top of page

Review | สบู่วิตซี Royal Beauty ของใหม่ใน 7-11


สารภาพเลยว่าหลังๆ มานี้ซื้อแต่ของราคาไม่แพงมารีวิว สนุกดีค่ะเพราะไม่ต้องใช้เงินเยอะ แต่ได้ลองของหลากหลายมาก ยิ่ง 7-11 แค่ปากซอยบ้านก็มีทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอางให้ซื้อเพียบ เวลาอะไรออกใหม่เมก็ชอบซื้อมาลอง เพราะมีแต่ของที่ไม่แพง

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Royal Beauty เราคุ้นๆ จากพวกสกินแคร์ซองใน 7-11 กันดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ ตอนนี้มีไอเท็มออกใหม่มาให้ลองอีกแล้วค่ะ แต่รอบนี้เป็นสบู่ผิวใส Vit C ค่ะ เมลองแล้วเลยจะมาเขียนเล่าให้ฟังนะ

ต้องขอเท้าความก่อนว่า ผิวเมค่อนข้างแห้ง โดยเฉพาะผิวตัวจะแห้งง่ายมากๆ บางครั้งที่ใช่สบู่ไม่ถูกกับผิว ทำให้ผิวยิ่งแห้ง ผิวตัวเนี่ยตึงไปหมดหลังอาบน้ำ จะคันมากๆ ด้วย แล้วก็ต้องรีบโบกโลชั่นตามไปด่วนๆ ดังนั้นถ้าจะใช้สบู่กับผิวตัว ต้องเลือกดีๆ ว่าจะต้องอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง

กลับมาที่รีวิวสบู่ตัวใหม่ที่เพิ่งลอง ตัวนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Royal Beauty Collagen Vit-C Soap (สบู่คอลลาเจน วิตซี โซป) มีส่วนผสมเป็นวิตามินซีเข้มข้น คำเคลมเค้าบอกว่า เป็นสบู่คอลลาเจน ที่มีวิตามินซีเข้มข้น มีกลิ่นส้มอ่อนๆ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าผิวสดชื่น แถมยังช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกจากผิวได้อย่างสะอาด ล้ำลึก และอ่อนโยน นอกจากนี้ยังเพิ่มความยืดหยุ่น ผิวกระชับ เป็นสบู่เพื่อผิวใส จุดด่างดำแลดูจางลง

“หน้าตาก้อนสบู่เป็นสีส้มใสแบบนี้เลย แค่แกะซองก็ได้กลิ่นหอมแล้วค่ะ”

วิธีใช้ คงแทบไม่ต้องบอก 555 สบู่คอลลาเจน วิตซี โซปใช้ฟอกทำความสะอาดผิวค่ะ ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยค่ะ ก้อนเดียวครบ จบเลย เวลาใช้กับผิวหน้าจะเอาถูลงกับหน้าเลย หรือจะใช้ตาข่ายตีฟองก็ได้นะคะ เพื่อความฟิน ส่วนผิวตัวเมจะใช้ตาข่ายขัดตัวมาถูๆ กับก้อนสบู่ แป๊บเดียวฟองเต็มแน่นๆ (สบู่โดนน้ำแล้วไม่เละง่ายด้วย อันนี้ชอบ)

“ดูความนุ่มของฟองนี่สิ

เวลาฟอกตัวนี่นุ่มมากเลย”

หลังใช้ หลายคนอาจจะกลัวนะ ว่าใช้สบู่ก้อนแล้วผิวจะตึงจะเอี๊ยดหรือเปล่า หลังจากใช้สบู่คอลลาเจน วิตซี โซปตัวนี้ ผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวตัวก็ด้วย เมไม่มีอาการแห้ง ตึง คัน เรียกว่าสบู่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลย ผิวนุ่มดีด้วย รู้สึกว่าผิวคงความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมสดชื่น

ส่วนนี้สำคัญมาก อ่านรีวิวกันแล้ว เกิดอยากใช้สบู่คอลลาเจน วิตซี โซปบ้างทำยังไงคะพี่เม? เดินไปตำเลยจ้ะ ที่ 7-11 ใกล้บ้าน หรือที่ FB : Royal Beauty และ Line : @RoyalBeautyth รวมถึงร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ ราคาแค่ 59 บาทเท่านั้นเอง ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ จะมีรีวิวมาให้อ่านอีกแน่นอน :)

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page