และผิวที่ไม่ค่อยได้รับการพักผ่อน ฟื้นฟูกลับมาดูย้อนวัย

 

พร้อมนอนแล้วค่ะ หลังจากครบสูตรทุกขั้นตอนย้อนวัยผิวของ MISSHA Time Revolution Night Repair Probio Ampoule ก็พร้อมนอนแล้วค่ะ เมติดใจเลย คิดว่าต้องไปซื้อยกเซตใหญ่มาใช้แล้ว ใครอยากซื้อพร้อมกันบ้างมั้ย? 555 ก็เรื่องความแก่ เรายอมไม่ได้ ยื้อได้ก็ยื้อจ้ะ ไปซื้อกันได้ที่ MISSHA Thailand Stand Alone Shop ที่ Centerpoint Siam Square ชั้น 3 ช่องทางการติดต่อ Line: http://nav.cx/c8hlT3n Facebook: misshath.official IG: misshath.official Twitter: @MisshaThailand Website: www.misshathailand.com Call Center: 065 239 2245

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page