top of page

รีวิว ลิปเวลเวตนางฟ้า Victoria’s Secret Velvet Matte


ถ้าพูดถึง Victoria's Secret หลายคนอาจจะนึกถึงชุดชั้นในหรือน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ ที่ทำให้คนใช้รู้สึกเหมือนได้เป็นนางฟ้า Victoria's Secret แต่พวกลิปสติกของแบรนด์นี้ก็มี มีทั้งกลอสแบบที่กลิ่นหอมและมีรสชาติหวานๆ ด้วยนะคะ แต่วันนี้ที่จะมารีวิวให้ดูกันคือลิควิดลิปสติกเนื้อเวลเวตแมตต์ Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain ลิปเวลเวตนางฟ้า ซึ่งเมซื้อมาพักใหญ่แล้ว(ดองอีกแล้ววว) ก็อัพรูปลงไอจีไป แล้วใช้มาจนเริ่มแห้งๆ แล้ว 555 นึกได้ว่าต้องเอามาเขียนสักหน่อย

เมเคยเห็นรีวิวบลอกเกอร์ต่างประเทศที่เล่าถึงลิปสติก Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain ตัวนี้อยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเป็นวงกว้างเท่าไหร่ ส่วนตัวเมอยากลองด้วย แล้วก็ชอบซื้อ Victoria's Secret อยู่บ้าง เลยจัดมา 3 สี (เพราะซื้อไหวแค่นี้555)

ทางแบรนด์บอกว่าเป็นลิปเนื้อแมตต์ ที่ปกปิดเยี่ยม แบบกลบสีปาก ติดทนให้เอฟเฟคแบบสีสเตน มีส่วนผสมของ Olive Oil และน้ำมันมะกอก

มาพูดถึงแอพพลิเคเตอร์ของ Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain กันก่อนนะ ตัวหัวแปรงเค้าจะมีความแอ่นๆ โค้งๆ วางไปบนริมฝีปากแล้วโค้งรับกันพอดี เป็นซิลิโคน ยืดหยุ่น เวลาทาก็คอนโทรลง่าย

สวอทช์สีให้ดูนะคะ เมซื้อมา 3 สี

  • Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain - ADORED สีนู้ดชมพู

  • Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain - PERFECTION สีชมพูนู้ดที่เข้มขึ้นมาหน่อย เหมือนเป็นชมพูกุหลาบหวานๆ

  • Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain - BOLD สีแดงเลือดหมู

 

Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain

ADORED

 

Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain

PERFECTION

 

Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain

BOLD

ความรู้สึกหลังใช้ Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain : ตอนแรกคาดว่าจะแมตตก์กว่านี้ แบบสไตล์สายฝ แมตต์ๆ แน่นๆ ปังๆ แบบติดทนมากกกกก อะไรแบบนั้น แต่จริงๆ มีความครีมมี่ อย่างที่แบรนด์บอกว่าเป็นเวลเวต แมตต์ หรือเนื้อแมตต์แบบกำมะหยี่ เนื้อเลยนุ่มๆ ทาแล้วไม่รู้สึกแห้งตึงบนปาก เมว่ามีความคล้ายกับลิปเนื้อแมตต์เกาหลีหลายรุ่นๆ ที่ทาแบบออมเบรได้ เพราะเนื้อลิปนุ่ม เบลนด์ง่าย เมชอบใช้ในวันที่อยากแต่งแบบ Everyday Look ซึ่งไม่ต้องการความติดทนมาก แต่ถ้าถามว่าเชียร์มั้ย จริงๆ ไม่ 555 เพราะคิดว่าราคาแรงไป และสามารถหาลิปคุณภาพแบบนี้จากแบรนด์อื่นๆ ได้

คะแนน Victoria's Secret Velvet Matte Cream Lip Stain

สีสันสวยงาม 4/5

แม้ว่าจะออกมาสีมาให้เลือกไม่เยอะ แต่ก็ทำสีออกมาสวยแทบทุกที ใช้ง่าย ใช้ได้จริงแทบทุกสี ไม่มีทาแล้วลอย ส่วนใหญ่จะเป็นโทนนู้ด-ชมพู-พลัม

แพคเกจ 4/5

แพคเกจลิปแต่ละสีก็ทำตัวแท่งให้เหมือนสีลิป ดังน้นแต่ละแท่งก็เป็นคนละสี รวมถึงทำตัวแท่งให้แมตต์สอดคล้องกับเนื้อลิปที่เป็นลิปแมตต์ด้วย

เนื้อลิปสติก 4/5

แม้จะมีน้ำหอมโด่งดังหลายตัว แต่ลอปไม่มีน้ำหอมจ้าาา เนื้อลิปเป็นครีมข้น มีความมูสๆ ทาแล้วปิดสีปากได้ดี แต่ใช้เวลาในการแห้งและเซตตัวหน่อย จะไม่แมตต์แห้งสนิท แต่เนื้อลิปนุ่มดี อาจะเพราะในพวกออยล์บำรุงผสมมาด้วย แต่ความสเตนของสีนั้น ไม่มี ถ้าลิปเลือนไป ก็ไม่ได้ทิ้งสีไว้บนริมฝีปากแต่อย่างใด

ความติดทน 3/5

ทาแล้วสีชัด ติดทน แต่กินข้าวกินน้ำก็เลือนค่ะ เพราะเนื้อลิปไม่ได้แมตต์สนิทติดทั้งวันแต่อย่างใด

ราคา 3/5

ประมาณ 470 บาท ซื้อได้ที่ช้อป Victoria's Secret ทุกสาขาค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page