top of page

สวอทช์ Cathy Doll Malibu Sunset Blusher


ขอดอกจันไว้ตรงนี้ก่อน ***ห้ามก็อปรูปไปขายของเด็ดขาดนะคะ***

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้บล็อกมารัวๆ เพราะเราว่าง และเราซื้อเก่ง 5555 และวันนี้มีบลัชออนสำหรับ Summer 2018 มาสวอทช์ให้ดูค่ะ Cathy Doll Malibu Sunset Blusher บลัชออนไล่เฉดสี ใน 1 ตลับ คือทาได้ออกมาเป็น 3 สีเลยนะ เค้าออกมา 4 เฉดสี เหมาะกับ 4 ฤดูกาล ใช้ไปได้ทั้งปีเลยจ้าาา

Cathy Doll Malibu Sunset Blusher เพิ่มสีสันให้พวงแก้มสวยนัวด้วยมาลิบูบลัชเชอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันสดใสของเส้นขอบท้องฟ้าริมหาดมาลิบู จากแสงเรืองรองของดวงอาทิตย์ที่กำลังตกดิน สะท้อนกับน้ำทะเลในฤดูกาลต่างๆ จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจนำมาสู่การดีไซน์เป็นบลัชเชอร์เนื้อพาวเดอร์ไล่โทนสี รวมไว้ในตลับเดียว ให้คุณรู้สึกเสมือนเก็บภาพความประทับใจริมหาดมาลิบูมาไว้บนพวงแก้ม เม็ดสีแน่น ติดทน ให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับการแต่งแต้มสีสันบนพวงแก้มถึง 4 เฉดสี

แพคเกจกล่องของ Cathy Doll Malibu Sunset Blusher น่ารักมากกกก ทำเหมือนเป็นกล้อง Instant Camera สีชมพู ได้อารมณ์แบบพร็อพที่จะพกไปชายหาดเลยอ่ะ โดยมีช่องที่เราจะเห็นสีของบลัชออนข้างใน ส่วนตลับเป็นฝาใส และตัวถาดก็ทำไล่เฉดสีเหมือนเนื้อบลัชออนเลยค่ะ มีลายสกรีนชายหาดน่ารักๆ ด้วย อูยยย อยากจะเอาไปถ่ายรีวิวที่ทะเลมาลิบูเหลือเกิน แต่ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวมีตังค์ไปแค่หาดบางแสน 555

 

Cathy Doll Malibu Sunset Blusher

#01 Spring แก้มอมชมบ่มแดด

สีนี้จะโทนชมพูใสๆ เน้นความน่ารัก เมสวอทช์ให้ดู ว่าเวลาใช้สามารถปัดออกมาได้ 3 สีค่ะ สีนี้เป็นตัวแทนฤดูใบไม้ผลิจริงๆ ปัดแล้วเหมือนเดินออกจากบ้านมากับความสดใส โลกบวก

 

Cathy Doll Malibu Sunset Blusher

#02 Summer แก้มส้มบ่มแดด

สีนี้เป็นตัวแทนของซัมเมอร์จ้า ก็จะสดใสขึ้นมาหน่อยเนอะ ตอนปัดรวมกันได้ออกมาเป็นสีส้มอมชมพู เป็นสีพีชแบบน่าร้ากกกก ปัดให้ระเรื่อเหมือนโดนแดด 40 องศาของประเทศไทยเผามาเลยจ้าาา

 

Cathy Doll Malibu Sunset Blusher

#03 Autumn แก้มบรอนซ์อมส้ม

คือสีมันเข้ากับชื่อแต่ละฤดูกาลจริงๆนะ อย่างฤดูใบไม้ร่วง คิดภาพแล้วมันก็จะหม่นๆ น้ำตาลๆ สีโทนอุ่น แบบใบเมเปิ้ลร่วงอะไรประมาณนั้น 555 ซึ่งนอกจากเป็นบลัชแล้ว ก็เอาไว้คอนทัวร์หน้าได้เบาๆ

 

Cathy Doll Malibu Sunset Blusher

#04 Winter แก้มบรอนซ์อมน้ำตาล

ชอบเบอร์นี้สุดเลย เพราะมีความวาว ความวิ้ง ผสมชิมเมอร์ ซึ่งชื่อสีคือ Winter หรือฤดูหนาว ที่เราสามารถปัดอะไรวับๆ ทาอะไรวิ้งๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะหน้าเยิ้ม สีน่ารักออกแนวชมพูนู้ดๆ ค่ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้ Cathy Doll Malibu Sunset Blusher : 4/5

ยอมรับว่าซื้อมาเพราะแพคเกจกล่องเค้าน่ารักมากกก ไม่ได้ลองสีด้วยนะ หยิบเลยจ้า กวาดมาจ้าาา ไร้สาระมาก 555 อาจจะเพราะชอบซื้อสินค้า Cathy Doll อยู่แล้วมั้งคะ ก็เลยค่อนข้างวางใจเรื่องคุณภาพ คือของเค้าก็ดีเกินราคานะ เพราะราคาถูกมาก อย่างที่สวอทช์ให้ดูไปข้างบนแล้วนั้น ก็จะเห็นว่าสีสวยมากจริงๆ เนื้อละเอียด แล้วซื้อ 1 เอามาครีเอทสีได้อีก 3 ก็คุ้มดีนะ สีชัดด้วย ยิ่งเบอร์ 01 กับ 02 เอาบลัชแตะนิดเดียวพอ แน่นมาก แต่ความติดทนกลางๆ ค่ะ ตกเย็นก็อาจจะสีแผ่วหน่อย ต้องเติมนิด

เมซื้อมาในราคาชิ้นละ 179 บาท จากร้าน Karmart

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/karmarts

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page