top of page

Fully dressed with LYN BLEU


เสน่ห์ของความงดงาม นอกจากเมคอัพเป๊ะ เสื้อผ้าสวยงามเหมาะกับคนใส่และกาลเทศะ เมว่ากลิ่นหอมนี่แหละค่ะ เป็นอีกเสน่ห์ที่สำคัญมาก ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย เวลาที่เราได้กลิ่นน้ำหอมตอนที่เดินสวนกัน มันเหมือนเป็นความเย้ายวนแบบนึง บางครั้งก็ต้องมองตามจนเหลียวหลังเลย

เชื่อว่าหลายคน หลังจากแต่งหน้าแต่งตัวทุกครั้งก็ต้องสเปรย์น้ำหอมสักหน่อยนึง เป็นสิ่งสุดท้ายที่ต้องทำก่อนออกจากบ้าน อย่างคำพูดที่ว่า "You are never fully dressed without perfume." หรือบางครั้งอยู่บ้านในวันสบายๆ การสเปรย์น้ำหอมสักนิด ก็ช่วยบำรุงจิตใจให้สดชื่นขึ้นมาได้ เพราะนอกจากเรื่องมิติของกลิ่นแล้ว น้ำหอมกลิ่นโปรดของแต่ละคน ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงอารมณ์ ความรู้สึก เป็นตัวแทนบุคลิกภาพที่สื่อออกมายังคนรอบข้าง ไม่ว่าจะอ่อนหวาน ละมุนละไม สดใส เซ็กซี่ บอยๆ สปอร์ต ซุกซน

และกลิ่นน้ำหอมที่เป็นตัวแทนของหญิงสาว ก็มักจะนึกถึงกลิ่นแนบฟลอรัล กลิ่นดอกไม้หอมละมุนละไม แต่ถ้าใครที่คิดว่ากลิ่นแนวฟลอรัลแววสาวหวานมันเอียนไป อยากให้ลองน้ำหอมในไลน์ LYN Perfume ออกใหม่ล่าสุดมีชื่อว่า LYN BLEU จากแบรนด์ LYN ที่สาวๆ หลายคนก็จับจองกระเป๋ารองเท้าของแบรนด์นี้มาเพียบ

ครั้งนี้ LYN ออกน้ำหอมลินขนาด 50 ml. ในชื่อ LYN BLEU ผสมผสานกลิ่นฟลอรัลและซีตรัส โดยได้แรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตของสาวผู้มีจิตวิญญาณอิสระ ดึงเอาเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของพวกเธอ สะท้อนภาพทิวทัศน์ของสระน้ำในท้องทุ่งกว้างยามอรุณรุ่งที่มอบมุมมองให้กับชีวิตแสนสดใสความคิดแง่บวกของสาวลินมากเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรัก ความร่าเริง รักสนุกและอยากรู้อยากเห็นสะท้อนไว้ใน LYN BLEU

ดีไซน์ของขวดน้ำหอม หยิบเอารูปทรงของเครื่องหนังแบรนด์ LYN มาเป็นแรงบันดาลใจ ฝาขวดใช้เทคนิคการหุ้มหนัง โซ่โลหะประดับด้วยโบว์หนังละเอียดอ่อน ตัดกับแผ่นโลหะสลักสัญลักษณ์ ‘LYN’ ขวดแก้วเจียร์ใส สะท้อนให้เห็นถึงน้ำหอมสีฟ้าใสอ่อน สื่อถึงความสดชื่นสดใส

LYN BLEU มีกลิ่นหอมทรงเสน่ห์ดั่งสายลมโชยอ่อนพัดพากลิ่นหอมอ่อนๆ ของกรีนโน้ตทิวไผ่ (Bamboo) ใส่ฮาร์ทโน้ตความหอมหวานของดอกไม้นานาพันธุ์อย่างดอกกุหลาบ (Rose) มะลิ (Jasmin) และดอกลีนเด็น (Linden) เติมมิติแห่งความสดชื่นมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมกลิ่นฟรุตตี้จากผลแอปเปิ้ล (Apple) และผลไม้ตระกูลซีทรัส (Citrus) ที่ปิดท้ายด้วยเบสโน้ตได้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากไม้ยืนต้นเนื้อหอมอย่างสนซีด้า (Cedar) และยางไม้หอม (Amber)

"You are never fully dressed without perfume."

"I am fully dressed with LYN BLEU."

ความรู้สึกหลังใช้ : เมเองค่อนข้างถูกใจกับกลิ่นนี้นะคะ ปกติชอบน้ำหอมที่มีโน้ตของซีตรัสอยู่แล้ว เพราะมันจะช่วยให้รู้สึกสะอาด สดชื่น และแอคทีฟ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างติดทนประมาณนึง ฉีดเช้า ช่วงเย็นก็จางๆ แล้ว

LYN BLEA eau de toilette ขนาด 50 ml.ราคา 1290 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page