top of page

REVIEW | RiRi Dollie Compact Eyeshadow & Blush


กลับมาแล้วววค่ะทุกคนนนนนน บล็อกนี้กลับมาแบบอลังการด้วย เพราะจัดอายแชโดวมารีวิวแบบเน้นๆ เลย สวอตช์แบบเน้นๆ เรียกว่าเห็นแถมแต่งหน้าให้ดูอีก 4 ลุค เน้นเฉพาะการแต่งตาเลย ครั้งนี้ตั้งใจเล่นใหญ่มากกก เป็นการขอบคุณแบรนด์ RiRi Dollie ที่ส่งของใหม่มาให้ลองใช้ตลอดเลย เนี่ยจะไม่รักได้ยังไง

ปกติถ้าใครมองหาเครื่องสำอางราคาน่ารักๆ ใช้ได้จริง ก็แนะนำแบรนด์นี้มาตลอดนะ มาสคาร่าเริ่ด ลิปสติกดี พาเลตคอนทัวร์ก็แน่นมากเดินราคา และวันนี้เมื่อเค้าออกพาเลตตาและแก้มมาใหม่ ซึ่งรุ่นนี้มีถึง 4 เฉดสี จะไม่มาเล่าให้ฟังก็คงไม่ได้จริงๆ กับ RiRi Dollie Compact Eyeshadow&Blush ค่ะ

RiRi Dollie Compact Eyeshadow&Blush เป็นพาเลตที่รวมเอาทั้งอ่ยแชโดวและบลัชออนเอาไว้ในพาเลคเดียว มี 4 เฉดสี โดยแบ่งเป็นพาเลต A B C และ D โดยในแต่ละพาเลตจะมีอายแชโดว 8 สี และบลัชออน 1 สีค่ะ ตัวแพคเกจจิ้ง ด้านนอกเป็นกล่องลายยูนิคอร์น น่ารักมาก

ตัวพาเลตเป็นตลับพลาสติก ไม่มีกระจกนะคะ มีช่องของบลัชออนอยู่ตรงกลาง แบ่งระหว่างอายแชโดวโทนเข้มและโทนอ่อน ซึ่งอายแชโดวในแต่ละพาเลต ก็มีทั้งเนื้อแมตและเรื่องชิมเมอร์ครบๆ

มาดูสวอทช์ แบบเน้นๆ กันเลย

 

RiRi Dollie Compact Eyeshadow&Blush A

พาเลต A จัดสีแบบ Everyday Look มาเลย อายแชโดวเป็นโทนชมพูหวานๆ อุ่นๆ ใช้ง่าย ส่วนบลัชออนเป็นสีพีช ละมุนมาก เมพยายามถ่ายสวอทช์ให้เห็นสีชัดๆ เพราะอะไรรู้มั้ย ก็ดูสีชิมเมอร์นั่นสิ ว้าวมากๆ นัว สวย แบบทาเดี่ยวๆ ยังได้ พาเลตโทนสีแบบนี้ใช้ง่ายนะ เข้าได้กับทุกสีผิว

 

RiRi Dollie Compact Eyeshadow&Blush B

พาเลต B สีโทนน้พตาลส้ม ฮอตๆ ร้อนแรง คือเรื่องของสีชมเมอร์ ต้องให้จริงๆ สำหรับอายแชโดวรุ่นนี้ ความวาวมันดี แต่เรื่องของสีก็ไม่ได้แพ้ สีชัดเจน ทั้งสีชิมเมอร์และสีแมต พาเลตเฉดประมาณนี้ คนผิวแทนๆ หน่อยใช้แล้วเริ่ดแน่นอน ตัวบลัชออนของพาเลตนี้มาเป็นโทนส้มจัดๆ แตะนิดเดียวตอนปัดก็สีชัดแล้วค่ะ

 

