top of page

รีวิว Wet n Wild Mega Cushion Foundation SPF15


มีของใหม่มาเล่าให้ฟังจ้าาา วันก่อนไปเดินร้านHej Beauty สาขาสีลม แล้วเจอ Wet n Wild Mega Cushion SPF15 เป็นไอเท็มออกมาใหม่จากแบรนด์ Wet n Wild (หรืออกนานแล้วแต่เมไม่รู้?) พอดีเลยกำลังอยากได้คุชชั่นใหม่ เพราะอันเก่ายี่ห้อที่ใช้ประจำมันแห้งละ แล้วไม่มีเงินซื้อรีฟิล 555 พอมาเจอราคาดรักสโตร์แบบนี้ แล้วลองสีเทสเตอร์ที่ร้านดู ก็มีโทนสีเข้มด้วย เลยต้องตำมาลองซะหน่อย และจนถึงวันที่เขียนรีวิวอยู่นี้ ก็ใช้แทบทุกวันเลยจ้าาา

สังเกตมุมขวาด้านบนของกล่องเค้าบอกไว้ว่ามีส่วนผสมของสารสกัดจากมะพร้าว แน่นอนว่าจุดขายคือเรื่องของความชุ่มชื่นของผิวแน่นอน โดย Wet n Wild Mega Cushion Foundation SPF15 เนี่ย เค้าเป็นรองพื้นเนื้อลิควิดในรูปแบบตลับฟองน้ำของคุชชั่นนั่นเอง เป็นรองพื้นเนื้อบาง ปกปิดปานกลาง แต่สามารถทาเพิ่มเลเยอร์ได้ มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวสว่าง ชุ่มชื่น

กล่องและตลับเค้าน่ารักเชียว มีตัวการ์ตูนผิวคล้ำสไตล์สาวชายหาดสาวชาวเกาะ Wet n Wild Mega Cushion Foundation SPF15 สีที่เมซื้อมาคือ 119A-Buff Beige ค่ะ ซึ่งชั่งใจอยู่นานเชียว เพราะมีสีเข้มกว่านี้อีก 1 เบอร์ด้วย แต่เหมือนติดชมพูไปนิด เลยขอจบที่สีนี้แหละ

แพคเกจมันดูวัยรุ่นไปหน่อยมั้ยอ่ะเธอ

เราจะหยิบมาทา บางทีก็เขินๆ คนรอบข้าง

ด้านหลังตลับจะใสแบบนี้ค่ะ มองเห็นตัวคุชชั่นด้านในได้เลย

ฟองน้ำเนื้อแน่นดี สีดำ เวลาแตะคุชชั่นมา แล้วปาดบนผิว ก็ไม่ค่อยเหลือเนื้อรองพื้นติดฟองน้ำ ไม่อมเนื้อรองพื้นเยอะ เกลี่ยดี เบลนด์ดี อันนี้ดี พี่ชอบบบ

สวอทช์ให้ดูบนแขนจะเห็นว่าเบอร์นี้ออกเหลืองหน่อย

ซึ่งเข้ากับหน้าเมที่เหลืองกว่าตัวค่ะ

ดูใกล้ๆ เนื้อรองพื้นไม่หนา

ปาดบนหน้าให้ดู **ในรูปทั้งผิวและเนื้อรองพื้นดูขาวเกิดจากการจัดไฟนะคะ** ปกติเมไม่ขาวค่ะ และความฉ่ำต่างจากสวอทช์บนแขน เพราะว่ามีสกินแคร์ด้วย ก้เลยจะโกลวกว่า

ฝั่งซ้ายคือลง Wet n Wild Mega Cushion Foundation SPF15 ฝั่งขวาไม้ได้ลง จะเห็นว่าผิวดูสว่าง และสีสม่ำเสมอขึ้น รองพื้นมีความฉ่ำวาวมากกกกก แต่เรื่องของการปกปิดยังไม่ดีเท่าไหร่ค่ะ

ลงแบบเต็มหน้า ได้ลุคแบบฉ่ำๆ โกลวๆ  ผิววาว

มีความเงา

คะแนน Wet n Wild Mega Cushion Foundation SPF15

เฉดสี 4/5

ขอบคุณค่ะที่ทำเฉดสีเข้มๆ ออกมาให้คนตัวเข้มแบบเราบ้าง 555 ในไลน์นี้มีสีให้เลือก 4 สีค่ะ ลองไปเทสต์กันดู 

แพคเกจ 3/5

เมเฉยๆ กับตลับนะ ลายการ์ตูนน่ารักดีก็จริง แต่ดูเด็กๆ ไปหน่อย แม่ชอบพัฟค่ะ พัฟใช้ดี ไม่เปลืองเนื้อรองพื้น เกลี่ยและเบลนด์ได้ดี

เนื้อรองพื้น 3/5ปกปิดปานกลางค่ะ ถ้าผิวไม่ได้มีปัญหามาก ก็จะโอเค แต่ถ้ามีรอยสิว รอยดำ ก็อาจจะต้องบิ้ลด์เพิ่มอีกชั้น เรื่องปกปิดไม่ค่อยจะทำได้ดีเท่าไหร่ แต่ความฉ่ำ ความสว่างนั้นโอเคเลย

กันแดดที่ SPF 15 เมว่าให้มาน้อยไปหน่อย ไม่น่าจะกันอะไรได้มาก ดังนั้นอย่าลืมใช้กันแดดนะจ๊ะ อ้ออีกอย่าง มีผสมน้ำหอม กลิ่นชัดเลย ใครแพ้ก็ต้องระวังด้วย 

ความติดทน 3/5

ติดทนระดับนึง แต่พอเลยหกชั่วโมงไปแล้วก็มีความมันบ้าง ในเรื่องของคุมมัน สำหรับคนที่ผิวมันเมือก ก้อาจจะเอาไม่อยู่ แต่ถ้าผิวผสมหรือค่อนข้างแห้งไม่เป็นปัญหา เมเองผิวผสม ค่อนข้างแห้ง ทาแล้วปัดแป้งฝุ่นทับหน่อย แต่ผ่านไปสัก 6-8 ชั่วโมง ก็วาว แล้วก็เยิ้มนิดๆ ตรงร่องข้างจมูก ดังนั้นถ้าผิวมันมากอาจจะไม่รอดแน่ๆ สำหรับตัวนี้ 

ราคา 3/5 

Wet n Wild Mega Cushion Foundation SPF15 ราคาตลับละ 490 บาทค่ะ เมซื้อมาจากร้าน Hej Beauty สามารถสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ที่ https://www.wetnwildthailand.com/


ความรู้สึกหลังใช้ Wet n Wild Mega Cushion Foundation SPF15 : แม้จะไม่ค่อยปกปิด แต่เมชอบคุชชั่นที่เนื้อฉ่ำๆ โกลวๆ ให้ลุคดิวอี้แบบนี้อยู่แล้ว สีก็เหมาะกับผิวดีค่ะ แต่ติดที่กันแดดน้อยไปหน่อย ถ้าใช้ช่วงที่ไม่มีปัญหาผิว ก็จะโอเคเลย เมใช้ในวันที่อยากได้ลุคผิวใสๆ 

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page