top of page

มินิรีวิว 8 ไอเท็ม โทนสีอบอุ่น ไว้แต่งหน้าท้าลมหนาว

ไม่มีเวลาทำรีวิวอะไรมาก ป่วยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่อยากจะหายไปไม่มาอัพเดตเลย เมเลยรวมไอเท็มสีอุ่นๆ ที่เมหยิบมาใช้ในช่วงนี้ มาทำเป็นมินิรีวิวให้อ่านกันค่ะ ไม่รู้ทำไมช่วง Festive ทีไร เมก็จะเลือกใช้แต่สีโทนนู้ด น้ำตาล (ปกติก็ชอบใช้สีโทนนี้อยู่แล้ว) อาจจะอินว่าโทนสีอุ่นๆ มันเข้ากับฤดูหนาวดี แม้ว่าอุณหภูมิที่แท้จริงของประเทศไทยจะไม่เข้ากันเลยก็ตาม 🍁🍂🎄🎇✨

 

Sephora Face Shimmering Powder สี 01 Delicate Glow ราคา 730 บาท

ราคาสูงอยู่เหมือนกันนะ จำได้ว่าเมได้มาเป็นของขวัญวาเลนไทน์จากเอเจ :) คือตอนรุ่นนี้ออกมาแป๊บเดียว แล้วหลังจากนั้นก็ Out of stock นานมาก ก็เพราะว่ามันสวยและนัวมาก ปกติเมจะใช้อีกสีนึงบ่อยกว่า ซึ่งสว่างกว่าสีนี้ แต่ช่วงนี้ใช้โทนสีที่อุ่นขึ้นมาก็เลยหยิบสีนี้ออกมาใช้

ไม่ได้ถ่ายแบบเปิดแฟลชให้ดู แต่ลองเข้าไปดูจากลิ้งค์ข้างล่างได้เลย ว่ามันนัว ฉ่ำวาว โกลวสวยมาก เคยทำรีวิวไว้ด้วย ไปอ่านได้ที่ https://www.maesabai.com/single-post/2018/03/05/Sephora-Face-Shimmering-Powder กดสั่งซื้อหรือไปดูสีเพิ่มเติมได้ที่ SEPHORA

 

Cathy Doll Malibu Sunset Blusher สี 03 Autumn ราคา 179 บาท

แค่ชื่อสีก็ถูกต้องเหมาะสมสำหรับโทนแสนอบอุ่น พิเศษคือ ปัดได้ 3 สีนะคะ เพราะเค้าทำไล่มีมาให้ จะปัดสีอ่อน สีเข้ม หรือรวมกัน สบายใจสบายกระเป๋าชะนีไปค่ะ สวยๆ นัวๆ สามสีไปเลย เคยทำรีวิวเต็มไว้ด้วย ไปอ่านกันได้ที่ https://www.maesabai.com/single-post/2018/04/19/Cathy-Doll-Malibu-Sunset-Blusher ซื้อได้ที่ร้าน Karmartsclub

 

Nudestix Nudies All Over Face Color สี Hey Honey ราคา 1,188 บาท

(เฮ้ย แอบแพงนะ ซื้อมาได้ไงวะ มึน 555 สงสัยชอบจริงๆ ตอนซื้อ)

เมไม่เคยทำรีวิวเต็มๆ ว่าจะ ว่าจะ แต่ไม่ได้ทำซะที :( แต่จำได้ว่าบอกในไลฟ์ไปหลายครั้ง ตัวนี้เมไปเวิร์คชอปแล้วกรี๊ดมาก ที่ Sephora เค้าแจกแท่งจิ๋วให้เมอันนึงเป็นอีกสี แล้วเมชอบสีนี้ด้วย เลยตำมาเพิ่ม เป็นไฮไลท์แบบสติ๊กที่ใช้ง่าย ไม่เหนียวหน้า ปาดแล้วบาง แต่วาวสม่ำเสมอ มีหัวแปรงมาให้เกลี่ยด้วยนะ วาวแบบนัวๆ ฉ่ำแบบผู้ดี ดูหรู ดูแพงเป็นไฮไลท์แบบสติ๊กที่เมชอบเนื้อเค้าที่สุด ของแบรนด์ Nudestix มีขายที่ Sephora นะ รักแบรนด์นี้จริงๆๆๆๆๆๆ

กดสั่งซื้อหรือไปดูสีเพิ่มเติมได้ที่ SEPHORA

 

