top of page

REVIEW | 4U2 Coral Palette & Heart Dance Lipsticks

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นช่วงเวลาที่แย่กันหน่อยนะ สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ในตอนนี้ เมรู้ว่าหลายคนได้รับผลกระทบ เมก็แทบไม่ได้ลงรีวิวอะไรเลย เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เวลาที่จะมาชวนให้ทุกคนไปซื้อของตาม แต่ด้วยความที่ช่วงนี้มันพอมีเวลาที่จะทำอะไรซึ่งค้างๆ คาๆ มานาน ก็เลยหยิบของมาเล่าให้ฟังนะคะ


ความตั้งใจเดิมคือจะสวอทช์พาเลตนี้ตั้งแต่ตอนไปภูเก็ตเมื่อเดือนก่อน จนกลับมาแล้วก็ยุ่งมากๆ ทั้งงานประจำ งานนอก หัวหมุนเลย ก็ค้างพาเลตนี้มาเรื่อยๆ แต่ตั้งใจจะเขียน เพราะลองปัดไปทำงานแล้วน้องเค้าเริ่ดดีนะคะ


ทางแบรนด์เค้าออกพาเลตรุ่นนี้มา 2 โทนสีนะคะ อีกพาเลตจะเป็นโทนชมพู ซึ่งเมไม่ได้ซื้อมา(ชื่อว่า Candy Palette by 4U2 ซึ่งไฮไลต์มันงดงามมากทุกคนนนนน แต่ไม่ตังค์ซื้อแล้ววว)

มาว่ากันต่อถึงน้อง Coral Palette by 4U2 ราคา 590 บาท แต่เค้ามีโปรขายแค่ 399 บาท พาเลตนี้เป็นบลัชและไฮไลต์ 6 สี ซึ่งคงเป็นขาขึ้นของแบรนด์ 4U2 เพราะออกอะไรมาก็น่าใช้ไปซะทุกอย่าง ใครจะไม่กรีดร้อง แล้วเลือกคู่สีมาเข้ากันมาก เป็นไปในทางเดียวกัน แต่สีไม่ซ้ำเลย


นอกจากนี้ความคุ้มที่ได้คือ Coral Palette by 4U2 มีครบทั้งเนื้อบลัชออนแบบชิมเมอร์และบลัชออนแบบแมตค่ะ


ไฮไลต์หนึ่งเดียวในพาเลต Coral Palette by 4U2 ที่ออกเป็นบลัชแบบมีวิ้งๆ มากกว่า เพราะมีความเคลือบสีและเล่นแสงไปพร้อมๆ กัน


มาดูสวอทช์ Coral Palette by 4U2 กันดีกว่า Jelly Belly - สีนี้สนุกมากเลย เนื้อเป็นแบบดินน้ำมันนุ่มๆ สีบนพาเลตดูเป็นสีทอง แต่สวอทช์แล้วได้สีพีชที่มีประกายทองอีกที งงมาก นี่แหละถึงบอกว่าเหมือนจะเป็นไฮไลต์ แต่เมว่าเป็นบลัชออนมากกว่า แต่น้องเค้ารับแสงสวยสุดไรสุด Orange Soda - สีชมพูอ่อนๆ เบาๆ ที่มีความเหลือบมุกนิดๆ Sweet Potato - สีพีช เนื้อแมต Coffee Lovers - สีส้มน้ำตาล มีประกายชิมเมอร์สีทองเบาๆ Carrot Cake - สีแดงชมพูแบบที่เมเรียกว่าสีราสพ์เบอรี่ มีประกายชิมเมอร์สีทองเบาๆ

Rocky Road - สีชมพูน้ำตาล เนื้อแมต


รูปนี้เมปัดสี Sweet Potato และ Coffee Lovers ผสมกันค่ะ แล้วแตะสี Jelly Belly เป็นไฮไลต์ลงไปนิดนึง


เอามาทาตาก็แจ่มอยู่จ้ะแม่!!!

