top of page

มินิรีวิว สกินแคร์เพื่อผิวฉ่ำจากแบรนด์ Flawless Me


บล็อกนี้เพื่อคนชอบผิวชุ่มชื้นโดยเฉพาะ!!!

เมจัดสกินแคร์เซ็ต ที่น่ารักมากๆ จากแบรนด์ Flawless Me มาทำเป็นมินิรีวิวให้ดูกันค่ะ ซึ่งไอเท็มบางตัวเมเคยใช้แล้วด้วย และตอนนี้ทั้ง 3 ตัวก็วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับของที่หยิบมาใช้บ่อยๆ ดังนั้นไม่จกตาแน่นอน และเจ้าของแบรนด์นี้ก็คือน้อง Onnbaby บลอกเกอร์คนสวยที่เก่งมากๆ เมติดตามน้องมาตั้งแต่ตอนที่น้องเคยเขียนบนพันทิป ตอนนี้น้องออนทำทั้งสกินแคร์และขนตาปลอม

คนสวยที่เข้าใจเรื่องผิวทำผลิตภัณฑ์เองแบบนี้ บอกเลยว่าน่าสนใจมากค่ะ และแม้ว่าหน้าหนาวจะไม่มีอยู่จริงที่นี่ ที่ประเทศไทย แต่เวลาที่อากาศเย็นลงแค่นิดเดียว หรือต้องอยู่ในห้องแอร์นานๆ คนผิวแห้งจะสัมผัสได้ว่าผิวจะเริ่มหยาบ ลอก คัน เพราะผิวเสียความชุ่มชื้นไป ดังนั้นไลน์กินแคร์ที่เราใช้อยู่ก็ต้องปรับเปลี่ยนกันหน่อย

เดี๋ยวมาดูกันว่า Flawless Me ที่เมใช้ ตัวไหนจะตอบโจทย์เรื่องอะไรบ้าง

 

Flawless Me Aqua Splash Aloe Vera Moisturizing Gel

ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวที่มีส่วนผสมเป็น สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Aloe Vera, Hyaluronic Acid, Vitamin E, Witch Hazel, Centella, Milk Powder และ Honey Extract ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว จะผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้

ตัวนี้เมเคยใช้แล้ว 2 กระปุก แบรนด์เคยส่งมากระปุกนึง แล้วก็เคยซื้อเองกระปุกนึง ตอนนั้นเมใช้หลังจากไปทะเลตากแดดมา แล้วผิวหน้าเบิร์นมากกก เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี และบรรเทาอาการผิวแห้งด้วย ทาบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็นเลย ตอนเช้าใช้ก่อนลงเครื่องสำอาง ผิวดูชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าดูมัน

ราคา 699 บาท

สั่งซื้อได้ที่ http://www.flawlessmethailand.com/product/woo-album-1/

กระปุกข้างในเป็นแบบนี้ค่ะ

เนื้อเจลเข้มข้นมาก มีไม้พายสำหรับตักมาให้ด้วย

 

Flawless Me Beauty Bright Sleeping Mask

ตัวนี้เป็นครีมมาส์กบำรุงผิว เนื้อเข้มข้นมากกกกก ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น ลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนขณะหลับ ทาตอนกลางคืนให้ตื่นมาผิวสดใส มีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง สาหร่ายสีน้ำตาลน้ำทะเลลึก คอลลาเจน ไข่มุก และสารสกัดจากปลาดาว ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เป็นสิว

ตอนแรกเมไม่คิดว่าเนื้อมาสค์จะแน่นขนาดนี้นะ พอทาแล้วแบบโหย บีบนิดเดียวก็ได้ เพราะเข้มข้น และชุ่มชื้นดีมากๆ เลย วันไหนหน้าโทรมๆ ก็หยิบมาทาก่อนนอน ยิ่งช่วงไหนดื่มน้ำน้อย ออกไปเจอแดดเจอลม รู้สึกหน้าชรามาก ไม่ไหวแล้ว ก็ต้องใช้สลีปปิ้งมาสค์นี่แหละช่วยได้ค่ะ

ราคา 699 บาท

ลักษณะเป็นหลอดบีบแบบนี้ค่ะ

ดูความเข้มข้นสิคะ

โบกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!

 

Flawless Me Kissable Lip Sleeping Pack

บำรุงผิวหน้าไปแล้ว ก็ต้องไม่ลืมบำรุงริมฝีปากด้วย เพราะหน้าหนาว ปากก็จะแตกแห้งง่าย ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากตัวนี้จาก Flawless Me เค้ามีส่วนผสมจาก Charmomile Extract, Shea Butter, Rice Bran Oil, Vitamin E, Olive Oil และ Jojoba Oil มีคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ป้องกันริมฝีปากแห้ง ลอก เป็นขุย และช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเต่งตึง สดใส ทาลิปยังไงก็สวย ไม่ตกร่อง

ตัวนี้เมชอบทาหนาๆ แบบเลยขอบปาก แล้วนอน ตื่นมาปากจะนุ่ม และดูเต่งตึงขึ้นค่ะ ถ้าระหว่างวันก็ทาบางๆ เหมือนเป็นลิปมัน

ราคา 199 บาท

เนื้อใส แต่เข้มข้นมาก

 

Flawless Me มีผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจเรื่องผิวเป็นพิเศษ และเข้าใจว่าผิวสวยก็คือผิวสุขภาพดีจากการบำรุง เมว่าถ้ามีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับตัวอีกสักนิด เป็นพวกโลชั่น ก็น่าจะดีมากเลย เรียกว่าบำรุงกันได้แบบครบเซ็ต ถ้าใครที่มองหาครีมบำรุงผิวหน้าราคาไม่แรงมาก ก็ลองเข้าไปดูได้ที่ http://www.flawlessmethailand.com/

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page