top of page

Glossy Kiss Kiss | รีวิว W7 LIP PAINT The Art of Gloss


เย้! กลับมากับรีวิวลิปอีกแล้ว ไอเท็มสุดโปรดตลอดกาลของ Maesabai เอง ทาง Revu ส่งลิปมาเพิ่มในกรุให้อีกหนึ่ง โดยคราวนี้เป็นลิปกลอส สีแน่นมาก แน่นลื้มมมมมมมมมม จากแบรนด์ดรักสโตร์จากประเทศอังกฤษ คือแบรนด์ W7 รุ่น LIP PAINT The Art of Gloss ซึ่งในรุ่นนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 5 สีนะคะ คือ

- naughty

- perfection

- queen of hearts

- girly

- lady luck

​สีที่ Maesabai ได้มาคือสี Perfection เป็นสี Fuscia ชมพูบานเย็นจี๊ดจ๊าดมากยูววว โดยรูปแบบของลิปจะมาเป็นหลอดค่ะ ซึ่งที่ขายในไทยน่าจะเป็นแพคเกจแบบเก่า เพราะที่อังกฤษเป็นลักษณะแบบจิ้มจุ่มค่ะ หนึ่งหลอดมีปริมาตร 12 กรัมค่ะ

การใช้งานก็แค่บีบออกมา ตรงหลอดจะไม่มีแอพพลิเคเตอร์ฟองน้ำหรือแปรงนะคะ เป็นหลอดหัวตัดธรรมดา ซึ่งก็สามารถทาไปตรงๆ กับริมฝีปากได้เลย แต่แนะนำว่าใช้นิ้วคอนโทรลจะง่ายกว่าค่ะ เพราะสีค่อนข้างเข้มข้นกว่ากลอสเนื้อใสๆ สีอ่อนๆ เจ้าตัว LIP PAINT The Art of Gloss สีปังลื้มมม หากทาแล้วเลอะเทอะจะแก้ยากกว่า

Maesabai ลองปาดบนมือให้ดูก่อนนะคะ โดยไล่จากบนลงล่าง ด้วยการปาดไล่ระดับความหนาของเนื้อลิป(ที่สีดูต่างกันเล็กน้อย มาจากมุมตกกระทบของแสงนะคะ) บนสุดคือแตะนิดๆ แล้วทาเกลี่ยออกมา จะได้สีแต่ไม่ได้ความแวววาวมากนัก ส่วนแบบที่สองลงปริมาณแบบพอดี สีและความวาวจะ Perfect เหมือนชื่อสีเลยค่ะ ส่วนแบบที่สามคือการทาแบบเต็มๆ ลงเนื้อลิปหนาๆ ค่ะ แวววาว สีแน่น สวยมาก แต่ใช้ชีวิตไม่ได้นะ เลอะเทอะแน่นอน ผมสะบัดโดนทีนี่ลากออกจากปากมายันแก้มและคางถึงคิ้วไปเล้ยยยยย

สภาพปากก่อนลงลิปค่ะ

Maesabai ใช้วิธีลงจากหลอดเลยค่ะ วัดใจไปเลย แต่สุดท้ายต้องเอานิ้วช่วยเกลี่ยนิดหน่อย

ลิปมีความมันวาว ให้ความชุ่มชื่นในสัมผัสแรก มีกลิ่นมิ้นต์หอมๆ ทาแล้วเย็นนิดๆ

ทาให้ดีเท่านี่นิ้วและหลอดลิปจะทำได้ ก็จะออกมาเป็นแบบนี้

ความรู้สึกหลังใช้ของ Maesabai คือทุกคนก็ทราบว่า Maesabai มีความบ้าคลั่งลิควิดลิปสติกแบบแมตต์มาก แต่ก็มีบ้างที่ทาลิปกลอสอยู่บ้าน เพราะเป็นครนที่ปากแห้ง และตามปกติลิปกลอสที่เคยใช้มาก็จะไม่มีสีพิกเม้นต์ที่ชัดเจนมากนัก กลบสีปากคล้ำแทบไม่ได้ แต่ W7 LIP PAINT The Art of Gloss นี้ สีแน่นชัด และสีสวยมาก ชุ่มชื่นดี ให้ลุคปากจวือปากฉ่ำ คอนโทรลสีและความมันวาวให้เบาหรือหนักได้ด้วยการทาในปริมาณที่ต่างกัน ความติดทนก็พอสมควรค่ะ แต่ด้วยความเป็นกลอส พอกินอาหารหรือดื่มน้ำ เนื้อลิปก็จะหายไป แต่ยังคงทิ้งสีสเตนจางๆ ไว้บนริมฝีปากอยู่ หลอดขนาดไม่เกะกะสามารถพกพาไปเติมระหว่างวันได้สบายๆ ค่ะ

มาให้คะแนนกันหน่อยนะคะ สำหรับ W7 รุ่น LIP PAINT The Art of Gloss ราคา 159 บาท

สีสันสวยงาม 5/5

แพคเกจ 4/5

ความแน่นของสี 3/5

ความติดทน 2/5

สามารถติดตามสินค้าใหม่ๆ รีวิว และโปรโมชั่นของ W7 Thailand ได้ที่

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page