top of page

I Dye My Hair เปลี่ยนสีผมเอง ราคาเบ๊าเบา


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เมจะเอาสีผมที่ทำเองมาให้ดู ปกติเมก็ทำสีผมเองตลอดทุก 2-3 เดือนอยู่แล้ว เพราะชอบมากกว่าสีผมธรรมชาติ การทำเองก็ไม่ได้มีเทคนิคอะไรมาก ทำทั่วบ้าง กระดำกระด่างบ้าง แต่ก็รู้สึกประหยัดงบดีค่ะ สำหรับเรื่องผมเสีย เอาเป็นว่าผมดีคืออะไรดีกว่า ก็ต้องอาศัยบำรุงเอาค่ะ การทำสีผมรอบนี้ก็ฉุกละหุกมาก ไม่ได้ตั้งใจจะเขียนคอนเท้นท์หรือทำวิดีโอจริงจังอะไร ถ่ายเก็บไว้เล่นๆ และเนื่องจากจริงๆ นัดเพื่อนให้ทำให้ แต่จู่ๆ วันนึง เจอผงกัดสีผมในถุงชอปปิ้งใบนึง ก็เลยคือว่า เอาเลยดีกว่า กัดตอนกลางคืนรอบเดียวค่ะ ผลิตภัณฑ์ทีใช้คือ DCASH Bleach Pantone สีทอง ผสมกับ Focus Highlight Power Bleach สีขาวมุกค่ะ หากถามว่าทำไมเอาผสมกัน คือกลัวไม่พอค่ะ แล้วก็ดันมีสองแบบสองยี่ห้อ ก็เลยตัดสินใจว่าผสมกันเลยก็แล้วกัน ไม่มีหลักเกณฑ์ทางเคมีใดๆ เลยค่ะ

เมฟอกตอนกลางคืน รอบเดียวแล้วก็นอน ตื่นมาถ่ายสีเอาไว้ตอนเช้า ตั้งใจจะพักผมนะคะ แต่สภาพสีคือออกจากบ้านไม่ได้จริงๆ ก็เลยลงสีตอนเช้าเลยค่ะ

ต่อกันที่ขึ้นตอนลงสีนะคะ เมใช้สองสีผสมกัน เช่นเคย มันมีสองกล่องนี้ก็เลยมั่วๆ ไปเลยค่ะ DCASH ไทเทเนียมบลอนด์สีเทาควันบุหรี่ AH705 BERINA สีเทาอ่อน A21 เพื่อนเคยบอกว่าจะทำผมเทาให้ใส่สีม่วง ปกติเมทำสีผมจะใส่น้ำเงิน เพื่อไม่ให้ผมออกแดง ทีนี้ทำแต่เช้า ไม่รู้จะปรึกษาใคร จัดไปทั้งม่วง ทั้งน้ำเงินเลยค่ะ อย่างละนิดเดียว เดี๋ยวมาดูว่าจะออกมายังไง

แทแด๊นนนนนนนน มาดูผลลัพธ์กัน ว่าผมออกมาเป็นยังไง ก็ไม่ได้เท่ากันมากนัก แต่คิดเอาว่าไฮไลท์แล้วกันนะคะ เมพอใจพอสมควร

แต่พอสระมาได้ สามสี่ครั้ง ผมก็เฟดเป็นบลอนด์เบจ และเริ่มจะออกแดงขึ้นเรื่อยๆ ผมพังบ้าง ก็เป็นธรรมดาอยู่แล้ว อาศัยหมักทรีทเมนต์และโบกเซรั่มช่วยค่ะ ที่พอใจสุดๆ สำหรับทุกครั้งที่ทำผมเอง คือประหยัด 555 ครั้งนี้รวมแล้วไม่น่าเกิน 400 บาทค่ะ

สำหรับคนที่ไปทำซาลอนสวยๆ อยู่แล้ว ผมเมอาจจะดูพินาศมาก แต่ก็คงเป็นไอเดียให้ใครหลายคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมเองได้บ้างนะคะ เมมีเวอร์ชั่นวิดีโอให้ดูด้วย ลองชมกันนะคะ ไปแล้วจ้ะ บายยยยยยย

ติดตามกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สำหรับ รีวิว ลิปสติก เครื่องสำอาง บิวตี้ cosmetics แต่งหน้า บลาบลาบลา รออ่านกันค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page