top of page

REVIEW | Supermom Glow Shine ลิปสติกเนื้อฉ่ำ...ฉ่ำมั้ย?!


มีรีวิวลิปอีกแล้วค่ะ ช่วงนี้ออกบ่อย และนี่คือลิปที่หลายคนหวีดแรงมาก เพราะแพคเกจน่ารักมากกก ตายแน่ แค่เห็นแพคเกจก็รู้แล้วว่าต้องเสียเงินซื้อแน่ๆ

ในบล็อกรีวิวลิปก่อนหน้านี้เมบอกไปแล้วว่า เทรนด์ลิปสติกของปีนี้ แบรนด์จะเริ่มออกกลิปเนื้อฉ่ำๆ วาวๆ หลังจากเราออยู่ในยุคของลิปแมตต์กันมานาน และ Supermom ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ทำลิปเนื้อฉ่ำวาวออกมาค่ะ


Supermom เนี่ยดังมาจากลิปแมตแบบจุ่มเลยนะ เมจำได้ว่าเคยทำวิดีโอสวอทช์สีไป หลายปีมากแล้ว คนดูเยอะมากเลย แล้วจากนั้นเค้าก็มีไอเท็มปังๆ อออกมาเรื่อยๆ เลย ⚡️

Supermom Glow Shine Lipstick เป็นลิปสติกรุ่นโกลว 💕 เน้นความฉ่ำ วาว ให้ปากชุ่มชื้น และมีสีให้เลือกทั้งหมด 9 สีค่ะ เมซื้อมา 2 สี GS01 และ GS08 เป็นโทนที่ออกนู้ดทั้งคู่เลย และเป็นโทนที่เมชอบที่สุดค่ะ กลางๆ ดี ถ้าชอบสีจัดก็เอาลิปตัวอื่นที่สีเข้มมาเบลนด์เพิ่มสีกันได้

สำหรับ Supermom Glow Shine Lipstick เป็นลิปแท่งเรียวนะคะ ลักษณะแท่งเป็นวงรี ไม่มีมุมแหลมของแท่งที่จะวาดขอบปากเป็นมุมๆ ได้ แต่เมไม่ติดเลย เพราะตออนนี้ชอบทาแล้วเบลนด์ขอบมากกว่า


ดูเนื้อลิปกันแบบชัดๆ ค่ะ เนื้อแบบนุ่มๆ เนียนๆ 🍑🥐 #SupermomGlowShine

 
 
 

Supermom Glow Shine - GS01 Beige

สีนี้เป็นนู้ดน้ำตาลส้ม เมถ่ายรูปมาแล้วมันไม่ค่อยวาวอ่ะ งงเลย เอ...นี่มันลิปเนื้อวาวฉ่ำบนปากนะ งงจัง แต่สีสวยมาก เป็นสีแนว Makeup No Makeup

 

Supermom Glow Shine - GS08 Brown Butter

สีนี้ออกน้ำตาลชมพู สีจะจัดกว่าสีก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังเป็นโทนนู้ด ดูเบา สุภาพ ทาแล้วดูหวานละมุนมากเลยค่ะ แต่ยังไม่เห็นความวาวใช่มั้ยล่ะ...

 

TIP เนื่องจากตอนแรกซื้อมา ปาดๆ แล้วก็วีนในใจ ว่ามันไม่เห็นจะฉ่ำเลยวะ งงอ่ะ เพราะภาพโปรโมทเค้าฉ่ำมาก โกลวสุดๆ ทาแล้วมันไม่สวยเลย แต่มาค้นพบว่า เราทาผิดเอง!!!!! คือตอนทาตอนแรก เมปาดสองสามที ทั่วริมฝีปากแล้ว แค่นั้น มันเลยไม่ปัง ทีนี้เสียดายเงินไง เลยแบบหงุดหงิด ทาแบบกดๆ ทาเยอะๆ ปาดซ้ำๆ ขยี้!!! ปรากฎว่าสีวาว สวย โกลว และฉ่ำมาก เออ ใช้แบบประหยัดไงตอนแรกเลยไม่ได้ดั่งใจ จำไว้ ปาดไปเถอะ อย่าเสียดาย


Supermom Glow Shine

สีสัน

แบรนด์ Supermom ทำโทนสีของคอลเลคชั่นนี้ได้ดีมากเลย ทั้ง 9 สีเป็นโทนอบอุ่น นัวๆ ตุ่นๆ ไม่มีสีไหนสดชัด โดดออกมา เป็นโทนที่เหมาะกับผิวสาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี่แหละ

สำหรับสี 01 และ 08 ของเม เป็นโทนนู้ดทั้งคู่ เป็นสีเฉดเรียบร้อย ทาปากเหมือนไม่ทา Makeup No Makeup ทาแบบเบาๆ อยู่บ้าน ไปตลาด ไม่เคอะเขิน ทาแล้วหลอกผู้ได้ว่าเราเป็นคนแต่งหน้าเบา

แพคเกจ

ทำแพคเกจได้สวยมาก สวยแพง ไม่ซ้ำใคร เป็นความสวยที่ดูคลาสสิคมาก และดีไซน์มันสื่อถึงความวาวของเนื้อลิปได้ดี แบบแท่งสีนึง แต่มีความวาวใสเคลือบไว้อีกที 💕

เนื้อลิป

ดูจากรีวิวต่างๆ ก่อนซื้อ คิดว่าเนื้อจะฉ่ำแบบวาววับ วาวแบบเนื้อบัตเตอร์ เมทาแล้วรู้สึกว่าไม่ได้วาวขนาด นั้น งงเลย แต่จริงๆ คือเมทาน้อยไป ขี้เหนียวไม่ได้จ้ะ ถ้าประหยัดมากไปจะไม่สวย พอทาแบบกดๆ ขยี้ๆ ปาดเนื้อลิปแน่นๆ แล้วสิ่งที่ได้คือปากมันฉ่ำ มันสวย มันได้ปากแบบสุขภาพดี ปากดูอิ่มขึ้น

ราคา

199 บาท ไม่แรงนะ ถ้าเทียบกับแพคเกจสวยๆ แบบนี้ เดี๋ยวนี้ซื้อลิปสีสวย แพคเกจปังได้ในราคาแค่นี้อ่ะะ สุดปังอยู่นะ ไปตำกันได้ที่ https://shope.ee/7zXjlh2Cki


ป.ล. สีสันอาจมีเพี้ยนบ้างตามแสง ณ เวลาที่ถ่ายและค่าไวท์บาลานซ์ของกล้อง แต่เมพยายามให้ใกล้เคียงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ ❤️


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page