Sephora #Lipstories Lipstick สี 42 No Cell Service ราคา 390 บาท

เป็นเนื้อเมทัลลิคค่ะ สีน้ำตาลอ่อนประกายทอง แพคเกจรุ่นนี้น่ารักมาก อยากสะสมให้ครบ แต่ไม่มีปัญญาจริงๆ ดูประกายทองอุ่นๆ นั่นสิ อาจจะดูเหมือนใช้ยาก แต่เมชอบมากกกกกกกกก เอามาทาตาก็ได้ แก้มก็ได้ ทาปากเดี่ยวๆ หรือทาทับลิปอื่นก็สวยนะ เคยทำรีวิวไว้ด้วย ลองไปอ่านกันดูได้ที่ https://www.maesabai.com/single-post/2018/03/07/LIPSTORIES-Sephora-Collection กดสั่งซื้อหรือไปดูสีเพิ่มเติมได้ที่ SEPHORA

 

Disney Chistopher Robin X Baby Bright Honey Velvet Lipstick สี 01 Nostalgia ราคาจำไม่ได้ แต่คิดว่าประมาณ 150 บาท

ลิปเจ้าพูห์เพื่อนรักรุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่งได้มาเลย เนื้อลิปแบบครีม แต่เค้าเขียนว่าแมต งงนิดหน่อย แต่สีแน่นดี ทาลื่น ทาง่าย มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง บำรุงริมฝีปาก หอมน้ำผึ้งของโปรดเจ้าพูห์ด้วย สีน้ำตาล-แดง winter สุดๆ เมลองเอามาทาแก้ม ก็เริ่ดอยู่เหมือนโดนหิมะกัด ทั้งที่ความจริงแดดแรงดั่งนรก

หาซื้อได้ที่ร้าน Karmartsclub

 

Sivanna Colors Bronze&Highlighter ราคาจำไม่ได้อีกนั่นแหละ แต่คิดว่าไม่เกิน 100 บาท

ซื้อมานานมากจนลืมไปแล้วว่ามี วันก่อนคุ้ยลิ้นชักแล้วเจอ เลยเอามาเล่นหน่อย เห็นราคาถูกขนาดนี้ ความวาวเค้าไม่ใช่เล่นนะคะ สีแรกจะเป็นสีขาวแมต ส่วนอีกสองสีคือไฮไลท์ และอีกสีคือบรอนเซอร์แบบชิมเมอร์ สวยนะทำเล่นไป เอาไว้จะลองเอามาครีเอทลุคให้ดู

 

Merrezca Velvet Lip Pencil สี #4 Chestnut ราคา 290 บาท

เมไม่ค่อยมีไอเท็มจากแบรนด์นี้เท่าไหร่ แต่ลิปอันนี้ซื้อเพราะความบังเอิญไปธุระแล้วลืมลิป เลยตำมาซะหน่อย ด้วยโจทย์สีสุภาพ เป็นแท่งดินสอ แต่ไม่ต้องเหลา เค้าทำมาให้หมุนได้ เนื้อลิปแมต แมตมากกกกกกกกกกกก แมตจนทาแล้วเป็นก้อนๆ ทาได้เฉพาะวันที่ปากดีๆ อิ่มเอิบ ต้องทาลิปบาล์มช่วยนิดนึงด้วย แต่ติดทนดีเหลือเกิน เกินกว่าที่คาดหวังจากลิปดินสอ

หลักๆ คือสีโดนใจและติดทน สีสวยสายฝอสิบเจ็ดประเทศสามทวีปมากๆ ทาแล้วปากดูเซ็กซี่สุดๆๆๆๆๆ

 

Extica Extreme 3in1 Liquid Eyeshadow สี 05 Candy Copper ราคา 319 บาท

อายแชโดวแบบลิควิด มีประกายกลิตเตอร์ชิมเมอร์ เบอร์นี้เป็นสีที่เมชอบที่สุด ใช้ง่ายดี ใช้เดี่ยวๆ ได้เลย ปาดๆเบลนด์ๆ ได้ตาวิ้งๆ ง่ายมาก ทาแบบหนาๆ กับทาแบบเบลนด์ๆ แท็ปๆสวยมั้ยล่ะะะะะะ ดูประกายนั่นสิวันไหนใช้ตัวนี่ก็คือกระพริบตาไม่หยุดไปเลย

เคยทำรีวิวเต็มไว้ด้วย เป็นรีวิวที่เมชอบรูปมากไปอ่านกันได้ที่ https://www.maesabai.com/single-post/2018/04/13/Extica-Extreme-3in1-Liquid-Eyeshadow

 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page