top of page

Color Show Big Apple Reds | เสน่ห์ลิปแมทสีแดงถูก และดีจาก MAYBELLINE NEW YORK


ไม่ว่าเทรนด์สีไหนกำลังมา จะโทนนู้ด โทนชมพู โทนน้ำตาล แต่ถ้าถามถึงสีสันที่สวยแซ่บ คงจะคิดถึงสีอื่นไปไม่ได้นะคะ ใช่ค่ะ Maesabai กำลังพูดถึงเฉดสีแดงสวยๆ ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เราเลือกหยิบมาใช้ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องสำอาง ก็จะเพิ่มความโดดเด่น มั่นใจ สวยแซ่บให้กับเราได้ เชื่อว่าบนโต๊ะเครื่องสำอางของทุกคน อย่างน้อยก็ต้องมีลิปสติกสีแดงดีๆ ไว้สักแท่ง

วันนี้ Maesabai จึงอยากแนะนำคอลเล็คชั่นใหม่จาก Maybelline Color Show ซึ่งคัลเลอร์โชว์ เป็นแบรนด์น้องสาวของเมย์เบลลีน คุณภาพนิวยอร์ก ราคาสบายกระเป๋า คอลเล็คชั่นใหม่นี้ มาในธีมสีแดง Big Apple Reds ที่ได้ inspiration มาจากนิวยอร์กรันเวย์ ด้วยลิปสติกสีแดง 5 เฉด ที่สวยไม่แพ้กันเลยสักเฉด และน้ำยาทาเล็บอีก 5 เฉดสวย เรียกว่าสวยแซ่บจากริมฝีปากจนปลายเล็บเลยค่ะ ถ้าใครมีไอเท็มคัลเลอร์โชว์ บิ๊ก แอปเปิ้ล เรด รับรองว่า #ปากแดงแซ่บเมื่อไหร่ #แต่งกับอะไรก็ปัง

มาดูกันก่อนที่ Maybelline New York Color Show Big Apple Reds Lip Color รุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมท ที่ไม่ได้แห้งผาก แต่ทาแล้วแมทแบบสวยๆ เบาสบายปาก ลองดูสวอทช์บนแขน ถึงจะออกโทนแดง แต่เห็นมั้ยคะว่าแดงต่างกันทั้ง 5 เฉด

เริ่มกันที่ สี 206 Big Apple Red สีนี้เป็นสี signature ของลิปสติกรุ่นนี้ เป็นสีแดงสด โดดเด่นเหมือนแสงสีของเมือง Big Apple ซึ่งเป็นชื่อเล่นของมหานครนิวยอร์กนั่นเอง

สี 207 Manhattan Red สีแดงในเฉดที่เข้มขึ้นมา สไตล์สาวย่านแมนฮัตตัน ซึ่งเป็นย่านธุรกิจของมหานครนิวยอร์ก สีนี้จะให้ลุคแบบสาวทำงานเก๋ๆ เท่ๆ

208 Pink My Red สีนี้จะเป็นสีแเดงอมชมพู สีน่ารักมาก ใครที่ไม่อยากทาลิปสติกสีที่แดงจัดจ้านเกินไป ต้องลองทาสีนี้เลยค่ะ ช่วยให้ลุคธรรมดาๆ ดูมีอะไรพิเศษขึ้นมา

สี 209 Red Liberation บอกเลย Maesabai ชอบสีนี้มากกก เป็นสีแดงอมส้ม ทาแล้วดูสดใส แต่ก็สตรองไม่แพ้เฉดอื่นนะคะ

สี 211 Cosmopolitan Red สีนี้เป็นแดงที่ดูหรู ดูแพง ตามลุคของสาวนิวยอร์ก สีนี้ควรมีพกติดกระเป๋าไว้มากๆ เลย สำหรับเพิ่มลุคในวันทำงาน ที่อาจจะมีประชุมข้างนอก หรือต้องไปดินเนอร์ต่อ เพิ่มความเข้มแบบสโมกกี้ให้เปลือกตา แล้วทาสีนี้ รับรองว่าเริ่ด

REASONS TO BUY

อย่างที่บอกไปนะคะว่ารุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมท จึงทำให้สีค่อนข้างติดทน อาจจะมีเติมเก็บรายละเอียดระหว่างวันบ้างเล็กน้อย แต่สียังคงสวยสด สีปังทั้งวันค่ะ ด้วยความแมทที่ยังมีความชุ่มชื่นเล็กๆ ทำให้รู้สึกเบาสบายปาก ใครที่คิดว่าทาลิปแมทแล้วจะหนักปาก จะเป็นคราบ จะตกร่อง ถ้าลองตัวนี้แล้วจะเปลี่ยนความคิดเลย แถมเนื้อเบาแบบนี้ แต่พอทาแล้วก็ยังช่วยกลบสีปากคล้ำมิดเลยด้วยค่ะ ทาแล้วสีชัดจริง แน่นจริง แต่สบายปากมาก ไม่เป็นคราบให้รำคาญใจเลย

ริมฝีปากสวยแล้ว เล็บเราก็ต้องเป๊ะ ด้วยสีแดงสุดฮอต จากคอลเล็คชั่น Maybelline New York Color Show Big Apple Reds Nail Color ซึ่งมีมาให้เลือกทั้งแบบสีแดงเมทัลลิคหรือสีแดงสด พร้อมกัน 5 เฉดสีค่ะ สีแน่นมาก เนื้อลื่น ทาง่าย ไม่เป็นคลื่น ทารอบเดียวอยู่ แต่เพื่อความเป๊ะปัง ทาสองรอบไปเลย เพราะแห้งเร็วด้วยค่ะ มีความสวยของมือที่ไม่ต้องเป่าพัดลมนานขึ้นมาทันที

5 สี เรียงจากซ้ายไปขวา มีชื่อสีเก๋ๆ ดังนี้

215 Keep Up The Flame แดงสว่าง สดใส

216 Downtown Red สีแดงเข้ม ดูหรูหรา

R3 Red Vixen แดงเมทัลลิค มีความอมม่วงนิดๆ

JR4 uicy Red แดงเมทัลลิค อมชมพูจางๆ

R6 Red Hot สีแดงเซ็กซี่ ไม่สว่างไป ไม่เข้มไป สีสวยกำลังดี ทาแล้วมือขาวดี

สีที่ Maesabai ชอบที่สุดในคอลเล็คชั่นคือ สี Red Hot ค่ะ

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก นอกจากจะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์อันดับ 1 ของโลก ก็ยังเอาใจออกไอเท็มเด็ดมาตลอด อย่างนี้จะไม่ให้เป็นขวัญใจสาวๆ ได้ยังไงล่ะเนอะ

สำหรับราคาของ Maybelline New York Color Show Big Apple Reds Lip Color กรี๊ดดด น่ารักมาก ราคาเพียง 149 บาท และน้ำยาทาเล็บ Maybelline New York Color Show Big Apple Reds Nail Color ราคา 99 บาทเท่านั้น

ใครที่มองหาลิปสติกและน้ำยาทาเล็บดีๆ ราคาน่ารัก สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Tesco lotus, Big C, Tops, The mall, Central, Robinson, Makro, EveandBoy

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page