top of page

WHAT MAKES ME BLUSH | My 1st Love Nars Orgasm Blush


ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีก่อน สมัยที่ Maesabai เพิ่งหัดแต่งหน้าใหม่ๆ แล้วได้รับบลัชออนของ NARS มาสามตลับจากคุณอา หนึ่งในนั้นคือสี Orgasm ที่สาวๆ ในทุกบอร์ดบิวตี้พูดถึง แล้วก็เกิดสงสัยว่าชื่อเซ็กซี่ขนาดนี้จะปัดแล้วออกมาเป็นอย่างไรกันนะ แต่เมื่อได้ลองใช้ Maesabai ก็รู้ทันทีว่าทำไมใครๆ ถึงชอบกันนัก เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือสีสันบนแก้มที่ละเอียดเป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนบลัชออนใดๆ ที่เคยใช้มาก่อนหน้านั้น

และจากวันนั้นมันก็กลายเป็นรักแรกพบ และยังรักอยู่จนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าตอนนี้จะมีหลากหลายแบรนด์ มีสีสันมากมายให้เลือกใช้ แต่ NARS Orgasm ก็เป็นบลัชออนที่จะต้องมีติดบ้านไว้เสมอ Maesabai บอกกับคนรอบตัวเสมอว่าสีนี้คือสีที่ทุกคนต้องลองครอบครองดูสักครั้ง

แต่ไม่ใช่แค่ Maesabai ที่ชอบ เพราะ NARS Orgasm Blush ยังครองยอดจำหน่ายสูงสุดอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา และทาง NARS ก็ร่วมเฉลิมฉลองกับโอกาสพิเศษนี้ ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการสร้างสรรค์ Special Edition Orgasm Blush ในตลับที่ดีไซน์ให้ใหญ่ขึ้น แผ่นใสที่เคลือบหน้าบลัชไว้มีการพิมพ์ภาพนางแบบลงไปให้พิเศษมากกว่าแผ่นใสแบบเดิมๆ และยังมี Hashtag ตรงขอบกระจก เป็นข้อความว่า #whatmakesyoublush ถือว่าเป็นกิมมิคแก๋ๆ ให้กับแฟน NARS ทั่วโลกค่ะ

แผ่นฟิล์มหน้า Maesabai พิเศษจากงาน Special Edition ORGASM Blush Exclusive Launch Party

เรามาดูกันที่แพคเกจของ NARS Special Edition Orgasm Blush กันค่ะ จากปกติขนาด 4.8 กรัม รุ่นนี้มาแบบใหญ่ ปัดกันจุใจด้วยขนาด 8 กรัม โดยตลับยังคงเป็นเนื้อยางตามแบบฉบับของ NARS ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

การที่ NARS Orgasm Blush กลายมาเป็นบลัชออนยอดนิยมของสาวๆ ทั่วโลก รวมถึงได้รับรางวัลมากมายจากกองบรรณาธิการนิตยสารชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกนั้น เป็นเพราะความงดงามของสีสันทีรังสรร์ขึ้นมาอย่างสุดพิเศษ สีที่ผสานระหว่าง Peach + Pink + Gold และด้วยความโปร่งใสของเนื้อสี ไม่เป็นแป้ง เป็นเฉดสีลูกผสม ไม่ดูหลอกเมื่อปัดลงบนผิว เป็นเฉดสีที่มีศักยภาพในการหลอมรวมกับทุกโทนสีผิวได้อย่างลงตัว เรียกว่าจะสีผิวไหนก็ปัดได้ และด้วยอณูสีทองละเอียดในเนื้อบลัชออนให้ความละมุนละไมของผิวยามกระทบแสง

เคยมีบางช่วงที่ Maesabai ก็สนุกไปกับการหา Dupe ของ NARS Orgasm Blush แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกได้เลยว่า ไม่มีสีไหนที่จะเทียบกับสี Orgasm จริงๆ เพราะ Maesabai ไม่ได้กำลังพูดถึงแค่เพียงสีสัน แต่เนื้อสัมผัสต่างหากที่เป็นสิ่งที่แตกต่าง นั่นจึงทำให้ NARS Orgasm Blush ขึ้นแท่น Classic Cult Makeup Products หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นไอเท็มคุณภาพที่สวยเลอค่าขึ้นหิ้งไปแล้ว

และเชื่อมั้ยว่า NARS Orgasm Blush ก็เป็นที่ปลาบปลื้มของสาวสวยสาวเก่งใกล้ตัว Maesabai หลายๆ คนเลยค่ะ

Jessie Rungruangmaitree

Beauty Blogger

“ปัด orgasm แล้วเข้าได้กับลิปสติกทุกสี เบลนด์ก็ง่าย แล้วที่สำคัญปัดแล้วรู้สึกเซ็กซี่”

#whatmakesmeblush ของ Jessie คือ

"เวลาโดนผู้ชายที่ตัวเองตกหลุมรักแอบมองตอนเผลอ แล้วรู้สึกตัวว่าถูกแอบมอง เขิน"

Benz Supachanya

“เราว่าสีสวย คือ pink glow แบบธรรมชาติ เรื่อๆ ไม่ดูเวอร์เกินไป ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ถ้าวันธรรมดาก็ทาเบาๆบางๆ วันไหนออกงานก็ทาให้เข้มหน่อย”

#whatmakesmeblush ของ Benz คือ

"Love Serenade"

Pachara Pensuwaparp

Beauty Blogger

“ที่พัดซื้อ Nars Orgasm Blush เพราะสีสวยละมุน”

#whatmakesmeblush ของ Pachara คือ

"Someone back hug me and whisper in my ear 'I love you'."

อีกสิ่งหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือชื่อสีอันแสนเย้ายวน เชื่อว่าหลายๆ คนก็คิดเหมือนกันว่าการปัดบลัชออนที่มีชื่อว่า Orgasm ช่วยเพิ่มความรู้สึกงดงามและเซ็กซี่ได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย ด้วยความที่ Orgasm มอบประกายระเรื่อให้กับผิว แม้จะแค่ปัดลงบนผิวที่ไม่ได้ลงเมคอัพอื่นๆ เลยก็ตาม ใครที่ชอบแต่งหน้าลุคธรรมชาติก็แตะแต้มแบบเบามือ แต่สำหรับสาวๆ ที่ชอบงานเมคอัพหนักๆ ก็สามารถ touch up เพิ่มเลเยอร์ให้พวงแก้มโดดเด่นได้เช่นกันค่ะ

ใครที่อยากครอบครองและร่วมเฉลิมฉลองบลัชอันดับ 1 สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 1,550 บาท ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา โดยวางจำหน่ายจำนวนจำกัด

พิเศษแบบนี้ ต้องรีบกันหน่อยแล้วนะคะ

สำหรับ #whatmakesmeblush อะไรที่ทำให้เราหน้าแดง ร้อนผ่าว และรู้สึกเขินไปหมด

Maesabai คงมีคำตอบว่า "นอกจาก Nars Orgasm Blush แล้ว ก็คงเป็น...baby...it's you"

บล็อกหน้าจะมาเล่าเรื่องอะไรต่อ อย่าลืมติดตามกันนะคะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page