top of page

รีวิว ลองใช้แคปซูลมาส์กมะขามธรรมชาติ เขาค้อทะเลภู


เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์เมไปธุระที่ย่านนึงแล้วแวะไปซื้อน้ำใน 7-11 ก็เดินดูโปรดัคส์ต่างๆ ด้วย เพราะแต่ละสาขาก็มีของไม่เหมือนกันใช่ไหมล่ะ ตามประสาคนซื้อเก่งอย่างเราก็ต้องพยายามมองหาอะไรที่แถวบ้านเราไม่มี แล้วก็เจอมาส์กมะขามนี่แหละ ที่เมไม่เคยเห็นใน 7-11 แถวบ้าน ก็เลยคว้ามา 2 อัน จ่ายเงินเร็วเลยจ้า ต้องลองซะหน่อย

อีกเหตุผลที่หยิบมาคือเมชอบสินค้าของเขาค้อทะเลภูอยู่แล้ว ตัวว่านหางจระเข้ดีมากกก แล้วเห็นว่า เขาค้อทะเลภู 100% เนเชอรัล แทมารีน มาส์ก อันนี้เขียนไว้ว่ามีคุณ SP Saypan ร่วมพัฒนาสูตรด้วย ซึ่งคนที่ตามเรื่องบิวตี้ และกดไลค์บิวตี้บล็อกเกอร์กันบ่อยๆ ก็คงรู้กันดีว่า SP Saypan มีชื่อเสียงมากในเรื่องของการดูแลผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แล้วลองใช้ไปได้อันนึง แบรนด์ก็ติดต่อมาให้ลองใช้ดูและส่งมาให้เพิ่มพอดีเลยค่ะ

หลายๆ คนรู้กันอยู่แล้วล่ะว่ามะขามมี AHA จากธรรมชาติ ช่วยผลัดผิว คนโบร่ำโบราณก็ใช้กัน ตอนเด็กๆ ป้าของเมยังเคยให้เอามะขามเปียกทำกับข้าวนี่แหละ เอามาขัดผิวทั้งตัวเลย แต่การจะมานั่งผสมพวกสมุนไพรอะไรต่างๆ เอง เพื่อพอกหน้าพอกตัว ชาวยุค2018 ก็คงจะไม่ไหวเนอะ เขาค้อทะเลภู ก็เลยคงจะคิดมาให้แล้วว่าทำออกมาเป็นแคปซูลน่าจะสะดวกสุด

จนออกมาเป็น เขาค้อทะเลภู 100% เนเชอรัล แทมารีน มาส์ก สดจากธรรมชาติ 100% ใช้นวัตกรรมใหม่ที่บรรจุเนื้อมาส์กลงไปในถ้วยแคปซูลทำให้คงความสดของเนื้อมะขามสดๆ เอาไว้ได้โดยที่ไม่ต้องเจือสารกันเสียเลย เห็นหน้าตาแคปซูลมาส์กมะขามแบบนี้ นึกถึงการทำบรรจุภัณฑ์ของพวกแยม เนย กาแฟ รู้สึกเป็นของสดใหม่ดีจัง

มาดูคุณสมบัติของ เขาค้อทะเลภู 100% เนเชอรัล แทมารีน มาส์ก ตัวนี้เป็นมาส์กมะขาม ผสมกับส่วนผสมธรรมชาติ 100% ย้ำอีกทีว่า 100% จ้ะ มาสดๆ สดเหมือนผสมเองเลย โดยไม่ผสมสารกันเสีย ไม่ผสมสีสังเคราะห์ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่ต้องกลัวว่าจะมีสารเคมีอันตรายต่อผิวหน้า

และมีคุณสมบัติในการผลัดผิวกระจ่างใส เรียกว่าเป็น AHA จากธรรมชาติ ด้วยคุณค่าจากเนื้อมะขามสด ผสมกับทานาคา ขมิ้น ชะเอมเทศ น้ำผึ้ง และนม ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆได้อย่างดี ปรับผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ เนียน นุ่ม





เนื้อมาสค์ข้นๆ เลยค่ะ ฟินกับกลิ่นมาก

เปิดแคปซูลมาแล้วน้ำลายไหลย้อย

รู้สึกอยากจะเอาไปทำแกงส้มมากเด้ออออออ

วิธีใช้ - ง่ายมากเลย แค่พอกให้ทั่วหน้า หรือลำคอด้วยก็ได้

หรือใครมีปัญหาจุดด่างดำ จะแต้มเป็นจุดๆ ก็ได้จ้ะ

พอกทิ้งไว้สักครู่สัก 5-10 นาทีก็ได้

ตอนเมจะล้าง เมเอาน้ำพรมบนหน้านิดๆ แล้วนวด

ให้ตัวมาส์กทำหน้าที่เป็นเหมือนสครับ

นวดวนเป็นวงกลมเล็กๆ ทั่วหน้า

เน้นตรงที่มีรอยดำ และสิวเสี้ยน

เป็นการขจัดพวกเซลล์ผิวเก่า ผิวกร้าน สิวเสี้ยน ด้วย

หลังจากนั้นก็ล้างและบำรุงผิวตามขั้นตอนปกติค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ เขาค้อทะเลภู 100% เนเชอรัล แทมารีน มาส์ก :

  • ความประทับใจแรกคือ ถูกและดี แคปซูลนึง 25 บาทเท่านั้นเอง 1 แคปซูลใช้ได้ 2 ครั้งแน่ะ ใช้ไม่หมด แช่เย็นเก็บไว้ได้อีกด้วย สะดวกดีนะคะ

  • ความประทับใจต่อมาคือไม่แสบผิวแฮะ ตอนแรกกลัวว่าจะกัดหน้ามั้ย แรงไปหรือเปล่า แต่เมว่าส่วนผสมต่างๆคงลงตัว แบบผสมสูตรลงตัวก็เลยไม่มีเอฟเฟคต์กับผิวเมค่ะ

  • ผลลัพธ์ของการใช้ เมลองใช้มาทั้งหมด 4 แคปซูลแล้วนะคะ ทุกๆ 4 วันจะพอกครั้งนึง พวกรอยสิว รอยดำเล็กๆ จุดต่างๆ ที่มือซนไปแกะสิวไว้ก็จางลงจริง ชอบตรงที่พวกสิวเสั้ยนเล็กๆ ตรงข้างจมูกและขอบปากก็ลดลงด้วย เพราะการสครับก่อนล้างนั่นเอง

  • ปกติพูดถึงความขาวก้พากันคิดถึงกลูต้าไปหมด แต่นี่ดีจังที่มีคนทำสินค้าของคนไทยจากพืชพรรณไทยๆ ที่ดีๆ แบบนี้เนอะ แบบไม่ทิ้งสูตรลับของคนโบราณให้สูญหายไป น่ารักจัง :)

เขาค้อทะเลภู 100% เนเชอรัล แทมารีน มาส์ก วางจำหน่ายที่ 7-11 / TOPS/ FamilyMart / Watsons / The Mall / Gourmet Market หรือสั่งซื้อที่ Shopee แบบแคปซูล https://shp.ee/vhjdvdd แบบหลอดใหญ่ https://shp.ee/4unwjqd

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line : @khaokhotalypu

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page