top of page

รีวิว Too Faced Chocolate Gold อายแชโดวเมทัลลิค


ตอนเห็นพาเลท Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette นี้ครั้งแรก ใจก็คิดว่าซื้อแน่ๆ แต่ก็ยึกยัก รอไว้ เพราะคิดว่าไม่น่าจะได้ใช้ แต่ก็ชอบเหลือเกิน วอแวเหลือเกิน จนนั่นแหละค่ะ ไปเวิร์คชอปแล้วได้ยินวิทยากรบอกว่า การมีสีแปลกๆ เอาไว้เล่นบ้างก็ทำให้การแต่งหน้าสนุกและก็ไม่น่าเบื่อดีนะ คอมพลีทเลยค่ะชีวิต เหมือนรอให้ใครพูดแบบนี้ให้ฟังอยู่ 555 ซื้อเลยค่ะไม่ต้องคิดแล้ว

ซึ่งน้อง Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette มานอนอยู่ที่บ้านได้สักพักแล้ว ไม่ได้เอามารีวิวเพราะไม่กล้าจิ้ม มันสวยมากจนอยากเก็บไว้เฉยๆ 55555 แต่มาค่ะ ถึงเวลาแงะออกมารีวิวให้ดูกัน เผื่อใครที่ชอบอะไรวิ้งๆ วับๆ แปลกๆ แบบเมเนอะ

Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette เป็นพาเลทอายแชโดวเมทัลลิค ที่มีส่วนผสมของผงโกโก้แท้ 100% และมีส่วนผสมของทองด้วยนะ!!! โอ้วววอะไรกันเนี่ย ในพาเลทมีทั้งหมด 16 สีนะคะ เป็นสีแมตต์ 4 สี และสีเมทัลลิคอีก 12 สี

ตัวพาเลท Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette สวยมาก เป็นเหมือนแท่งชอคโกแลตบาร์ที่เคลือบด้วยทองเหลวๆ ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ Too Faced ที่ก่อนหน้านี้ก็มีพาเลทที่เหมือนแท่งชอคโกแลตแบบนี้ ซึ่งดีไซน์นี่แหละที่คืออีกเหตุผลที่เราซื้อพาเลทนี้ มันดีงามมากกก เมว่าเป็นการดีไซน์แพคเกจที่สวยเป็นอันดับต้นๆ ในปีนี้เลยอ่ะ ความแพงของทองที่เคลือบอยู่นั้น

ในพาเลทมีกระจกมาให้ด้วย ไม่มีแปรงค่ะ

สีสวยมากกกกกกกกกก เปิดพาเลทออกมามีกลิ่นหอมของชอคโกแลตด้วย

เอานิ้วปาด สีแน่นมากทีเดียว มาดูสวอทช์บนแขนกันบ้างค่ะ

เอานิ้วปาดบนแขนนะคะ ไม่ได้ใช้แปรง

เริ่มจากสีแบบเมทัลลิคก่อนนะคะ

สีที่เมปลื้มมากๆ ในพาเลท Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette มีดังนี้

  • Money Bags - สีเขียวประกายทอง รักสีนี้มากกก

  • Chocolate Gold - สีทอง แบบทองจริงๆ ทองที่สุดเท่าที่เคยมีมา เป็นสี Signature ของพาเลทนี้เลย มีส่วนผสมของทองคำแท้ด้วยนะ

  • Old Money - สีส้มประกายทอง

  • New Money - สีชมพูที่มีประกายของสีม่วง เป็นอีกสีที่เด่นมากๆ ในพาเลทนี้

  • Holla for a Dollar - เป็นเขียวเข้มเหลือบทอง สวยมาก ทาเดี่ยวๆ ปังมากกก สีนี้ใครผิวแทนต้องทาจริงๆ มันเข้ามาก เซ็กซี่เว่อออ

แบบเปิดแฟลช รับไฟ สวยมากกกกก

มาดูที่สีแมตต์กันต่อ ในพาเลทนี้มีสีแมตต์ 4 สี เนื้อจะออกครีมมี่แมตต์ เอาไว้ใช้ทาเป็นสีเบสก่อนลงสีเมทัลลิค เนื้อสีแน่น เนียน ทาง่าย

เมลองทาคู่กัน แบบใช้สีเมทัลลิคเดี่ยวๆ และแบบใช้สีดำเป็นเบสก่อนค่อยลงสีเมทัลลิค จะเห็นว่าการแสดงผลของสีจะไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราสามารถครีเอทสีออกมาได้ขึ้นอยู่กับการลงเบสด้วยสีขาว สีน้ำตาล หรือสีดำ

