top of page

รีวิว แป้งเซรั่ม Deraim Luxury Perfect Cover Powder


ไปรีวิวเครื่องสำอางสำหรับเติมสีสันต่างๆ อยู่ตั้งนาน เริ่มมีคนทวง ว่าขอเรื่องงานผิวบ้าง โอเค! ได้! วันนี้จัดมาให้สำหรับแป้งที่มาในรูปแบบคุชชั่น แต่เคลมว่าเหนือกว่าไปอีกขั้น เพราะเป็นแป้งเซรั่ม อย่าเพิ่งงงไป วิธีใช้ไม่ยาก แถมสนุก ใช้ดีด้วยนะ เพราะทั้งสร้างงานผิวและบำรุงไปพร้อมกัน ถ้าไม่ดีคงไม่เอามาบอกกันจ้ะ มา! มาดูกัน

ขอเล่าเทรนด์ช่วงนี้หน่อยว่า งานผิวๆ ฉ่ำๆ วาวๆ ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น กำลังเป็นที่นิยม เพราะอากาศไม่ร้อนมากด้วย แล้วก็เป็นการโชว์ความสวยของผิวแบบธรรมชาติ ไม่เน้นการโบ๊ะๆ ปกปิดแบบหนักๆ ดังนั้นบล็อกนี้จะรีวิวไอเท็มสร้างงานผิวที่เมลองใช้แล้วชอบ

Deraim Luxury Perfect Cover Powder เป็นแป้งเซรั่มจากเกาหลีค่ะ ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการสร้างลุคผิวฉ่ำชุ่มชื้นแบบสาวเกาหลี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของสาวๆ ประเทศนี้เลย นอกจากฉ่ำแล้วยังช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ ไม่ดูหมองระหว่างวันด้วย

Deraim Luxury Perfect Cover Powder มีทั้งหมด 2 เบอร์นะคะ คือ D.01 สำหรับผิวขาว และ D.02 สำหรับผิวสองสี ก็เลือกใช้กันได้ตามเฉดสีผิวของตัวเอง ส่วนเมเบอร์ D.02 แน่นอน เดี๋ยววันนี้เมจะมาลองให้ดูชัดๆ เลย

แต่ก่อนอื่น เราไปดูคุณสมบัติของ Deraim Luxury Perfect Cover Powder กันก่อน ว่าตลับมาหน้าตาแบบนี้ คุ้นๆ เหมือนจะเป็นคุชชั่น แต่บอกว่าเป็นแป้งเซรั่มนี่มันยังไงกันนะ

คุณสมบัติ

ขอเอาคำเคลมจากแบรนด์มาเล่าแล้วกันนะ ว่าคุณสมบัติของแป้งเซรั่มเดอร์เอม Deraim Luxury Perfect Cover Powder นั้น มีอะไรบ้าง

● ควบคุมความมัน ใช่ค่ะ เราจะฉ่ำ แต่ไม่เยิ้ม

● ตัวแป้งจะค่อยๆปรับสีให้เท่ากับสีผิวได้ โอ้! ว้าววว

● เรียบเนียน ปกปิดดี ผิวไม่ดีก็มาฉ่ำด้วยกันได้

● ไม่เป็นคราบ เติมระหว่างวันได้

● กันแดด กันนํ้า กันเหงื่อ

● ปกป้องผิวจากรังสี UV SPF 50 pa+++ และแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ สำหรับคนชอบส่องมือถือจนตาลายแบบเม เริ่ดไปเลยยย

● ลดสิว ช่วยเติมเต็มหลุมสิวให้ดีขึ้น และช่วยให้ผิวแข็งแรง

ส่วนผสมสำคัญ

รู้คุณสมบัติเด่นๆ ไปแล้ว มาดูส่วนผสมกันบ้าง แป้งเซรั่มเดอร์เอม Deraim Luxury Perfect Cover Powder ผลิตจากประเทศเกาหลีนะคะ ขึ้นชื่อเรื่องงานผิวอยู่แล้วประเทศนี้ นอกจากตัวแป้งจะให้ความสวยของผิวจากภายนอกแล้ว ยังมีสารบำรุงจากภายในด้วย

Caviar : ช่วยผิวหน้าดูอ่อนวัย เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิว สร้างความชุ่มชื่นให้ผิว กระชับรูขุมขน ทําให้แป้งติดทนนาน

Chamomille : ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ลดรอยแดง จุดด่างดําจากสิว ลดการอักเสบ อาการแพ้ต่างๆ ปรับสมดุลผิวหน้า เพิ่มความแข็งแรง เพิ่มความเนียนให้กับเซลล์ผิว ลดรอยแผลเป็นอย่างได้ผล

Ginseng Extract : ลดป้ญหา ฝ้า กระ จุดด่างดํา ผิวหน้าหมองคลํ้า ลดปัญหาสิว ผิวอักเสบ หลุมสิวปรับผิวหน้า ตึงกระชับ เรียบเนียน

ใช้พัฟแตะเบาๆ เนื้อแป้งเซรั่มก็ติดมาฉ่ำๆ

ลักษณะเนื้อแป้ง Deraim Luxury Perfect Cover Powder

ก่อนจะเริ่มใช้ ต้องเขย่า! เขย่าเยอะๆ ให้คอลลาเจนที่ผสมมาแตกตัวก่อน! จากนั้นเอาพัฟแตะเนื้อแป้งเซรั่มเดอร์เอมมาทา แตะนิดเดียวก็ติดพัฟแล้ว ซึ่งเนื้อเค้าจะเหมือนเวลาเราทาคุชชั่นแต่มีความบางเบากว่า แบบแตะแล้วผิวฉ่ำๆ เหมือนลงเซรั่มบำรุง ใสๆ ผ่องๆ

ตอนแรกก็เอ๊ะ ทำไมมันลอยๆ ขาวๆ ไม่รอดแน่ๆ แต่!!! เค้าใช้เวลาสักครู่ สักสามนาที ในการเซตตัวเข้ากับผิว แบบไม่ต้องทาแป้งตามก็ยังได้ แล้วก็จะดูพอดีๆ ระหว่างรอแป้งเซรั่มเซตตัว เราก็แต่งหน้าไปเลย แป๊บเดียวได้ลุคผิวสวยจบปิ๊ง

Deraim Luxury Perfect Cover Powder

ราคา 890 บาท จากราคา 1290 ปริมาณ 12 กรัม

อย.10-2-6100042365

ช่องทางการติดต่อ

FB : deraimcosmetics

Line : @deraimcosmetics

IG : Deraimcosmetics

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page