top of page

Grid Cushion ตบตบ คุมมัน หน้าแมตต์


เราคุ้นเคยกับ Cushion กันมาพักใหญ่ เป็นเทรนด์ที่เริ่มมาจากเกาหลีก่อนเลย แต่เมเองก็ใช้สีสไตล์เกาหลีไม่ค่อยรอด สีเข้มสุดก็ยังหน้าเทา ด้วยสีผิวเราเอย ความฉ่ำมงระดับแฉะเอย ด้วยสภาพอากาศที่ต่างกันเอย ไลฟ์สไตล์สมบุกสมบันของเมเลยต้องเซย์บายกับพวก Cushion เกาหลี เพราะหน้าเยิ้มค่ะ

แต่แล้วไม่นานมานี้ มีแต่คนถามว่าเมื่อไหร่จะรีวิว Cushion แบรนด์เกาหลีตัวนึงซะที ในที่สุดก็ได้ฤกษ์แล้ว หลังจากซุ่มใช้อยู่พักนึงเลย พกไปทาท้าแดดทะเลมาแล้วด้วย วันนี้จะมาแกะให้ดูสี พร้อมเล่าสิ่งที่เมชอบเกี่ยวกับ Cushion ตัวนี้ให้ฟัง

GRID Foundation Intense Cover SPF50+ PA+++ เป็นไลน์ Cushion ตัวที่สองของแบรนด์ Grid แล้วนะคะ ตัวแรกจะเป็น CC Cushion ส่วนตัวใหม่นี้เป็นรองพื้นในรูปแบบ Cushion ค่ะ ตัวนี้ สัญชาติเกาหลี เพราะผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีทั้งหมด คุณภาพระดับเดียวกับเกาหลี แต่คิดมาเพื่อสาวไทย ทั้งสีเข้มและความแมตต์ มาเร่ิมที่หน้าตากันก่อน ตลับ GRID Foundation Intense Cover SPF50+ PA+++ เป็นตลับ Jet Black แบบเดียวกับ iPhone เลยนะ หรูหราสวยงาม ติดแค่เป็นรอยนิ้วมือง่ายไปหน่อย เพราะมันเงามาก ตัวอักษรที่ตลับ เป็นสีเงิน ดูหรูหราเหมือนสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์มากในราคาถูกกว่าเกินครึ่ง

พอเปิดตลับออกมาจะเจอกับพัฟ ซึ่งเมไม่เคยใช้พัฟ Cushion แบบนี้ในแบรนด์ไหนมาก่อนเลย มันนุ่ม แต่แน่น เด้งดึ๋ง ไม่กินเนื้อ Cushion เยอะจนเกินไป พัฟเนื้อละเอียดมาก เทียบได้กับพวกฟองน้ำแต่งหน้าจากแบรนด์ราคาสูงได้เลย หลังจากใช้งานแต่ละครั้ง จะบีบ จะพับยังไง ตัวพัฟจะคืนรูปมาเหมือนเดิมเด๊ะ แถมไม่ต้องกลัวมันยุ่ยง่ายด้วย เพราะพัฟเนื้อแน่นจริงๆ

ตัวเนื้อ Foundation ทาง Grid ก็ใส่มาเต็มๆ หลังจากเคยเจอบางแบรนด์ที่ซื้อมา เนื้อไม่เต็มฟองน้ำข้างในด้วยซ้ำ แต่ของ Grid นี่แตะพัฟลงไปเบาๆ ก็ติดพัฟมาเพียบแบบที่เอามาตบได้ทั่วหน้าเลยค่ะ

GRID Foundation Intense Cover SPF50+ PA+++ มีทั้งหมด 5 สีนะคะ เมสวอทช์ให้ดู 4 สี

  • Snow White ขาวชมพู

  • Beige ขาวเหลืองนวล

  • Honey ผิวสองสีออกเข้มเหลือง

  • Soft Sand ผิวสองสีออกเข้มแดง

ส่วนอีก 1 สีที่เมไม่ได้สวอทช์ คือสี On the Beach สำหรับผิวเข้มมากๆ ออกผิวดำแดง หรือจะเอามาใช้เป็นคอนทัวร์ก็ได้เหมือนกัน โดยสีที่เป๊ะกับผิวหน้าเมที่สุดคือสี Honey ค่ะ

