top of page

รีวิวไฮไลท์ NARS Orgasm Illuminating Loose Powder


บล็อกนี้อาจจะรูปไม่ค่อยสวย เพราะรีบถ่ายมาให้ดู เนื่องจากกลัวจะใช้หมดก่อน เพราะมันดีมว้ากกกกก เป็นไอเท็มใหม่จาก NARS Orgasm 2018 Collection สียอดฮิตตลอดกาล ซึ่งบอกเลยว่าสี Orgasm ของ NARS เป็นต้นแบบของบลัชออน ที่เป็นอันดับหนึ่งในใจสาวๆ เลยกว่าได้ และเป็นบลัชออนตลับแรก สมัยเมหัดแต่งหน้าใหม่ๆ เลยนะ เมเคยเล่าเรื่องของบลัชออน NARS Orgasm ไปแล้วครั้งนึง ลองไปอ่านได้ที่นี่ค่ะ WHAT MAKES ME BLUSH | My 1st Love Nars Orgasm Blush

NARS Orgasm 2018 Collection มีไอเท็มทั้งบลัชออน ลิปสติก และลิปกลอส ในเฉดสี Orgasm รวมถึง NARS Orgasm Illuminating Loose Powder ตัวที่เมจะมีรีวิวให้ดูวันนี้ คือเมกรี๊ดมาก อยากได้มาก เลยกดมาตอน Sephora เซลล์ 20% ค่ะ

NARS Orgasm Illuminating Loose Powder เป็นไฮไลต์เนื้อฝุ่น ในโทนสีชมพูประกายทอง ที่จะไม่ออกสีมากนัก แต่มีประกายวาวอบอุ่นเมื่อปัดลงบนผิว เป็นไอเท็มที่ฮอตฮิตมากหลังจากคุณป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดังบอกว่าลุคแต่งหน้าสุดปังที่แต่งให้คุณดิว อริสรานั้น ใช้ไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้นั่นเอง

แม้จะสวยไม่ได้ปลายผมเค้า แต่เราก็ซื้อมา 555 และเหมือนเดิม คือแพคเกจเลอะง่ายเว่อ เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างจากแบรนด์ NARS ที่เราเคยซื้อมา 555

เนื้อไฮไลต์เป็นผงนุ่ม ละเอียด

สีชมพูประกายทอง ละมุนละไม

เมใช้คู่กับแปรง Kat Von D Lock-It Precision Powder Brush ราคา 1,500 บาท ซื้อมาจาก Sephora นานแล้ว ซึ่งไว้สำหรับลงแป้งใต้ตา เมว่าขนนุ่มแล้วเกลี่ยไฮไลท์ได้ดีค่ะ โดยวิธีทาคือจะต่างจากการลงไฮไลท์เนื้ออัดแข็งทั่วไป เมใช้แตะแล้วเคาะๆ ออกนิดนึง แล้วแท็บๆ ลงไปบนผิวเพื่อเหมือนเป็นการลงเนื้อไฮไลท์ลงไปบนผิวก่อน แล้วค่อยเบลนด์ๆ เกลี่ยๆ ให้สม่ำเสมอเท่ากันค่ะ

เสียใจที่ถ่ายสวอทช์ออกมาให้เหมือนจริงไม่ได้เท่าไหร่

เพราะมันวาวกว่าในรูป และมีประกายทองฉ่ำๆ

ประกายละเอียดมาก ดูวาว แต่ไม่เป็นเกล็ดๆ

ลุคผิวโกลวฉ่ำๆ แบบนี้เมชอบมากอยู่แล้ว ปกติไม่มีไฮไลท์สีแบบนี้เลย ปกติจะเป็นสีแชมเปญ สีทอง แต่ NARS Orgasm Illuminating Loose Powder ตัวนี้เป็นไฮไลท์ที่ออกชมพูมากกว่าตัวอื่น เหมือนกึ่งบลัชออนกึ่งไฮไลท์ ให้ผิวโกลวแต่ก็มีระเรื่อ รับแสงแวววาว สวยมาก และสามารถทาเพิ่มเลเยอร์หากว่าต้องการเพิ่มสีและความวาวค่ะ

คะแนน NARS Orgasm Illuminating Loose Powder

สีสันสวยงาม 5/5

เป็นสีที่เรารัก และคิดว่าเข้ากับผิวได้ดี ดังนั้นสำหรับไฮไลท์ตัวนี้ เมให้เต็ม ความชมพูประกายทองสวยแพงนี้ ยากจะหาตัวไหนมาเทียบเทียมจริงๆ

แพคเกจ 2/5

หักคะแนนเพราะนอกจากจะเลอะง่าย เปิดปุ๊บ แกะพลาสติก แล้วก็ฟุ้งออกมาเลอะฝาแล้ว หักที่พกไปไหนไม่ได้ เพราะพอลอกพลาสติกปิดรูออก ก็ต้องเอาไว้ที่บ้านเฉยๆ อยากให้ทำกระปุกแบบบางแบรนด์ที่สามารถล็อกปิดรูได้ พอจะใช้ก็หมุนเปิดรู เหมือนฝาแป้งเด็ก นี่จะไปต่างประเทศก็เอาไปด้วยไม่ได้ เสียใจ T_T

เนื้อไฮไลท์ 4/5

ละเอียดมาก ละมุนมาก เนียนนุ่ม เนื้อเบากว่าที่คิดไว้ก่อนซื้อ ตอนแรกคิดว่าจะเป็นแป้งๆ เนื้อหนักกว่านี้ แต่พอได้มาจริง เนื้อเบาๆ ฟุ้งๆ ทำให้เกลี่ยง่ายมาก และโปร่งเบาบนผิว ทำให้ผิวดูเนียนละมุน

ความติดทน 4/5

วาวไปสามบ้านแปดบ้าน แปดชั่วโมงก็ยังอยู่

ราคา 3/5

ความรู้สึกหลังใช้ NARS Orgasm Illuminating Loose Powder : แม้จะอยากได้มาก และได้มาก็ชอบมาก ดีใจมาก แต่เมก็ไม่โอเคเรื่องแพคเกจจริงๆ เพราะมันใช้ยากเลยไม่ค่อยจะหยิบมาทาบ่อยๆ มันฟุ้ง มันเลอะ มันเสียดาย แถมพกไปไหนไม่สะดวกด้วย แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องผลลัพธ์นั้น ทั้งสี ความแวววาว มันดีมากจริงๆ ค่ะ ใครชอบลุคฉ่ำ วาว โกลว แบบสุขภาพดี ก็สามารถใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ โดยไม่ใช้บลัชออนก็ได้ด้วย

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page