top of page

รีวิว Tarte Tartelette Toasted


ช่วงรื้อของมารีวิว ซื้อมาดองทำไม ไหนๆ ก็ไหนๆ แม้ว่ามันจะออกมานานนมแล้ว แต่ก็เอามาเขียนไว้หน่อยแล้วกันนะคะ สำหรับพาเลทสีอุ่นๆ อีกแบรนด์ ที่ทั้งสีสวย กลิ่นหอม ดีงามเหลือเกิน Tarte Tartelette Toasted พาเลทไฟลุก เห็นใหม่ๆ แบบนี้แต่เมก็แตะใช้ไปล้ว 2-3 ครั้งค่ะ ก็สีเค้าแน่น เลยดูไม่พร่องไปเท่าไหร่เนอะ

มาดูที่แพคเกจกันค่ะสำหรับ Tarte Tartelette Toasted คงคอนเเซ็ปต์พาเลททาตา 12 สีเหมือนสองรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้ทำสะดุดตาด้วยลายไฟลุกไฟไหม้ แซ่บซะไม่มีเลย ตัวพาเลทเป็นสีทองสวยงาม ดูแพง

เนื้ออายแชโดวมีหลากหลาย ทั้งแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ คุมโทนเฉดสีอบอุ่น ไม่ดูแรงไปสำหรับแต่งในตอนกลางวัน แต่ก็สามารถลงแน่นสำหรับกลางคืนได้เช่นกัน โดยเฉดสีประมาณนี้ ผิวเอเชียนี่ทาแล้วปังมากค่ะ

มาดูสวอทช์สี Tarte Tartelette Toasted บนแขนกันค่ะ เมใช้นิ้วปาดลงบนแขนนะคะเพื่อให้เห็นเม็ดสีกันแบบชัดๆ

ในพาเลท Tarte Tartelette Toasted สีที่เมชอบมากคือสี Flame ค่ะ เป็นสีวาวๆ ส้มปนชมพูปนน้ำตาล เรืองรองด้วยประกายเหลือบทอง เมลองแต่งให้ดูแบบง่อยๆ ตามประสา ใช้สี Latte ทาทั่วเปลือกตา แล้วคัดเบ้าด้วยสี Cozy ย้ำหางตาเข้มด้วยสี Fireside ก่อนจะเพิ่มประกายตรงกลางเปลือกตาด้วยสี Flame สุดสวย

คะแนน Tarte Tartelette Toasted

สีสันสวยงาม 5/5

ด้วยความที่สีโทนอุ่น โทนอิฐ กำลังฮอตฮิตมาก และเมว่าคงจะฮอตไปอีกนาน เพราะเป็นโทนที่เข้ากันกับผิวเอเชียมาก ครีเอมลุคได้หลากหลาย จะหวาน จะน่ารัก จะแซ่บ จะปั๊ว จะเซ็กซี่ก็ได้ เม็ดสีก็แน่นมาก แต่งทีใช้ไม่เยอะไม่เปลือง

แพคเกจ 5/5

มีกระจกบานใหญ่มาด้วย แพคเกจแข็งแรง สวยงามตามราคา

เนื้ออายแชโดว 4/5

ต้องพูดถึงเรื่องกลิ่นหอมก่อน เพราะเป็นเอกลักษณ์ของ Tarte เค้า ที่ทำอายแชโดวกลิ่นหอมอ่อนๆ หวานๆ ทาแล้วหอมๆ สวยๆ 555 ในเรื่องของเนื้ออายแชโดวก็ดีมาก แตะนิดเดียวสีติดเลย เนื้ออายแชโดวนุ่ม แต่หักนิดนึงที่สีอ่อนๆ ซึ่งเอาไว้ไฮไลท์ อย่าง Smore/ Sunrise/ Cashmere เมทาแล้วรู้สึกไม่ค่อยติดเท่าไหร่ ร่วนๆ นิดนึง อาจจะเพราะเป็นสีอ่อน เลยบิ้ลด์ให้เห็นสีบนผิวเข้มได้ยาก

ความติดทน 4/5

ทนมาก จางแบบน้อยมากๆ ปังทั้งวัน

ราคา 3/5

ราคา 2,020 บาท ราคาแรงนะ แต่คุ้มเหอะพูดเลย ไม่งั้นก็รอซื้อตอนเซลล์ก็ได้จ้ะ สั่งซื้อได้ที่ Sephora Online กดตรงนี้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ Tarte Tartelette Toasted : ไม่ผิดหวังเลยที่ซื้อมา คือเป็นโทนสีที่ถูกใจ ถูกกับผิว ใช้ง่าย แมตช์กับลิปสติก หรือบลัชออนได้ง่าย เป็นโทนอบอุ่นที่แต่งเข้มยังไงก็ไม่โดด มีร่วงบ้างนิดๆ แต่ยอมรับได้

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page