top of page

มินิรีวิว Melynn Blooming Love


นี่ก็เป็นอีกหนึ่งบล็อกที่ดองไว้ข้ามภพข้ามชาติของเม ใช้ลิปเค้าไปจนกุดไปบ้างแล้วบางสี ถ่ายรูปไว้นานแล้ว ไม่ได้สวอทช์บนปากซะที แต่ไหนๆ แล้วก็เอามาเขียนไว้ซะหน่อย เป็นมินิรีวิวแล้วกันค่ะ ถ้าจำได้ก่อนหน้านี้เมื่อหลายเดือนก่อน เมซื้อลิปของ Melynn มาแล้วชอบก็ได้รีวิวไว้ที่บล็อก Stunning Party | ลิปสติกสีแน่นจากแบรนด์ Melynn สีสวยมาก แน่นเว่อๆ ทีนี้แบรนด์ก็เลยใจดีมาก ส่งคอลเลคชั่น Melynn Blooming Love มาให้เมลองใช้ทั้งเซ็ตค่ะ

คอลเลคชั่น Melynn Blooming Love มีแรงบรรดาลใจมาจากความรักแรกแย้มเหมือนดอกไม้กำลังพลิบาน สีของลิปสติกที่ให้ความสดใสและอบอุ่น ชื่อของแต่ละสีมาจากชื่อดอกไม้หลากชนิด ที่มีสีสันตามสีลิปสติกต่างๆ ยังคงความเป็นลิปสติก Melynn เนื้อแมตต์กำมะหยี่ สีแน่น ติดทน กลบสีปากคล้ำได้ดีมาก และเช่นเคยคือเลือกสรรและปรับโทนสีให้เข้ากับผิวสาวไทย ที่มีผิวโทนเหลืองถึงผิวสีเข้ม ให้ทาแล้วสวยสดใสเสริมบุคลิคภาพและเพิ่มความมั่นใจ

ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือการไล่เฉดสีหวานๆ ใกล้เคียงกันมาถึง 6 สีเลยค่ะ ล้วนแต่เป็นโทนสีสุภาพ ซึ่งหยิบมาทาได้ทุกโอกาสเลย เป็นเฉดสีที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋านะเมว่า สถานการณ์ไหนก็รอดแน่นอน และส่วนของเนื้อลิปก็แมตต์แน่น กลบสีปากดีมากทีเดียว

มาดูสีกัน เรียงจากบนลงล่างแบบนี้เลยนะคะ M 17 Rosy สีชมพูอ่อน สีนี้หวานมาก

M 18 Barberton Daisy สีออกส้มน้ำตาลค่ะ ทาปากสีนี้เปรี้ยวก็ได้หวานก็ได้ ขึ้นอยู่ลุคการแต่งตาค่ะ

M 19 Hibiscus สีชมพูอ่อนที่หม่นลมาหน่อยนึง เป้นสีที่เมทาบ่อยสุดใน 6 สีนี้ค่ะ M 20 Peony สีออกแนวพีชค่ะ สดใสดี ทาแล้วไม่ลอยนะไม่ต้องกังวล

M 21 Freesia สีส้มอ่อน แนวเกาหลี

M 22 Cherry Blossom เป็นอีกสีชมพูที่สวยดีค่ะ

ใครที่มองหาลิปสติกเนื้อแมตต์ดีๆ ราคาไม่แรงมาก Melynn Blooming Love เซตนี้ราคา 1,699 บาท หรือจะซื้อแยกสีก็มีราคาโปรเรื่อยๆ นะคะ ใครอยากซื้อมาลองใช้ หรือใครที่อยากจะซื้อลิปสติกไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว ลองไปดูได้ที่เพจ Melynn ตอนนี้เค้ามีอายแชโดวออกใหม่ และเมก็ซื้อมาแล้ว เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูเร็วๆ นี้ค่ะ ไปก่อนละ จุบุจุบุ และขอขอบคุณแบรนด์ Melynn ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page