top of page

เฉดดิ้งหน้า3มิติ ราคามุ้งมิ้ง จาก Cathy Doll


บล็อกนี้จะมาว่าด้วยเรื่องของเชดดิ้ง การคอนทัวร์หน้า ต้องยอมรับว่าเทรนด์นี้มาแรงในช่วง 2-3 ปีมานี้ โดยมีผู้นำเทรนด์คือครอบครัวคาดาเชียน-เจนเนอร์ ที่ลงไฮไลท์ เฉดดิ้ง คิ้ว ตา ปาก แบบหนักหน่วง แต่สวยปังมากเวลาเข้ากล้อง แม้ว่าหลายคนอาจจะติงว่ามันหนาไป มันหนักไป แต่อย่างไรก็ตามเทรนด์นี้ก็ยังแรงไม่มีตก ดูได้จากบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศจำนานไม่น้อย ก็ยังคงคอนเซปต์หน้าพุ่ง หน้าปัง หน้าสไตล์แขกหรือฝรั่งนั้น ต้องยอมรับว่าเข้ากันกับแนวการแต่งหน้าแบบนั้นอย่งดีทีเดียว

แต่แม้หน้าเมจะไม่เข้า เมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบการคอนทัวหน้า จิงๆ คอนทัวเฉดดิ้งมานานมากแล้วด้วย ก็มั่วไป เพราะชอบสไลล์โหนกแก้มชัด จมูกพุ่ง แบบฝรั่งค่ะ อีกอย่างคือเฉดดิ้งหัวเหม่ง เพราะหน้าผากเมกว้างมาก แบบเตะฟุตบอลได้ เฉดดิ้งก็ช่วยได้มากเลย

ด้วยเทรนด์ที่กำลังมา หลายต่อหลายแบรนด์ก็ออกไอเท็มไฮไลท์ คอนทัวร์มามากมาย เมเองก็แพ้ใจสอยมาเยอะ แต่ต้องขอพูดถึงไอเท็มล่าสุดที่ซื้อมาคือ 3D Face Forward - Nefertiti Contour Kit จากแบรนด์ Cathy Doll ที่ชอบและตัดสินใจซื้ออันดับแรกเลยคือเรื่องของราคาค่ะ 150 บาทเท่านั้นเอง โดยจะมีทั้งหมด 3 โทนสี

- Nefertiti Weapon

- Cleopatra Secret

- Sphinx Seduction

โดยเค้าออกแบบมาให้มู้ดของรุ่นนี้เป็นแบบอียิปต์ นี่แหละคือสิ่งที่เมชอบ เพราะของราคาแค่นี้ จะแปะเบอร์สีไปเลย ว่า 1 2 3 4 5 อะไรก็ว่าไปก็ได้ แต่ก็ยังมีชื่อรุ่น มีธีม ชื่อสี ที่ดึงดูดใจ เมว่าทางแบรนด์ดูใส่ใจดีค่ะ

สำหรับตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสามช่อง เฉดดิ้ง ไฮไลท์ และบลัชออน บลัชจะมีชิมเมอร์ประกายทอง ไฮไลท์เป็นประกายขาวมุก ส่วนเฉดดิ้งเป็นเนื้อแมตต์ค่ะ ตินิดนึงตรงที่ชิมเมอร์ไม่ค่อยละเอียด พอปัดต้องแตะเบาๆ ค่อยๆ เกลี่ย ไม่งั้นเป็นปื้นเลยค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพ เมก็ประทับใจมากค่ะ

ไปลองไอเท็ม 3D Face Forward นี้ได้ที่ร้าน Karmart ทุกสาขาค่ะ

ติดตามกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สำหรับ รีวิว ลิปสติก เครื่องสำอาง บิวตี้ cosmetics แต่งหน้า บลาบลาบลา รออ่านกันค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page