top of page

Kamin Bright กับผลลัพธ์ที่ไม่เป็นอย่างที่คิด!


กลับจากทริปฮานอยแล้ว ยังไม่มีบล็อกใหม่มาอัพเดตกัน สาเหตุมากจากหน้าพังจ้าาา ผิวเข้มขึ้นจากการเดินตากแดดตากลมทุกวัน ขนาดว่ารองพื้นที่มีก็ยังสีอ่อนกว่าผิว ทาแล้วหน้าลอยมาก แถมยังผิวเหี่ยวแห้งกร้าน คิดจะกู้ผิวแต่ก็ไม่อยากใช้พวกไวเทนนิ่ง กลูต้า เลย

พอดีอ้วยอันโอสถ ส่งครีมขมิ้นไบรท์มาให้ลอง บอกตรง ๆ ว่าทางเราก็ไม่ได้คาดหวังมาก สมุนไพรเรารู้ๆกันอยู่แล้วมันดีจริง ส่วนตัวที่เมเคยใช้มาคือเห็นผลลัพธ์ค่อนข้างช้า แต่เนื่องจากช่วงหลัง ๆ เมรู้สึกว่าเราเจอมลพิษบนท้องถนนเยอะเกินไป จึงอยากจะดูแลผิวของตัวเองในวิธีการที่ธรรมชาติมากขึ้น จึงตัดสินใจทดลองครีม Kamin Bright อีกอย่างที่ทำให้เมรู้สึกอยากลองก็เพราะชื่อแบรนด์อ้วยอันโอสถนี่แหละค่ะ เค้าเป็นมืออาชีพในเรื่องการผลิตยาสมุนไพรมานาน ที่คงเคยได้ยินได้รับประทานกัน ไม่ว่าจะเป็น แคปซูลฟ้าละลายโจร ยาน้ำแก้ร้อนใน ยาแก้ไอมะขามป้อม และอีกมากมาย พอมาทำสกินแคร์จากสมุนไพร ยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก

ก่อนจะไปดูว่าสกินแคร์ของอ้วยอันโอสถใช้แล้วเป็นยังไง ขอเล่าเสริมว่าปัจจุบัน เมทดลองใช้สกินแคร์ไปเรื่อยๆ ถูกบ้าง แพงบ้าง ไม่มีตัวไหนตายตัว แต่การเลือกซื้อนั้น เมจะเน้นเรื่องของการบำรุง ให้ความชุ่มชื่นเป็นหลักค่ะ เพราะเมผิวแห้ง และอีกเรื่องที่เน้นคือเรื่องการการชะลอริ้วรอย เอ้า! ก็อายุเยอะแล้วเนอะ กลัวแก่ 555

ทำความรู้จักกับ Kamin Bright

Kamin Bright หรือ ขมิ้นไบรท์ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดขมิ้นชัน ซึ่งคุณสมบัติของขมิ้นชันเราใช้กันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายาย เพราะมันช่วยเรื่องผิวหน้ากระจ่างใสได้จริง ๆ นอกจากนี้เค้าเม็ดบีดส์โคเอ็นไซม์ Q10 จากประเทศสวิตเซอแลนด์ และสารสกัดจากโสม เพื่อช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ใครกังวลว่าจะใช้แล้วหน้าเหลือง ลืมเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ เพราะอ้วยอันคอสเมติคส์ เค้าเอานวัตกรรม Wellkap Kamin Nano มาใช้ ดึงเอาประโยชน์ที่ของขมิ้นชันมาเน้น ๆ โดยเฉพาะโดยไม่มีสีเหลืองติดมา และที่สำคัญเทคโนโลยีตัวนี้ ทำให้เนื้อครีมมีอนุภาคที่เล็กลงระดับนาโน แม้ครีมจะดูเข้มข้นแต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเลยค่ะ

Triple X ในขมิ้นไบรท์

ส่วนผสมที่เป็นหัวใจหลักของครีมขมิ้นไบรท์นั้น ขนกันมาเลยสำหรับสาร Antioxidants หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยต้านความแก่ โดยขมิ้นไบรท์ มี 3 ตัวเด็ด เรียกว่า Triple X หรือ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์ ฟังดูเท่มากเหมือนชื่อสายลับ แต่ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์ ในที่นี้คือ 3 ส่วนผสมหลัก ที่ช่วยเสริมพลังให้สารต้านอนุมูลอิสระทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ขมิ้น - ของดีตำรับไทย ใครเคยโดยแม่เอาขมิ้นพอกตัวมากแล้วแบบเมจะรู้ 555 ขมิ้นเนี่ยถือเป็นสมุนไพรที่นิยมเอามาใช้ ทั้งเป้นเครื่องเทศในอาหารและในเรื่องของการดูแลผิว เป็นภูมิปัญญาอย่างหนึ่ง เพราะในขมิ้นเนี่ยเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวได้ดี

Coenzyme Q10 - มีอยู่ในผิวของเรานี่แหละ แต่เสื่อมลงเรื่อยๆ ตามวัย T_T มีหน้าที่ในการชะลอความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ และผิวพรรณ ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอย คงความยืดหยุ่น พอร่างกายเริ่มผลิตน้อยลง เราก็ต้องเติมเองจ้าาา