ไม่เป็นคราบ แบรนด์เคลมว่า GRID Foundation Intense Cover SPF50+ PA+++ ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ เมเลยทดสอบให้ดู ด้วยการตบ Cushion ลงไปบนแขน เนื้อ Cushion เปลี่ยนเป็นแมตต์เลย จากนั้นฉีดน้ำแร่ลงไปแล้วเช็ดออก จะเห็นว่าไม่เป็นคราบจริงๆ (ดูชัดๆ ได้ในวิดีโอด้านล่างเลยค่ะ)

ปกปิดรอยดำ รอยแดง

ดูสภาพผิวจริงก่อนที่เมจะลง GRID Foundation Intense Cover SPF50+ PA+++ บนหน้า นี่คือผิวอายุ 32 ปี มีทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง ใต้ตาดำ โทรมสุดๆ

แต่หลังจากลง GRID Foundation Intense Cover SPF50+ PA+++ สี Beige ที่ใต้ตา สันจมูก ปลายคาง และหน้าผาก เพื่อเป็นการไฮไลท์ ปรับผิวให้สว่างขึ้น และลงสี Honey ทั่วผิวหน้า จะเห็นชัดๆ ว่า Cushion ช่วยทำหน้าที่ปรับสภาพผิวได้ดีมาก ผิวดูเนียนและผ่องขึ้น สามารถลงเครื่องสำอางแบบจัดเต็ม แต่งลุคปังๆ ได้ โดยไม่ต้องอาศัยการลงไพรเมอร์หรือเบส เพื่อปรับสภาพผิวก่อนแต่อย่างใด

ไม่ต้องลงแป้งตามด้วยนะ #ตบแล้วแมตต์

เหงื่อออก หน้าก็ไม่เป็นคราบ

คุมมันดี ไปเต้นที่ปาร์ตี้กลับมาบ้านตีสองหน้ายังเริ่ด

ให้คะแนน GRID Foundation Intense Cover SPF50+ PA+++

สีสัน 4/5

สีมีให้เลือกครอบคลุมเฉดสีผิวของสาวไทยมากๆ เลยค่ะ จะผิวขาวหรือผิวเข้มก็มีโทนสีให้เลือก

แพคเกจ 4/5

ตลับสีดำหรูหรา ฟองน้ำก็นุ่ม หักคะแนนแค่เป็นรอยนิ้วมือง่ายไปหน่อยนึง

เนื้อ Cushion 4/5

เซตตัวดีมาก คือทาลงไปแล้วแท็บๆ ตบๆ ก็จะเซตตัวแมตไปกับผิวหน้า ไม่ต้องลงแป้งเลยค่ะ เติมระหว่างวันก็ได้ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เมขอให้แฟนทาให้ฮียังเกลี่ยออกมาได้ลุคผิวเนียนเป๊ะๆ ไม่เยิ้ม ไม่ฉ่ำแฉะ

ความติดทน 4/5

แบรนด์เคลมว่าติดทน 18 ชั่วโมง เมลองแต่งตั้งแต่เช้าแล้วตอนเย็นออกไปปาร์ตี้ กลับบ้านมาตีสอง ไม่มีการซับมันระหว่างวันใดๆ ผิวยังโอเค แค่มีความวาวขึ้นมานิดหน่อยช่วงทีโซน แต่ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มเลย

ราคา 5/5

890 บาท ราคาเหมือนจะแรงนิดนึง แต่เชื่อเหอะ จ่ายแพงกว่าแล้วได้ของคุณภาพดีกว่า มันไม่ช้ำใจทีหลังนะ แบรนด์ Grid เค้ามีโปรอยู่ 1 ตลับ 890 บาท 2 ตลับ 1,600 บาท 3 ตลับ 2,300 บาท ชวนเพื่อนมาหารเก๋ๆ ก็ได้ราคาถูกลงแล้ว

สำหรับคนที่สนใจอยากลอง Cushion ดีๆ แบบเมนะคะ สามารถสั่งสินค้าได้ทาง Inbox คลิก http://m.me/gridcosmetics ID Line : @gridthailand ( มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) ค้นหาตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้ที่ www.gridcosmetics.com หรือโทรสอบถามได้ที่ 063-913-9588

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page