top of page

สปาผิวเองที่บ้าน ด้วย O-Spa Sea Salt Scrub


บล็อกก่อนเล่าถึงสบู่สครับของ O-Spa ไปแล้ว ที่บล็อก ขัดผิวด้วยสบู่สครับเม็ดข้าว O-SPA Scrub Me ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่เจ๋งมากๆ มีส่วนผสมที่เป็นออแกนิคกว่า 90% เลยค่ะ วันนี้เลยมาเล่าถึงอีกผลิตภัณฑ์นึงของ O-Spa คือเกลือสครับ Scrub Me Aromatic Mineral Sea Salt ค่ะ ซึ่งเป็นเกลือขัดผิวบรรจุซองมาแบบพร้อมใช้เลย ซองนึงมีปริมาณ 30 กรัมค่ะ ถือว่าพอที่จะใช้นวดขัดได้ทั่วตัวเลยนะ เมซื้อมาจากตอนที่ไป Workshop หัดทำสบู่กับแบรนด์ O-Spa ค่ะ

สครับผิวทำไม

ก่อนอื่นมาคุยกันเรื่องสครับผิวกันสักหน่อยค่ะ การสครับผิวคือการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวที่กระจ่างใสขึ้นนั่นเอง ปกติแล้วการอาบน้ำทั่วไป ก็ช่วยชำระสิ่งสกปรก แต่อาจจะไม่ได้กำจัดเซลล์ผิวเก่าได้ดีเท่าการสครับผิวค่ะ ดังนั้นเราควรจะสครับผิวสักสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง และต้องเลือกสครับที่ไม่บาดผิว เช่นสครับที่มีเม้ดสครับจากธรรมชาติ เป็นเมล็ดข้าว น้ำตาล เกลือ เป็นต้นค่ะ

ส่วนผสมของ Aromatic Mineral Sea Salt

และจากที่ได้ลองสอบถามกับทางแบรนด์ ว่า O-Spa Scrub Me Aromatic Mineral Sea Salt นั้น มีความพิเศษยังไง ทางแบรนด์ก็เล่าให้ฟังว่า เกลือที่ใช้ผสมสครับของ O-Spa เนี่ย เป็นใช้เกลือทะเลน้ำลึกที่จัดเกรดว่าเป็น Fine Mineral ค่ะ นอกจากนี้ยังผสมน้ำแร่ ผงกากมะพร้าวบดละเอียด น้ำผึ้ง น้ำมันสกัดจากองุ่น มะพร้าว รำข้าว ผลแอปเปิ้ล และดอกคาเมเลีย ซึ่งสรรพคุณนำมารวมกันแล้ว ทำให้สครับตัวนี้ มีประสิทธิภาพในการ Detox ผิว ขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียบนผิว ลดรอยจุดด่างดำที่เกิดจากสิว

วิธีใช้ ก็เหมือนสครับทั่วๆ ไป

  • อาบน้ำให้ผิวเปียก โดยยังไม่ต้องใช้สบู่ค่ะ

  • แบ่งสครับออกมาทีละนิด นวดวนเบาๆ เป็นวงกลมเล็กๆ ไล่ไปให้ทั่วผิวทั้งตัว ไล่ตั้งแต่ ขา ก้น แขน หลัง ไหล่ เมใช้เวลานวดเพลินๆ รวมๆ แล้ว 20 นาที

  • จากนั้นล้างออก และอาบน้ำตามปกติ

ระหว่างสครับผิว กลิ่นหอมของสครับช่วยทำให้เรารู้สึก Relax ได้ดีมากๆ เลยค่ะ กลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลย และหลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่าผิวเนียนขึ้นมาก บริเวณแต่ไม่แห้ง เพราะส่วนผสมต่างๆ ช่วยทำให้ผิวยังนุ่มชุ่มชื่น ส่วนที่แห้งกร้าน ก็นุ่มขึ้นค่ะ หลังอาบนำเสร็จแล้ว ทาโลชั่นหรือนวดน้ำมันตามลงไป จะได้ผิวนุ่มๆ โกลวๆ ผ่องๆ ฟินมากเลย

ใครอยากลองสินค้าไทยดีๆ แบบนี้ สามารถสั่งได้ที่ O-Spa International

 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page