RiRi Dollie Compact Eyeshadow&Blush C

หวานสุดต้องพาเลต C โทนชมพูม่วง เมใช้แต่งหน้าให้ออกมาโทนชมพูหวานๆ แล้วดูเป็นแนวลูกคุณหนู ดูเป็นคนดี สวยใส ละมุนละไม แต่ก็ไม่ใช่หวานจนเลี่ยน เพราะเค้ามีสีโทนเข้มมาไว้ให้เน้นลุค ครีเอทให้หวานใส หวานเฉี่ยว หรือเปรี้ยวๆ ไปทางม่วงน้ำตาลเลยก็ยังได้ บลัชออนก็หวานมาก ชมพูบาร์บี้เกิร์ลสุดๆ

 

RiRi Dollie Compact Eyeshadow&Blush D

พาเลต D อันนี้ให้เรื่องความครบเครื่องของสี มีอ่อนมีเข้ม แต่งเล่นไล่โทนสีได้สนุกมากๆ แต่งได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืนเลย ดูสีชิมเมอร์นั่นก็ชัดมากแม่จ๋าาา แต่ที่ได้ใจสุดสำหรับพาเลต D คือบลัช ที่เป็นโทนนู้ดๆ อุ่นๆ ปัดแล้วไม่ออกสีมาก มีความละมุนดี เมชอบมาก เป็นบลัชที่สีแปลกดี

 

คะแนน RiRi Dollie Compact Eyeshadow&Blush

สีสันสวยงาม 4/5

พาเลตราคาประมาณนี้ ได้สีสันขนาดนี้ เมว่าเริ่ด หักคะแนนออกไปจึ๋งเดียว ตรงที่พวกสีอ่อนๆ มันใช้ยาก แต่สีเข้ม สีชิมเมอร์คือดี สีสวย คัดโทนสีมาดี ยิ่งสีบลัชออนยิ่งสวยทุกพาเลตเลย

แพคเกจ 3/5

ตรงนี้หักคะแนนเรื่องแพคเกจ ที่มาในรูปแบบตลับธรรมดา ไม่มีกระจก แต่ก็ใช้และพกพาง่ายนะ ใครที่คลั่งแพคเกจสวยๆ ก็อาจจะไม่ว้าว แต่สำหรับเมคือ เอาเถอะ เพราะเราวัดกันที่คุณภาพของเครื่องสำอางด้านในอยู่ดีนะจ๊ะ

เนื้ออายแชโดว 4/5

ตอนแรกกลัวเลยนะว่าอายแชโดวราคาไม่ค่อยแรง จะเนื้อกระด้างๆ แข็งๆ แบบแตะสีไม่ค่อยออก(ตามประสบการณ์ที่เคยเจอ) แต่!!! ไม่จ้ะ เนื้อนุ่มมาก ละมุนมาก เนื้ออายแชโดวละเอียดดีงาม เอาแปรงแตะเบาๆ สีก็ติดแล้ว ยิ่งตัวเนื้อชิมเมอร์นะ คือดีงามสุดๆ 

ความติดทน 3/5

เช้าถึงเย็นแบบไปทำงาน ถือว่าทนใช้ได้อยู่ อาจจะมีเลือนๆ บ้าง แต่ให้คะแนนความคิดทนของอายแชโดวเนื้อชิมเมอร์ ที่ปังๆ แน่นๆ ทั้งวัน ถ้าเพิ่มเทคนิคใช้แปรงเปียกนะ ยิ่งทั้งวาว ทั้งติดทน

ราคา 5/5

139 บาท ซื้อมาลองเล่นได้แบบไม่เสียดายเงิน ถ้าคุณไม่ติดเรื่องของแบรนด์ อยากมีพาเลตไว้ทาไปทำงานหรือไปเรียน  มช้แต่งง่ายๆ สีสวย ใช้ได้จริง ด้วยราคาถูกมากเว่อ จัดคะแนนเต็มไปเลยค่ะ

ไปตำตามกันเลยค่ะ ที่ www.facebook.com/riridollieofficial

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page