top of page

Wet n Wild Catsuit ลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่


เมื่อสัก 4 ปีก่อน Wet n Wild เป็นแบรนด์แรกๆ เลยที่ทำลิควิดลิปสติกออกมา รุ่น Mega Last Liquid Lip Color ตอนนั้นเมก็ซื้อใหญ่เลย จำได้ด้วยว่าหัวแปรงเป็นแบบซิลิโคนใสๆ แบนๆ มีแบบกลิตเตอร์วิ้งๆ ด้วย ตอนนั้นก็ยังไม่ค่อยมีหลายแบรนด์ให้ลองเปรียบเทียบสักเท่าไหร่ ดูมาจากบล็อกต่างประเทศก็อยากจะลองบ้าง ปรากฎว่าพังพินาศมาก ทาแล้วหนึบมากกกกกกกก พังมาก แต่สีสวยนะ ยูทูบเบอร์ต่างประเทศบางคนถึงกับต้องทำวิดีโอ How To ทายังไงให้รอดออกมา พังแค่ไหนถามใจดู

แต่ลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ออกมาแล้วจ้า และเมก็ไม่พลาดไปสอยมาลอง ต้องบอกว่านี่คืองานดอง เพราะเมฝากหิ้วมาสามสี่เดือนแล้ว ก่อนที่ในไทยจะมีขาย เพิ่งจะได้มาทำรีวิวให้ดู นานแค่ไหน ก็จนหารูปที่สวอทช์บนแขนไม่เจออ่ะคิดดู รุ่นนี้คือ MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick เมซื้อมา 3 สีด้วยกันค่ะ คือ Nudie Patootie/ Rebel Rose / Give Me Mocha หัวแปรงแบบเว้าเหมือนของ Jordana เลย ในเว็บของ Wet n Wild เอง บอกไว้เลยว่า "อ่านปากของชั้นนะคะว่าติดทนมากกกกก" จริงหรือไม่ ลองมาดูสวอทช์บนปากกันเลย ว่าแต่ละสีจะออกมาเป็นยังไง และอ่านผลการใช้ด้านล่างเลยค่ะ

Nudie Patootie นู้ดแบบจริงจัง นู้ดแบบทาแล้วลาป่วยไปเลย คิดว่าต้องเอาไว้ผสมสีอื่นแล้วล่ะ ทาเดี่ยวๆ ไม่รอดแน่นอน สภาพเหมือนป่วยต้องเรียกรถพยาบาลแอดมิทด่วน

Rebel Rose สีชมพูที่ทาง่าย เป็นลุคคนดี สุภาพ จะทากับการแต่งตาเข้มๆ หรือการเปลือยผิวๆ เบาๆ ก็ยังได้ สีนี้สวย ชอบที่สุด

Give Me Mocha สีนี้ดูจากรีวิวต่างประเทศแล้วคิดว่าจะออกน้ำตาลกว่านี้ แต่ก็ยังถือว่าสวย ทาง่าย ถ้าผิวขาวอาจจะทาสีนี้แล้วดูสีสด แต่คนผิวแทนทาแล้วสีไม่แจ๊ดเกินไป นัวๆ กำลังดีค่ะ

ให้คะแนน Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

สีสัน 4/5

สีสวยดีค่ะ จะมีแค่สีนู้ดที่แบบ เฮ้ย นู้ดไปป่ะวะ

แพคเกจ 3/5

แพคเกจแบบแท่งอ้วน เมมีปัญหาเรื่องหมุนปิดไม่ค่อยสนิท ไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ย คือมันต้องหมุนเข้าล็อกหนึ่งที บางทีเราหมุนไปไม่ถึง เอ๊ะ หรือเราโง่เองหว่า

เนื้อลิปสติก 3/5

เนื้อดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้แน่นอน แต่ถามว่าชอบมั้ย เมว่ามันทาแล้วก็บางดี พิกเม้นต์ชัด แต่เนื้อแห้งเลยทีเดียว คนปากแห้งอาจจะไม่ค่อยถูกโฉลก และกลิ่นแปลกๆ

ความติดทน 2/5

ทนไม่เท่าที่คิดนะคะ กินข้าวกินน้ำก็หลุด

ราคา 5/5

299 บาท เคาน์เตอร์ Wet n Wild ทุกสาขาค่ะ

 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page