top of page

สวอทช์ Srichand X Asava Betta Duo Blush On


หางสะบัด ปัดสี บนแก้ม

สวยแจ่ม ให้เธอ สะสม

สีสัน แลดู ชัดคม

รื่นรมย์ อยู่บน หน้าคุณ

อ้าววว...งงล่ะสิ มาถึงก็มาร่ายกลอนเลยจ้าาา ก็คอลเลคชั่นนี้เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากอะไรไทยๆ อย่างปลากัดนี่เอง ก่อนหน้านี้ได้รีวิวลิปสติกของคอลเลคชั่นนี้ไปบ้างแล้ว (กดอ่านรีวิวลิปสติก Srichand X ASAVA สีแซ่บมาก Whatever-Will-Kiss) โดย Srichand X Asava Color Creation ในคอลเลคชั่น Betta เนี่ยมีเมนเทอร์หมู asava ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังชื่อดังระดับโลก มาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ รวมถึงช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง คุณนิค บารอส เมคอัพอาร์ตติสชาวไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ดังนั้นไม่ธรรมดาแน่นอน และไม่ได้มีแค่ลิปสติกค่ะ ยังมีพาเลทบลัชออน 3 โทนสีและอายแชโดวพาเลทอีก 3 โทนสีด้วย

ด้วยความงบน้อย ที่เห็นตำลิปมาหลายแท่งนั่นก็ซื้อเองนะ เพราะชอบคอนเซปต์จริงๆ ชอบ Asava ด้วย แม้จะไม่มีเงินซื้อชุดเค้า แต่เราพอจะซื้อเครื่องสำอางเค้าได้ 555 รอบนี้เมตัดสินใจว่า อายแชโดวและบลัชออนเนี่ย เมตำมาได้แค่บลัชออนสีที่ชอบที่สุดในไลน์ของเค้านะคะ ในชื่อรุ่นว่า BETTA DUO BLUSH ON สี Peaceful Golden Shower เป็นบลัชออนที่เน้นความเป็นธรรมชาติใช้ได้กับทุก Skin Tone เผยสีสันบนแก้ม ให้แลดูเปล่งประกาย ชวนหลงใหลน่าดึงดูด พร้อมเสมอสำหรับทุกโอกาส ซึ่งจริงๆ มีให้เลือกถึง 3 โทนสีเลยค่ะ ทั้ง สีชมพู สีส้ม และ สีน้ำตาลทอง แต่เมชอบน้ำตาลทองที่สุด

ในพาเลท BETTA DUO BLUSH ON สี Peaceful Golden Shower จะมี 2 สีด้านในนะคะ พาเลทเป็นกระดาษแข็งและมีระบบแม่เหล็กช่วยในการปิดสนิท มีกระจกมาให้ด้วยภายในพาเลท แต่ไม่มีแปรงค่ะ ลักษณะของสีในพาเลทจะเ้นเนื้อชิมเมอร์ทั้ง 2 สีเลย เมว่าค่อนข้างจะเป็นไฮไลท์มากกว่าบลัชออนนะ โดย 2 สีจะมีสีแชมเปญ ออกแนวๆ สีทองอ่อนๆ และอีกสีจะเป็นสีออก Rose Gold สวยมากๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอลด้วยนะ

สวอทช์สี BETTA DUO BLUSH ON สี Peaceful Golden Showerให้ดูแบบชัดๆ จะเห็นว่าค่อนข้างเป็นประกายรับไฟมากๆ เลย โดยนอกจากการปัดไฮไลทืวาวๆ ตรงจุดรับแสงต่างๆ อย่างสันจมูกหรือโหนกแก้มแล้ว เมยังมีเทคนิคสำหรับการสร้างผิวฉ่ำๆ หลังจากลงรองพื้นและเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นแล้ว ให้ใช้แปรงปัดแป้งฝุ่น แปรงพุ่มใหญ่ๆ เอามาแตะที่เนื้อไฮไลท์นิดๆ เบาๆ แล้วปัดเกลี่ยๆ กระจายให้ทั่วหน้า หรือตัวด้วยก็ได้ จะได้ลุคผิวฉ่ำๆ รับแสง หน้ามีมิติ เวลาถ่ายรูปจะสวยมาก เพราะเนื้อไฮไลท์เค้าจะไม่เป็นเกล็ด ไม่ดูเว่อ

ความรู้สึกหลังใช้ BETTA DUO BLUSH ON : ในเรื่องของสีนั้นสวยมากๆ เรียกว่าเป็นบลัชออนหรือเป็นไฮไลท์ที่เนื้อละเอียด ไม่เป็นชิมเมอร์เม็ดๆ แต่ออกแนววาวฉ่ำ เมชอบสี Rose Gold มาก ทั้งวาวเหลือบทองและมีความระเรื่อของสีชมพู ส่วนสีแชมเปญทองก็เข้ากับสีผิวเมได้ดี แต่เมติดนิดเดียวนะคะ คือตอนใช้แปรงไฮไลท์แตะลงไป เนื้อไฮไลท์มันร่วนง่ายไปหน่อย ถ้าแตะแรง หรือ แปรงแข็งไป มันจะร่วนๆ เป็นผงๆ อยู่บนพาเลท แต่โดยรวมแล้วชอบ ทั้งแพคเกจ ราคา สีสัน ดังนั้นขอให้ 4/5 คะแนน :)

BETTA DUO BLUSH ON ราคา 450 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium และ โตคิว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.srichand.com

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page