top of page

ไปทำเล็บเจล ที่ iinstyle Nail สาขามณเฑียรพลาซ่า สุรวงศ์


สำหรับสาวกการทำเล็บเจลย่านสีลม เมมีร้านทำเล็บใหม่มาแนะนำค่ะ ชื่อร้านว่า iinStyle Nail ตั้งอยู่ที่ถ.สุรวงศ์ สามารถเดินจาก BTS ไปทางซอยธนิยะ ร้านจะตั้งอยู่ในมณเฑียรพลาซ่า ด้านหน้าของโรงแรมมณเฑียร(มีข้าวมันไก่ในตำนาน อร่อยมากกกกกกกกกก คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟัง) ซึ่งเจ้าของร้าน innStyle Nail ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณเณศราภา ทับสุวรรณ ซึ่งเป็นทายาทโรงแรมมณเฑียรนั่นเองค่ะ iinStyle Nail เป็นร้านทำเล็บและสปาขนาดกะทัดรัด แต่บรรยากาศโปร่ง ใช้สีขาวเป็นหลัก เข้ากันกับตัวอาคาร ดูอบอุ่น สะอาด สบายตา ไม่เหมือนอยู่ที่ย่านพลุกพล่านอย่างสีลมเลยค่ะ เสียดายที่ไม่ได้ติดกล้องไปด้วย เมเลยใช้ไอโฟนถ่ายนะคะ รูปอาจจะคุณภาพไม่ดีเท่าที่ควร มาค่ะ ไปทำเล็บเจลกัน :)

ตารางราคา ของการทำสปาและทำเล็บแบบต่างๆ ที่ร้าน iinStyle Nail

ไม่แพงเลยค่ะ Parafin สปาทั้งมือเท้าในราคาไม่ถึงพัน

ทาสีเจล 500 บาท ราคาเท่ากันทั้งมือและเท้าค่ะ มีต่อเล็บทั้งแบบเจลและอาคริลิค เหมาะกับคนเล็บบางอย่างเมมากเลย ไว้มีเงินจะไปลองทำบ้าง

ตอนนี้ iinStyle Nail มีโปรโมชั่น ทาสีเจลแค่ 390 บาทเท่านั้นเองค่ะ และโปรโมชั่น Spa Parfait พร้อมทาสีเจล 999 บาท!!!

บรรยากาศร้านสะอาดตาดีค่ะ

มีสีทั้งสีธรรมดาและสีเจลให้เลือกเยอะดี

มุมนี้คืออุปกรณ์สปา

ใช้โลชั่นของ Victoria's Secret ด้วยค่ะ

เก้าอี้นั่งสบายมากๆ รู้สึกคุ้มราคา 555 อยากจะหลับไปเลย

ถ่ายลายอาร์ตต่างๆ ของการทำเล็บเจลมาให้ดูด้วย จะมาเลือกที่ร้าน หรือเอาแบบมาเอง หรือให้ช่างช่วยครีเอทก็ได้ค่ะ

ปลุกความเมอร์เมดในตัวคุณ

ความรู้สึกหลังใช้บริการ innStyle Nail : เมทำราคา 390 บาท แต่มีบวกค่าอาร์ต 120 บาท จากการทำลายหินอ่อน 2 เล็บ รวม 510 บาท เมประทับใจช่างที่ทำการเตรียมเล็บและลงสีนะ รู้สึกว่าตะไบเก็บรายละเอียดดีมากๆ ไม่เคยเจอร้านที่ตะไบเนี้ยบขนาดนี้มาก่อนเลย ลงสีเรียบสวย เก็บรายละเอียดขอบเล็บได้ดีมาก(ดีกว่าตอนไปทำที่เวียดนามมากๆ ที่นั่นใครๆ บอกทำเล็บดี โอ้วโหว ลงสีแบบไม่เก็บขอบ ขยุกขยุยมากๆ)

แต่เฟลเรื่องอาร์ตนิดหน่อย เพราะแจ้งช่างที่ทาไป แต่เหมือนไม่ได้สื่อสารกับช่างอาร์ต พอช่างอาร์ตมาลงลายให้ กว่าจะรู้ก็เคลือบแล้ว ซึ่งจริงๆ เมจะทำแค่สีพื้น แต่ระหว่างนั่งรอเพื่อนทำอาร์ต เมเลยตัดสินใจทำอาร์ตด้วย และเลือกลายหินอ่อน แบบที่มีการไล่สีให้ดูเหมือนหินอ่อนจริงๆ และลงประกายทองหน่อยๆ เมแจ้งกับช่างทำสีไป แต่คงไม่ได้สื่อสารกับช่างอาร์ต เลยออกมาเป็นเส้นขาวๆ 3 เส้น ที่เพื่อนแซวว่า เมิงทำเล็ลลายแซลมอนเหรอ 555 ตอนทำเล็บเสร็จ มีการลงออยล์บำรุงเล็บให้ด้วยตามปกติ แต่ของเพื่อนทำเสร็จ มีการลงโลชั่น แต่ของเมไม่ได้ลง ก็งงๆ นิดหน่อย แต่โดยรวมเมประทับใจคุณภาพของการทาการตะไบ รวมถึงบรรยากาศสบายๆ ด้วย ใกล้บ้านด้วย ถ้ามีโอกาสก็จะแวะไปใช้บริการอีกค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page