Maesabai

30 ส.ค. 2021

รีวิว PINKFLASH บลัชออน ไฮไลท์ คอนทัวร์ ราคาหลักสิบ

อัพเดตเมื่อ: 14 ก.ย. 2021

ถ้าใครคือนักกดเครื่องสำอางใน Shopee ต้องเคยเห็นแบรนด์นี้ผ่านตามาบ้าง และต้องสะดุดตาในความน่ารักปุ๊กปิ๊กของแพคเกจ ที่สำคัญราคาหลักสิบทั้งนั้น แล้วยังมีโปรบ่อยมากๆ
 

 
เมเองหลังๆ ชอบเล่นเครื่องสำอางจีน กดบ่อย กดตลอด กดมาเป็นของเล่น เคยกด PinkFlash มาครั้งแรกแบบชุดใหญ่เลย 590 บาทเท่านั้น ส่งตรงมาจากจีนเลยค่ะ ถูกใจมาก และทำให้มีการกดแบรนด์นี้ซ้ำมาเล่นอยู่เรื่อยๆ เพราะมันราคาถูกนี่แหละ
 

ดูวิดีโอแกะถุง Focullure & Pinkflash 590 บาทได้เลยจ้า

และก่อนหน้านี้ก็เคยทำวิดีโอสั้น สวอทช์สีลิปสติก Pinkflash ด้วย

บล็อกนี้เลยจะทำรีวิวรวมสวอทช์บลัชออนของ PinkFlash จ้าาา ให้ดูสีและคุณภาพกันชัดๆ ว่าบลัชออนหลักสิบ(บางช่วงมีโปรตกราคาอันละ 20 บาทเท่านั้น) มันจะจึ้งมั้ยน้าาา
 

 
PinkFlash #OhMyHoney Blush Powder
 
เมจิ้มมา 2 สีค่ะ N01 กับ N03 เป็นเนื้อแมตต์ทั้งคู่นะคะ ด้วยความที่มันราคาถูกมาก เลยกลัวว่าจะเป็นบลัชออนเนื้อแป้งๆ ไม่ติดผิว ไม่ออกสี แล้วจะใช้ไม่ได้จริง เลยกดมาลองแค่ 2 สีก่อน

PinkFlash #OhMyShow Shimmer Highlighter กับ PinkFlash #OhMyShow Matte Contour Powder
 
สำหรับไฮไลท์และคอนทัวร์เค้าทำแพคเกจเหมือนบลัชออนเลยค่ะ แต่จะมีไฮไลท์ 2 สี คอนทัวร์ 2 สี แต่เมกดไฮไลท์มาแค่สีเดียว เพราะอีกสีมันดูเหลืองไปค่ะ


 
รวมสีทั้งบลัช ไฮไลท์ และคอนทัวร์ ของ PinkFlash

สวอทช์สีบนแขน
 
โดยรวมสีสวยเกินคาดค่ะ เม็ดสีชัด ปัดแล้วติดผิวดี เป็นของราคาหลักสิบที่คุณภาพสู้ราคาหลักร้อยได้เลยค่ะ ให้คะแนนคอนทัวร์ที่ทำออกมาสีสวย ไม่ส้ม ไม่น้ำตาลแดง แต่เป็นน้ำตาลเทา ไว้เฉดส่วนต่างๆ บนใบหน้าได้แบบละมุนมาก


PinkFlash #OhMyHoney Blush Powder - N01 RIPE FIG
 
สีที่ดูในร้านของแบรนด์บน Shopee จะเข้มกว่าที่ซื้อมาจริง ตอนแรกก็คิดว่าแย่แน่ ต้องปัดแล้วลออยแน่นอนเพราะสีผิวเราเข้ม แต่พอปัดลงบนผิวจริงๆ โอ้ย หวาน ละมุน ระเรื่อแบบเบาๆ
 

 
ชื่อสีคือนึกถึงผล Fig มันจะส้มๆ แต่พอปัดบลัชออนสีนี้แล้ว ได้สีพีชแบบละมุน ชอบมาก คนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ลุคธรรมชาติ แต่งเหมือนไม่แต่ง สีนี้คือใช่เลย


PinkFlash #OhMyHoney Blush Powder - N03 DAYBREAK

ไหนๆ ก็กดสีอ่อนมาสีนึง อีกสีเลยจัดสีก่ำๆ มาเลย ซึ่งสีก็สวยอีกแล้ว เป็นสีแดงเข้ม มีความอมส้ม อมน้ำตาล (ในรูปเมปัดลงบนแก้มแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะมีแปรงเล็กๆ อันเดียว ตออนนี้อยู่อีกบ้านนึง อุปกรณ์ไม่พร้อม)
 