แบบเปิดแฟลช

เมลองครีเอทลุคบนตาจากพาเลท Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette เมใช้นิ้วในการแต่งนะคะ มีแค่ใช้แปรงช่วยเบลนด์ของให้นัวๆ นิดนึง ถ้าใช้แปรงจะได้ประกายวิ้งไม่ชัดเท่าใช้นิ้วค่ะ อาจจะต้องลง Primer หรือ Eyeshadow Base ช่วย เมลองถ่ายแบบเปิดแฟลชนะคะ ให้เห็นว่าเนื้ออายแชโดวรับไฟมากแค่ไหน โอย สวยมากกก ปังสุดในยุทธภพ!!!

คะแนน Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette

สีสัน 5/5

เป็นพาเลทไม่กี่ตัว ที่เรามีสีที่ใช้บ่อยมากกว่า 5 หลุม 5555 ปกติจิ้มสองสามหลุมพอละ ให้คะแนนเต็มไปเลย สีสวยมาก ครบครันมากกก สีสวยๆ ใช้ได้จริง มีทั้งแมตต์ทั้งเมทัลลิค ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ มีใครให้มากกว่านี้อีกมั้ยคะ?

แพคเกจ 5/5

เห็นทองที่เคลือบอยู่บนพาเลทรูปชอคโกแลตบาร์แล้วนั้น ยังต้องถามอีกมั้ยว่าทำไมได้คะแนนเต็ม

เนื้ออายแชโดว 5/5

ไม่รู้อ่ะ ก็ชอบอ่ะ ก็อยากให้ 5 เต็ม 555 เนื้อกลิตเตอร์ที่ปาดแล้วแน่นๆ ดีๆ หายากนะคู้ณณณ ปกติเอานิ้วปาด ติดนิ้วมา พอป้ายเปลือกตา ไม่ติด แต่ Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette มันดีงาม เนื้อนุ่มๆ เหมือนมีความครีมนิดๆ เอาแปรงปาดก็ดี เอานิ้วปาดก็แน่น เบลนด์ก็ง่าย เลเยอร์ทับไปอีกก็ได้ เนื้อแมตต์ที่เป็นเบสก็สีดี มีฟอลเอ้าท์จิ๊ดนึงพวกสีอ่อนๆ จิ๊ดเดียวเอง แต่ข้ามไปเลย เพราะภาพรวมดีพี่ก็ให้เต็ม!

ความติดทน 4/5

เฉียดฉิวจะให้เต็มแล้ว แต่บางสีมีกลิตเตอร์เลือนง่ายบ้าง เช่นสีชมพู New Money ประกายม่วงๆ จะเลือนๆ ไป ระหว่างวัน ลุคโดยรวมถ้าทาใน 1 วัน เอาเป็นว่า 8 ชั่วโมง สีจะยังชัด แต่ประกายจะหายไปบ้าง

ราคา 3/5

Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette ราคา 2,050 บาท ก็รู้นะว่าราคาแรง แต่สวยขนาดนี้แพงก็ไม่ว่ากัน ซื้อที่หน้าร้านหรือคลิกไปซื้อออนไลน์ สั่งซื้อได้ที่ Sephora Online กดตรงนี้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ Too Faced Chocolate Gold Eyeshadow Palette : ดีกว่าที่คาดไว้ อย่างที่บอกว่าแอบลังเล ด้วยเงินจำนวนเยอะที่ต้องจ่ายในราคานี้ ก็กลัวว่าซื้อมาแล้วใช้ไม่ดีก็จบกัน เพราะเนื้อเมทัลลิคแบบนี้มันก็จะหาเนื้อดีๆ ทาแน่นๆ ยากหน่อย แต่พอซื้อมาก็ไม่เสียใจเลย เพราะคุณภาพดีกว่าที่คาดไว้ ประกายแน่น สีแน่น ปาดทีเดียวอยู่ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ เกินราคามาก ไม่ต้องกลัวจะใช้ยากด้วย เพราะเมก็แต่งไม่เป็น แต่ทาสีเดียวเดี่ยวๆ ก็สวยแล้วอ่ะ ปาร์ตี้ปีนี้ทั้งปี มีพาเลทนี้อันเดียวอยู่!!!

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page