top of page

REVIEW | Cute Press Overnight Mask


เรารู้กันดีอยู่แล้วแหละว่าช่วงไหนพักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวจะพังสุดๆ เพราะผิวต้องการเวลาพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูผิวหน่อย เมเลยใช้การมาสค์หน้าเป็นการเร่งสปีดการกู้ผิว ให้อิ่ม ให้เด้ง ไม่ว่าจะใช้แผ่นมาสก์ หรือ Sleeping Mask ก็ตาม


บล็อกนี้เพราะเพื่อนคนนึงถามว่า ขั้นตอนลงสกินแคร์ที่เพื่อนทำอยู่มันถูกต้องแล้วหรือยัง เพื่อนเมค่อนข้างพักผ่อนน้อย แต่งหน้าหนักและบ่อย แล้วเมก็ได้แนะนำไปว่าเพื่อนควรใช้ Sleeping Mask ด้วย เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวให้มากขึ้นอีก พอเพื่อนถามว่าตัวไหนดี เมก็นึกถึง Sleeping Mask ที่เมใช้มา 2-3 กระปุกแล้ว แต่ยังไม่เคยรีวิวซะที

ก่อนนอนวันนี้เลยเอามาถ่ายรูปแล้วเขียนเล่าหน่อยดีกว่า 💦

Sleeping Mask ที่เมใช้ ราคาดี และชอบ คือของ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Maskจำได้ว่าเคยเห็นเพจ Blacklist Secret เค้ารีวิวตั้งแต่ออกมาแรกๆ ก็ไปซื้อมาใช้บ้าง แต่ซื้อเป็นตลับเล็กๆ ราคาไม่กี่สิบบาท เอามาทดลองก่อน แล้วปรากฏว่าชอบมากกกกก ก็เลยตำกระปุกใหญ่ แล้วก็ใช้ต่อเนื่องมาตลอดเลย


ถ้าจำจากพรีเซนเตอร์ หลายคนอาจจะจำได้ว่าเป็นมาสค์เจมส์จินั่นเองค่ะ ในกล่องจะมีเหมือนช้อนเล็กๆ เอาไว้ตักมาสค์ให้ด้วย เมเอามาใส่ไว้ใต้ฝากระปุกเลย กันหาย ขออภัยที่กระปุกมันเลอะๆ เทอะๆ ด้วยนะคะ 😛

มาสค์รุ่นนี้คือช่วยให้ผิวสดชื่นเหมือนนอนเต็มอิ่มมา 8 ชั่วโมงยังไงออย่างนั้น คนนนน้อย ผิวแห้ง เหมาะมากกจ้ะ! ถ้าสังเกตที่แพคเกจ เค้าจะบอกว่าเป็นสูตรที่เหมาะกับ Tired Looking Skin หรือผิวที่ดูเหนื่อยล้านั่นเอง ซึ่งเหมาะมากกกกกกกกแล้วกับดิชั้น เสียดายเค้าซ่อมร่างไม่ได้เพราะความพังไม่ใช่แค่ผิวค่ะ สภาพร่างดิชั้นก็เหนื่อยล้าทุกวัน 555 😂


มาสค์รุ่นนี้มีหลายสูตรนะคะ แต่สูตรสีฟ้า เค้าบอกว่าจะช่วย Hydrates - ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

Plumps - ช่วยให้ผิวอิ่มฟู Rejuvenates - ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว

เนื้อมาสค์ของ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask เป็นเจลลี่สีออกน้ำเงิน ใสๆ สื่อถึงความรู้สึกชุ่มชื้น ความิ่มน้ำได้เป็นอย่างดี เนื้อมาสค์เป็นเจลที่ค่อนข้างคงตัวมากเลยทีเดียว ไม่ได้เหลวเลอะเทอะ

เวลาใช้ก็ตักออกมาแบบนี้เลยค่ะ

เนื้อมาสค์ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask เวลาทาบนผิวจะเย็นๆ ลื่นๆ ความรู้สึกเหมือนน้ำ ผิวสดชื่นแบบรู้สึกได้เลย มีกลิ่นอ่อนๆ เบาๆ เท่านั้นเอง

สังเกตผิวเมว่าทาแล้วชุ่มชื้นขึ้นทันที จากในรูปคือเมไม่ลงสกินแคร์ตัวอื่นเลยนะคะ เพราะอยากให้เห็นว่าหลังจากลงมาสค์ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask แล้ว มีการเปลี่ยนแปลงของผิวแบบเห็นได้ชัดค่ะ 😇

💦ชุ่มชื้น อิ่มน้ำจริง💦


ใครมีปัญหาผิวแห้ง ไม่อิ่มน้ำ อยากเพิ่มการบำรุงอีกขั้นในราคาไม่แรง เมแนะนำมาสค์ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask ตัวนี้จริงๆ เลย เค้ามีหลายขนาดให้ลองด้วย แบบตลับ แบบหลอด และแบบกระปุกที่เมใช้ ซึ่ง Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask แบบกกระปุก ราคาประมาณ 390 บาทนะคะถ้าเมจำไม่ผิด แต่ซื้อช่วงมีโปรก็จะได้ลด คุ้มไปอีก! ลองแวะไปดูที่ช็อป Cute Press ทุกสาขาเลย เค้ามีโปรดีๆ ตลอด จะได้ลองเล่นหลายๆ สูตรที่เหมาะกับผิวค่ะ หรือจะลองดูที่ https://www.cutepress.com/



BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page