top of page

Weekend Treats @BeatRoot


เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมได้สมัคร Guavapass เพื่อจะไปออกกำลังกาย โดยระหว่างที่เช็คว่ามีสตูดิโอหรือยิมไหนอยู่ใกล้บ้านบ้าง ก็เจอสตูดิโอโยคะหนึ่งที่น่าสนใจ ไม่ไกลจากบ้านด้วย ชื่อว่า BeatRoot พอลองเข้าไปดูในเฟซบุค ก็เห็นว่ามีสปาด้วย เมเลยบุคทำเล็บและสปาไป

พอถึงเวลาจริง ก็คิดว่าจะเลื่อนไปก่อน เพราะยังหน้าบวมจากการผ่าฟันคุดอยู่ แต่คิดว่าไหนๆ ก็ป่วยๆ รักษาตัวอยู่ นอนซมอย่างเดียวคงไม่ดี ยังไงก็ควรจะไปรับการปรนนิบัติเสียหน่อย เลยรีบโบกพี่วินให้ไปส่งทันที

BeatRoot ตั้งอยู่ที่ถนนจันทน์เก่า ใกล้กับสถานี BRT ถนนจันทน์ค่ะ ใครเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ก็นั่ง BRT มาเลย แล้วเดินเข้าซอยนิดเดียว หรือใครที่ขับรถมา ก็วิ่งเส้นนราธิวาสค่ะ แล้วเลี้ยวเข้าถนนจันทน์เก่า ที่ BeatRoot มีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ

คอร์สที่เมจองไว้คือ Coconut Oil Head Massage เป็นการนวดศีรษะเพื่อผ่อนคลายค่ะ และ Nail Spa สำหรับมือ แต่พอมาถึงก็จองสำหรับเท้าไปด้วยเลย รวมทั้งทาสีเล็บมือและเท้า โดยเท้าเมเลือกเป็นสีเจลค่ะ

แม้ว่าเมจะเป็นคนที่มือเท้าไม่สวยเลย อย่างที่เมเรียกนิ้วตัวเองว่าแง่งขิงตลอด จะตัดจะตะไบ จะทาสียังไงมันก็ไม่สวยขึ้นมา เพราะรูปแบบมือและนิ้วมันทู่ทื่อ ไม่เรียวสวยแบบมือผู้หญิงทั่วไป แต่เมก็ชอบซื้อสีทาเล็บมาก มาก มาก และชอบทาเล็บอยู่ตลอด เกิดจากการที่เมชอบมองเวลาที่เห็นใครทำเล็บมาสวยๆ รู้สึกว่ามือที่มีสีวาวๆ มีกลิตเตอร์แวววาวนั้นช่างมีสเน่ห์จริงๆ แม้ว่านิ้วเราจะแง่งขิง เราก็ขอมีสีสัน มีประกายไว้ก่อน

ปกติเวลาเมไปทำเล็บเมจะเอาสีทาเล็บไปเอง เพราะอยากจะใช้ให้มันหมดบ้าง แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการของ BeatRoot เลยอยากลองสีของที่ร้านก่อนว่าจะมีให้เลือกเยอะไหมและคุณภาพเป็นอย่างไร แต่ก็เกิดปัญหาจนได้ เพราะสีสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ นั่งเลือกอยู่นานเลย ตัดสินใจไม่ได้ สีโน้นก็ดี สีนี้ก็ใช่ นี่คือปัญหาทุกครั้งที่เมไปมำเล็บที่ร้านค่ะ

สุดท้ายเลือกเป็นสีเขียวออกเทาของ MODI ที่มีเกล็ดไมโครชิมเมอร์สีชมพูเล็กๆ ด้วย โดยมีทาทับบางนิ้วด้วย Silver Flake ของ O.P.I ออกมาเป็นสีที่เมพอใจมากค่ะ

ระหว่างนี้เมได้สั่ง Detox Fruit Juice มาดื่มด้วย สั่งเป็นน้ำแอปเปิ้ลค่ะ ดื่มปุ๊บได้ผลปั๊บ ระหว่างช่างกำลังสครับขาอยู่ เมถึงกับต้องขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำกลางคันเลยค่ะ เสียดายที่ยังเคี้ยวไม่ถนัด ไม่อย่างนั้นคงได้ลองขนมด้วยแน่ๆ

แต่วันนี้สรุปว่าเมทำแค่ Nail Spa นะคะ เพราะเริ่มรู้สีกเพลียแล้ว เนื่องจากแผลผ่าฟันยังระบมอยู่ ก็เลยขอติด Head Massage เอาไว้ก่อน แต่ยังไงก็จะกลับไปลองแน่ค่ะ รวมถึงโยคะด้วย แล้วจะเอามาเล่าให้ฟังแน่นอน

ใครที่อยากลองมาใช้บริการที่ BeatRoot ที่นี่ก็มีทั้งคาเฟ่ ซาลอน สปา เนลซาลอน และสตูดิโอโยคะ เรียกได้ว่าครบครันสำหรับวันพักผ่อนและการปรนนิบัติตัวเองมากๆ ค่ะ

ใครที่สนใจไปใช้บริการ ลองแวะไปดูบริการต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/beatrootbkk/ ​ หรือโทรไปสอบถามที่เบอร์ 02 287 3439

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page