 

และไหนๆ ก็หยิบบลัชออนของแบรนด์ 4U2 มาเล่าแล้ว เอ าลิปสติกรุ่นล่าสุดมาสวอทช์ด้วยเลยแล้วกันค่ะ จริงๆ มี 5 แท่ง แต่หาไม่เจออีกสีนึง เอาเป็นว่ารีวิวเท่าที่มีนะ 555 Heart Dance Lip Pigment by 4U2 ราคาแท่งละ 199 บาท เวลามีโปรก็ขายแค่ 99 บาท เอ้า ถูกจนงงไปเลย รุ่นนี้ออกมาที 30 สีปังๆ แม่ ปังปินาศมาก ไม่มีตังค์ซื้อ 30 สีก็ไม่ได้เยอะแค่สีนะพวกเธอ เค้าแบ่งเป็นเนื้อลิป 3 แบบ Water/ Contton / Velvet เอาสิ มีใครให้มากกว่านี้มั้ยคะ

แพคเกจของ Heart Dance Lip Pigment by 4U2 ก็น่ารักมากเลย เป็นแท่งรูปหัวใจ สีของแท่งก็เป็นไปตามสีลิปข้างในค่ะ ยุคนี้สมัยนี้เค้าไม่ทำลิปหน้าตาเหมือนกันแต่ข้างในคนละสีกันแล้วมั้งเนอะ ก็เป็นไปตามสไตล์ของแบรนด์นะ เอาละตัวแท่งไม่ใช่แค่สีต่างนะ สำหรับรุ่นที่เป็นเนื้อ Water ตัวแท่งจะมีกลิตเตอร์นิดๆ ด้วย


หัวแอพพลิเคเตอร์หรือจะเรียกแปรงก็แล้วแต่สะดวกจ้ะ Heart Dance Lip Pigment by 4U2 เค้าเป็นแบบนี้ สามารถควักเนื้อลิปออกมาได้ดี ตอนเบลนด์บนปากก็ดีค่ะ คอนโทรลง่าย


เรียงเลยนะคะ Water/ Cotton/ Velvet ดูชัดๆ เลย ว่าเนื้อสีดี สีสวย เนื้อแน่น ฉ่ำมาก


Heart Dance Lip Pigment by 4U2 W32 | Miami Bass รุ่นเนื้อ Water จะเบามากมากเลย เนื้อลิปหอมเหมือนน้ำองุ่น แล้วเนื้อลิปจะเปียกๆ ตอนทา ติดไม่ทนมาก แต่เค้าจะเหมือนทิ้นท์ คือปากจะยังมีสีเรื่อๆ เมื่อตอนที่ตัวเนื้อลิปบนปากเลือนไปแล้ว


Heart Dance Lip Pigment by 4U2

C28 | Rock Star เนื้อ Cotton เบาปากมาก มีความเนื้อแบบครีมเบาๆ แต่นุ่มมาก ดูเหมือนเป็นก้อนตอนป้ายบนปาก แต่เกลี่ยแล้วเรียบสวยมาก ยิ่งทาแบบเบลนด์ๆ ยิ่งสวยมากนะ เสียใจที่ทำลิปรุ่นนี้หายไปสีนึง (เนื้อ Cotton เอามาทาแก้มแล้วออกมาละมุนดีมากเลยพวกเธอออ)


Heart Dance Lip Pigment by 4U2 V52 | Diva House

ลิปเนื้อกำมะหยี่ ที่ทั้งเนื้อนุ่ม ทาแล้วติดทนมาก เนื้อจะเป็นมูสๆ ฟูๆ นุ่มเบา แต่สีชัด แล้วติดทนที่สุดในบรรดาเนื้อ 3 แบบของลิปรุ่นนี้ค่ะ


Heart Dance Lip Pigment by 4U2 V57 | A Cappella

 

ซื้อที่ไหนแม่!!! Coral Palette และ Heart Dance Lip Pigment ทั้งสองอย่างจากแบรนด์ 4U2 หาซื้อได้ทุกร้านเครื่องสำอางชั้นนำ Watsons/ EvenandBoy/ Beautrium แต่ถ้าช่วงนี้เค้าปิดหมดก็ไม่อดช็อปนะ ไปซื้อที่ https://www.4u2thailand.com/


ท้ายบล็อกนี้ อยากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ อย่างที่บอกไปตอนต้น ใครไหวอยากได้ก็ซื้อใครไม่ไหวก็พักก่อนนะคะ ด้วยสภาพเศรษฐกิจตอนนี้ด้วย ถือว่าเมเขียนให้อ่านเพลินๆ แล้วเมก็พยายามจะแจกของเท่าที่เมไหวในเพจของเมอยู่แล้วนะคะ ใครโชคดีได้ของจากกิจกรรม ก็จะได้สวยแบบประหยัดเงินไปด้วยเนอะ และนอกจากนี้ขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังประสบกับวิกฤตในชีวิต ไม่ว่าจะเพราะไวรัสโคโรน่า โควิด19 หรือเพราะเรื่องใดๆ ก็ตาม ขอเอาใจช่วยให้ทุกคนผ่านไปได้และพบกับวันที่สดใสเร็วๆ นะคะ เราจะผ่านมันไปได้ค่ะ สู้ๆ นะคะทุกคน


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page