 
สีนี้เป็นอีกสีที่ใช้ได้ทุกผิว ลดความเข้มความอ่อนได้ด้วยน้ำหนักมือตอนปัดค่ะ สวย แฮปปี้ เดี๋ยวจะลอองตำสีอื่น และตำเนื้อชิมเมอร์มาลองบ้าง 💕


PinkFlash #OhMyShow Shimmer Highlighter - H02
 
ไฮไลท์เบอร์นี้จะเป็นสีแนวแชมเปญ อมชมพูอ่อนๆ เบาๆ มีทั้งความฉ่ำวาว และประกายชิมเมอร์ เมถ่ายรูปแล้วมันเหมือนเห็นแต่ปประกายชิมเมอร์ ดูเป็นเม็ด แต่ความจริงมันละมุนละไมมากค่ะ ให้ผิวโกลวแบบกำลังดี ไม่ออยากจะเชื่อว่าอันละไม่กี่สิบบาทอ่ะ



 
PinkFlash #OhMyShow Matte Contour Powder - S01
 
คอนทัวร์สีนี้คือควรค่าแก่กการตำมากก เพราะไม่แดง ไม่ส้ม ไม่น้ำตาลแดง เป็นน้ำตาลอมเทาอย่างที่คอนทัวร์ควรจะเป็น ถือว่าเป็นของหลักสิบที่ทำการบ้านมาได้ดี
 

 
ใครแต่งหน้าเบามากๆ แต่อยากสร้างมิติ แล้วรู้สึกว่าคอนทัวร์ที่ใช้อยู่มันงัดหน้าแรงไป อยากได้สันจมูกเบาๆ เบ้าตาเบาๆ กรอบหน้าเบาๆ เชิญจ้ะ สีนี้ เบอร์นี้ เท่านั้น


PinkFlash #OhMyShow Matte Contour Powder - S02
 
คอนทัวร์สีนี้จะเป็นน้ำตาลที่เราคุ้นเคยกันปกติ ถือว่าใช้ได้ ใช้ร่วมกับเบอร์ก่อนหน้านี้ก็ได้ สีสวย สีติดดี เม็ดสีแน่นชัด ไม่เสียดายเงิน


เมลองเอาคอนทัวร์มาคัดเบ้าเบาๆ แล้วเอาไฮไลท์มาทาเป็นอายแชโดว ก็สวยละมุนใช้ได้อยู่นะ :)


สรุปรีวิว บลัชออน ไฮไลท์ คอนทัวร์ PinkFlash

  • เนื้อสัมผัสของบลัชละเอียด ไม่เป็นก้อน ไม่แป้ง แทบไม่ฟอลเอ้าต์เลย ใช้แล้วหน้าบลัชอออนไม่ด้านด้วย งงแล้วนะ บางแบรนด์ที่ราคาสูงอาจจะต้องมาดูงานหน่อยนึง
     

  • แพคเกจจริงๆ ไม่ได้ว้าวอะไร คุ้นๆ เหมือนเคยเห็นแบรนด์เกาหลีทำแพคเกจนี้มาก่อน แต่โดยรวมแบรนด์ใช้สีชมพูเป็นเอกลักษณ์ เลยทำให้เครื่องสำออางทุกตัวน่ารัก ดูเป็นคอลเลคชั่นน่าสะสม ชอบโลโก้แบรนด์ด้วย น่ารักดีค่ะ
     

  • ไฮไลท์ S02 สีสวยเอาเรื่องจริงๆ คุ้มเงินแล้ว บลัชออน คอนทัวร์คือให้คะแนนเม็ดสีอ่ะ ทำดีมากเลยค่ะ ก้มกราบ
     

  • ราคาถูกมาก ทำเงินหายยังเยอะกว่า อันละประมาณ 20 กว่าบาท แล้วแต่โปรโมชั่น กดเถอะ เมก็จะกดเพิ่มซื้อใน Shopee กดใส่ตะกร้ากันได้ บลัชอออน https://shp.ee/wxdbphd ไฮไลท์และคอนทัวร์ https://shp.ee/p5ckbav

อ่านรีวิวลิป PINKFLASH คลิกตรงนี้ค่ะ ❤️