Ginseng - หรือโสม ตัวนี้แทบไม่ต้องพูดเยอะ เพราะในตำราแพทย์แผนโบราณของจีนหรือเกาหลี ก็ใช้โสมเป็นยาอายุวัฒนะ ต้านความเสื่อมวัยของร่างกาย

เมื่อ 3 ตัวนี้รวมพลังกัน ก็ออกมาเป็นเจ้าครีมขมิ้นไบรท์นี่แหละค่ะ

จุดเด่นของครีมขมิ้นไบรท์

  • ส่วนผสมจากธรรมชาติ

  • ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม

  • ซึมซาบเร็ว หน้าไม่มันระหว่างวัน

  • คืนความอ่อนเยาว์ กักเก็บความชุ่มชื่น

  • ชะลอการเกิดริ้วรอยให้ผิวมาสุขภาพดี

ลักษณะของเนื้อครีม

เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนๆ ค่อนข้างเข้มข้น มีเม็ดบีดส์สีเหลืองส้ม ซึ่งบรรจุโคเอ็นไซม์ Q10 จากสวิตเซอร์แลนด์เอาไว้ ซึ่งจะแตกตัวเมื่อเราทาครีมลงบนผิว

เห็นเม็ดบีดส์กันมั้ย?!? :)

ความรู้สึกตอนทาครีมขมิ้นไบรท์ - เนื้อครีมไม่หนักหน้า ซึมเร็วมาก ทาแล้วผิวจะรู้สึกชุ่มชื่น แต่ไม่มัน ผิวดูฉ่ำๆ เหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้

เม็ดบีดส์ โคเอ็นไซม์ Q10 จะแตกตัวตอนที่เราทาครีมลงบนผิว

ผลลัพธ์หลังใช้ 10 วัน

และหลังจากใช้มา 10 วัน เห็นอะไรกันมั้ย?!? รอยใต้ตามันตื้นขึ้นจริงๆ เธอววว (บวกการนอนหลับ 8 ชั่วโมงทุกวัน) อันนี้เซอร์ไพรส์มาก เพราะงดใช้อายครีม คือนอกจากคลีนซิ่ง โทนเนอร์ ในเรื่องการบำรุง ไม่มีเซรั่ม ไม่ลงเอสเซ้นส์ใดๆ เมใช้แค่ขมิ้นไบรท์เท่านั้นตลอด 10 วัน เช้าและก่อนนอน ตีนกาก็ตื้น!!!

*มีปัจจัยเรื่องแสงที่อาจจะไม่ตรงกันเพราะถ่ายคนละวัน

มาดูสภาพผิวหน้าโดยรวมกันบ้าง

ซ้าย - ก่อนใช้ขมิ้นไบรท์ หน้าผากคล้ำมาก เพราะหัวเหม่ง ตอนไปเที่ยวหัวรับแดดเต็มๆ ผิวคล้ำ มีรอยกระจางๆ มีรอยแผลสิวอุดตัน หน้าแห้งกร้านพร้อมลอกเป็นบางจุด ใต้ตาแห้ง ดูเหนื่อยล้ากับชีวิตเหลือเกิน 555

ขวา - หลังใช้ขมิ้นไบรท์ 10 วัน ผิวใสขึ้น สว่างขึ้นแบบเห็ดได้ชัด ผิวฉ่ำ รอยกระ รอยสิวจางไปบ้าง หน้าผากที่ดูคล้ำเริ่มขาวขึ้น ผิวสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

*มีปัจจัยเรื่องแสงที่อาจจะไม่ตรงกันเพราะถ่ายคนละวัน

ความรู้สึกหลังใช้ ครีมขมิ้นไบรท์ : เมลองใช้ 10 วันนะคะ โดยใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและเช็ดด้วยโทนเนอร์ โดยทดลองใช้แค่ครีมขมิ้นไบรท์ตัวเดียวเลย สิ่งที่ชอบเกี่ยวกับครีมตัวนี้คือเรื่องความชุ่มชื่น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย พอครีมซึมลงผิวแล้ว จะรู้สึกว่าผิวนุ่มๆ ด้วย นอนได้สบายไม่เหนอะหนะ

ส่วนการใช้ตอนกลางวัน เมทาครีมขมิ้นไบรท์และตามด้วยกันแดดนะคะ เพื่อไม่ให้ผิวคล้ำไปมากกว่าเดิม บวกกับไม่ค่อยได้ออกไปไหน กระจ่างใสเร็วทันใจเว่อออ

สำหรับรอยย่นใต้ตาจางลง อันนี้เป็นของแถม ไม่คิดว่าจะทำได้ แต่พอถ่ายรูปมาเห็นชัดๆ ก็อุ๊ย..ขอบคุณค่าาา 555 ส่วนอาการข้างเคียง สิวอุดตันหรือผื่น เมไม่มีเลยนะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อครีมขมิ้นไบรท์

ได้ที่ http://bit.ly/2LWh7mp หรือ LINE: @ouayun_osoth

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page