top of page

Step by Step | Finezza Footwear รองเท้ามีสไตล์เพื่อสุขภาพเท้า


พักจากเรื่องเครื่องสำอาง มาที่เรื่องการแต่งตัวกันบ้างนะคะ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของสาวๆ ที่มองหารองเท้าดีๆ ใส่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปเที่ยว ตัวเมเองมีปัญหาเรื่องเข่าและข้อเท้า เนื่องจากสมัยสาวๆ(555) ใส่รองเท้าส้นสูงปรี๊ดตลอด ใส่ไปเรียน ใส่ไปเที่ยว ใส่ไปเดินตลาด

มาตอนหลัง ถ้าไม่ออกงานก็จะไม่หยิบส้นสูงมาใส่เลย เลือกแต่รองเท้า Sneakers เพราะกระชับเท้าได้ดีกว่า แต่ในวันทำงานที่เป็นทางการหน่อย ก็ต้องใส่รองเท้าส้นเตี้ยบ้าง และต้องเป็นรองเท้าที่ออกแบบมารับกับส้นเท้าและรูปเท้าของเราได้ดีจริงๆ

บล็อกนี้เมจะมาแนะนำแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าที่ดี ชื่อแบรนด์ว่า Finezza Footwear เป็นแบรนด์ของน้อง Jessie Prettitle นั่นเองค่ะ โดยรองเท้าของ Finezza Footwear ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ดีต่อสุขภาพเท้า และยังคงความมีสไตล์ สามารถนำมา Mix&Match กับการแต่งตัวของสาวๆ ได้ ไม่ว่าชีวิตประจำวันเราจะต้องสวมกระโปรงทำงาน ใส่กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น หรือกางเกงยีนส์ ก็สามารถเลือกรองเท้าจาก Finezza Footwear มาเป็นไอเท็มการแต่งตัวในแต่ละวันได้

ลืมรองเท้าสุขภาพที่เราคิดไปก่อนว่าใส่แล้วจะต้องดูป้าหรือดูยาย มาดูรองเท้าจาก Finezza Footwear ที่ออกแบบมาให้สวย ทันสมัย และที่สำคัญใส่สบายไม่เจ็บเท้าค่ะ

SERENA ORANGE รุ่นนี้เป็นรองเท้าหนังสีส้ม แม้จะเป็นรองเท้าหนังแต่เบา และกระชับเท้าได้ดี ส้นรองเท้าสูงนิดๆ ประมาณ 1 นิ้วค่ะ เวลาใส่ชุดสีเรียบๆ แล้วเลือกสวมรองเท้าคู่นี้ บอกเลยว่าปังมากค่ะ

MISA ETHNO รุ่นนี้ออกแบบมาโดยใช้ผ้าใบ สีทั้งสีพื้นและลวดลาย เพิ่มความ Casual มากยิ่งขึ้น เน้นเรื่องของความใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ขอบรองเท้ามีการเย็บบุนวมนิดๆ เพื่อทำให้เราไม่เจ็บทุกย่างก้าว เน้นตรงน้ำหนักเบา และส้นสูง 1 นิ้ว เช่นเดิมค่ะ

ROSE ETHNO BLUE คล้ายกันกับคู่ก่อนหน้านี้ แต่คู่นี้เป็นผ้าใบแบบมีลวดลายทั่วทั้งคู่ เห็นสีสันแล้วนึกอยากไปทะเลเลยค่ะ ดีไซน์ของคู่นี้ถูกใจเมที่สุด เปิดส่วนของหลังเท้ามากกว่าคู่อื่นๆ เหมาะกับการสวมใส่ในวันสบายๆ แต่ก็ยังอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัว เรื่องของความสบายบอกเลยว่ามากค่ะ เพราะทุกคู่เน้นที่น้ำหนักเบา และความนุ่มยืดหยุ่นของพื้น และมีการติดกันลื่นมาให้ด้วยนะ

 

ใครที่มองหารองเท้ารองเท้าสวย ใส่สบาย ไปดูแบบต่างๆ และราคาของ Finezza Footwear ได้ที่

นอกจากนี้ยังมีขายที่ LAZADA และ LOOKSI ด้วยค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page