top of page

รีวิว Riri Dollie Creamy Lipstick


สิ่งหนึ่งที่เมชอบมากสำหรับการทำบล็อกก็คือ การได้แนะนำทั้งของแพงรวมถึงของถูกและดีให้กับคนอ่านนะจ๊ะ เพื่อให้ทุกคนสวยกันได้แบบที่เหมาะสมกับปัจจัยในกระเป๋าของตัวเอง และโชคดีมากที่สมัยนี้ของสวยๆ ใช้ดี ในราคาน่ารักๆ จากหลากหลายแบรนด์ มีให้เลือกซื้อเยอะมากเลย เป็นทางเลือกให้กับสาวๆ ที่สามารถชอปปิ้งเครื่องสำอางได้แบบประหยัดแต่สวย!

บล็อกนี้จะมารีวิวและสวอทช์สีแบบชัดๆ สำหรับอีกหนึ่งลิปสติกล่าสุด นั่นก็คือ Riri Dollie Creamy Lipstick เป็นลิปสติกเนื้อครีม สีชัด พิกเม้นต์แน่น มีสารบำรุงริมฝีปากด้วย ทาแล้วริมฝีปากอวบอิ่ม สุขภาพดี และมีให้เลือกสีที่ถูกใจกันถึง 12 สีเลยทีเดียวค่ะ

ลิปสติก Riri Dollie Creamy Lipstick แท่งสีดำด้าน เรียวยาวคล้ายปากกา มาในกล่องสีชมพู-ส้ม มีช่องใสมองเห็นแท่งลิปสติกด้านในได้ ลิปสติกลักษณะแท่งแบบนี้พกแล้วไม่ค่อยเปลืองที่ในกระเป๋าเครื่องสำอางดีค่ะ เห็นแพคเกจแบบนี้ มีกล่งมีกล่องมาเต็มแบบนี้ เชื่อมะ เมงงใจกับราคาเค้าเหลือเกิน 159 บาท ถูกมาก

มาดูตัวเนื้อลิปสติก Riri Dollie Creamy Lipstick กันบ้าง ตัวลิปจะเป็นแท่งเล็กเรียวแบบนี้ค่ะ ซึ่งทำให้คอนโทรลเวลาลากไปตามขอบปากได้ง่ายมากๆ เป็นลิปสติกเนื้อครีมก็จริง แต่แข็งแรงนะคะ เมหมุนขึ้นมาสูงนิดนึงแล้วลองทาก็ไม่ได้หักง่าย (แต่ทางที่ดีที่ถูกที่ควรอย่าหมุนสูงค่ะ)

ที่ตรงปลายด้ามลิปสติกจะมีสีของลิปแต่ละสี

ให้เราเห็นได้โดยไม่ต้องเปิดดู

วางเรียงกันทั้ง 12 สี แล้วดูสวยแพงมากเลย

เรียงให้ดูชัดๆ ทั้ง 12 สีเลย

จะเห็นว่ามีเฉดหลากหลายมาก

ใครทายถูกบ้างว่าเมชอบสีไหนที่สุด?!?

ปาดให้ดูบนแขนกันแบบชัดๆ จะเห็นว่าสีแน่นทุกสีค่ะ ปกติแล้วก่อนหน้านี้เมไม่ค่อยชอบลิปเนื้อครีม เพราะมันไม่ทน สีจาง ปิดปากดำๆ ของเราไม่มิด แต่ Riri Dollie Creamy Lipstick นี่คือตัวอย่างเลย ว่าเป็นลิปครีมสีแน่น เวลาแล้วสีเรียบเนียนสม่ำเสมอด้วย ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นก้อน

เมทำสวอทช์บนปากให้ดู ว่า Riri Dollie Creamy Lipstick แต่ละสีทาบนผิวเมแล้วเป็นยังไง จะบอกว่าตอนแรกที่ทานะ อื้มมม...ประทับใจกลิ่นมาก เป็นกลิ่นมะพร้าว หอมหวาน รู้สึกอยากกินเลย 555

ความรู้สึกหลังใช้ Riri Dollie Creamy Lipstick

ดีจังเลยค่ะที่แบรนด์สมัยนี้ทำของดีราคาถูกออกมา ลิปตัวนี้เป็นอีกตัวที่เมชอบ เอาตรงๆ ชอบที่กลิ่นมาก เพราะไม่ค่อยมีลิปสติกที่เป็นกลิ่นมะพร้าว แล้วกลิ่นนี้มันดูเฮลตี้ดี รวมถึงการที่ทาแล้วปากดูสุขภาพดี เพราะฉ่ำมันวาว ไม่ได้วาวแบบกลอสนะ แต่ก็ไม่แห้งกรัง ปากดูฉ่ำน้ำ แล้วสีก็แน่นดีด้วย เมว่าอย่างโทนแดง-ชมพู เอาไว้แต่งลุคใสๆ สุขภาพดีได้ดีทีเดียวค่ะ

คะแนน Riri Dollie Creamy Lipstick

สีสันสวยงาม 4/5

ด้วยความที่มีสีออกมาทีเดียว 12 สี ก็เลยมีเฉดมีโทนให้เลือกเยอะ ทั้งส้ม แดง ชมพู ม่วง นู้ด เมหักคะแนนนิดเดียว ที่บางสีมันสดใสมากกก จนอาจจะทำให้ทาในสถานการณ์ต่างๆ ได้ยาก

แพคเกจ 4/5

เมให้คะแนนแพคเกจด้วยความผกผันกับราคา อย่างที่บอกไปข้างบน ว่าใส่มาในกล่องเอย แท่งเล็กพกพาง่ายเอย คิดดูสิในราคาเท่านี้ ซึ่งเมถือว่าทำแพคเกจได้ดี คุ้มราคา ต้องให้จริงๆ

เนื้อลิปสติก 4/5

บอกตรงๆ ว่าไม่ได้คิดว่ามันจะดีเท่านี้ ตอนแรกก่อนจะทา คิดว่ามันน่าจะสีเบากว่านี้ และทาแล้วสม่ำเสมอยาก ตามแบบฉบับลิปเนื้อครีมทั่วไป แต่เปล่าจ้าาา ทาแล้วเนียนนะ เป็นลิปครีม นุ่ม แต่เค้าทำสีแน่น ทาแล้วเนียนไปบนปาก โอเคเลย มีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ รู้สึกได้ถุงการบำรุง หักนิดเดียว สีเบอร์ 10 ทายากไปหน่อย อาจจะเพราะเป็นสีเข้ม ทาแล้วต้องเม้มๆ ให้เนื้อลิปเนียนๆ สม่ำเสมอกัน

ความติดทน 4/5

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าลิปสติกเนื้อครีม ก็ไม่ได้ติดทนปังๆ แบบลิปแมตต์ แต่ก็มีความทนในแบบฉบับของเค้า กินข้าวกินน้ำมีหลุดบ้าง มีเติมแน่ แต่เท่าที่เมลองทาไปข้างนอก ถ้าไม่ได้กินน้ำกินข้าวอะไรหนักหน่วง ลิปจะทิ้งสี stain เรื่อๆ ไว้บนปากเรา แม้ว่าความนุ่มของลิปจะหายไปแล้ว ปากเราก็จะยังดูมีสีสันค่ะ

ราคา 5/5

159 บาท เห็นราคาก็ไม่ต้องถามแล้วว่าทำไมได้เต็ม ถูกกว่าไปกินหมูกระทะอีก!!! สนใจหาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางใกล้บ้าน และที่เพจ www.facebook.com/riridollieofficial

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page