top of page

Glow Glow | บรอนเซอร์ถูกและดี เพื่อผิวบ่มแดดมีมิติ


บรอนเซอร์ คือหนึ่งไอเท็มที่เป็นเทรนด์ของสาวตะวันตก ที่ต้องการลุคบ่มแดด อย่างที่รู้กันว่าชาวตะวันตกพวกเขาผิวขาวมาก และชื่นชอบการทำผิวแทน ดังนั้นลุคของผิวบ่มแดดนั้นจึงเป็นแทรนด์ยอดฮิต และมีเครื่องสำอางหลากหลายทั้งใช้กับหน้าและใช้กับตัว แต่บอกเลยว่าผิวสาวไทยเอาอยู่แน่นอน โดยเฉพาะสายผิวแทน สาย ฝ.

วันนี้เมเลยทำบล็อกแบบสั้นๆ ง่ายๆ เพื่อแนะนำไอเท็มบรอนเซอร์สำหรับแต่งหน้าลุคบ่มแดด ราคาเบาๆ แบบที่เรียกว่าถูกและดี ที่เมมีอยู่ในกรุและหยิบมาใช้บ่อยๆ มาสวอทช์ให้ดูกัน เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากลองใช้นะคะ

FLORMAR Terracotta Powder Dual Gold

ราคา 450 บาท

ตัวนี้เมแนะนำทุกคนรอบตัวบ่อยมาก และที่ร้านก็หมดตลอด เพราะเป็นสีขายดี ซื้อ 1 ตลับได้ 2 สีด้วย มีสีบรอนซ์แบบน้ำตาลทอง และสีไฮไลท์ซึ่งวาวกำลังดี นวลๆ ไม่ได้วิ้งวับประกายเยอะ จะปัดแค่สีเดียว ปัดรวมกันสองสี หรือปัดไล่สีให้กลมกลืนกันก็ได้ แอบกระซิบว่าโปรโมชั่นเยอะมากนะร้านนี้ ขอให้ลองแวะไปเล่นดู จะได้ติดมือกลับมาไม่ใช่น้อยแน่นอน

E.L.F Baked Bronzer St.Lucia

ราคา 220 บาท

ฮิตมากแบรนด์นี้เมื่อ 2-3 ปีก่อน เพราะเป็นแบรนด์ราคาถูก ที่ทำเครื่องสำอาง Dupe แบรนด์ใหญ่ๆ แบบทั้งแพคเกจและสีสัน ตลับนี้น่าจะป็นอันที่สามของเมแล้ว เพราะปัดบ่อยมาก อาจจพไม่ได้ดูโกลวอะไรมาก แค่นิดๆ เมเอามาใช้ทาตาบ้าง ถ้าเป็น Summer ไปทะเล ก็จะเอามาปัดวนผิวทั้งหน้าเลยค่ะ

COLLECTION Bronze Glow Mosaic

ราคา 295 บาท

ตัวนี้จะมีขาย 2 เฉดสีนะคะ คือ Sunkiss กับ Radiant ปกติเมใช้ Sunkiss แต่มันเป็นหลุมแล้ว เลยเปิดกรุเอาอีกสีมาถ่ายรูปให้ดูกัน ซึ่งสีก็ใกล้ๆ กันค่ะ เพียงแค่ Radiant จะมีติ่งสีชมพูนิดหน่อย บรอนเซอร์ตัวนี้ โกลวกำลังดีและมีโปรลดราคาบ่อยๆ ค่ะ

FLORMAR Bohemian Dream Puffy Eyeshadow

ตัวนี้ไม่ใช่บรอนเซอร์หรือไฮไลท์ใดๆ แต่มันคืออายแชโดว คอลเลคชั่นพิเศษของ Flormar ที่มีสีนวลๆ เมเลยชอบเอามาปัดเป็นไฮไลท์ แอบใส่แถมมาให้ดูในบล็อกนี้ว่า เราเอามาประยุกต์ได้เช่นกัน

NYX Bronzer & Blusher Bora Bora

ราคาประมาณ 380 บาท

จำแม่นเลยว่าวันนั้นพาเพื่อนไปซื้อลิปสติก แล้วพอบีเอเห็นเราไปเล่นตัวนี้ นางก็เลยเอาแปรงมาสะบัดลงบนโหนกแก้มให้ จากนั้นเมก็ยืนหมุนซ้ายหมุนขวาหน้ากระจก เพราะสีเข้ากับผิวแทนๆ มาก ตลับนึงได้สองสี ทั้งบรอนเซอร์และบลัชออน แถมชื่อยังน่ารักมากด้วยนะ

ลองปาดให้ดู

ประเทศไทยหลอกเราว่าอากาศเย็นแป๊บเดียวเท่านั้นแหละ อีกไม่นานเราก็ต้องร้องหาเครื่องสำอางลุคผิวแทนกันอีกแล้ว บล็อกนี้อาจจะเป็นไอเดียให้สาวๆ ได้นะคะ เจอกันอีกทีบล็อกหน้าค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page