top of page

รีวิว Riri Dollie Duo Stick ทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก All in One


มีของใหม่ราคาน่ารักมาเล่าให้ฟังค่าาา แบบซื้อตัวเดียวใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม และปาก เรียกว่า All in One ยิงปืนนัดเดียว ได้นกสามตัว 555 วันนี้จะเอาบลัชสติ๊ก เอ๊ะ ไม่รู้จะเรียกบลัชสติ๊ก หรือลิปสติก หรือไฮไลท์ หรือเฉดดิ้ง หรือครีมอายแชโดว เพราะน้องเค้าเป็นทุกสิ่งทุกอย่างเลย 555 เอาเป็นว่า ขอเรียกว่าบลัชสติ๊กเนอะ

วันนี้จะมาลองใช้ให้ดูกันค่ะ โดยเป็นไอเท็มจากแบรนด์ Riri Dollie แบรนด์เครื่องสำอางราคาน่ารัก น้องใหม่ล่าสุดเลย ซึ่งเมเคยทำวิดีโอแต่งหน้าสั้นๆ ลงในแฟนเพจโดยใช้เจลเขียนคิ้วของแบรนด์ Riri Dollie บอกเลยว่าปังมาก ส่วนไอเท็มวันนี้ Riri Dollie Duo Stick เป็นบลัชสติ๊กที่มีมาให้ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ รวมมาแล้ว จัดคู่สีสวยๆ มาให้แล้วในแท่งเดียว มันเริ่ดเว่อออ มีทั้งหมด 6 โทนสีเลยนะคะ

Riri Dollie Duo Stick ตัวแท่งเป็นแบบหมุน มี 2 สีใน 1 แท่ง แต่!!! ห้ามหมุนขึ้นมาสูงเกินไปเพราะเมทำหักมาแล้ว T_T ส่วนชื่อสีบอกไว้ที่ใต้กล่องและใต้แท่งลิปค่ะ

Riri Dollie Duo Stick เป็น All in One ใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปาก ถ้าพกไปทริปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็เริ่ดเลย ไม่หนักกระเป๋า

Riri Dollie Duo Stick มีสีให้เลือกถึง 6 โทนสี เท่ากับทั้งหมดนี่ คือ 12 สีเลยนะ ไม่ซ้ำกันเลยจ้าาา

  • Lollipop เนื้อแมตต์สีชมพูเข้ม แต่ชิมเมอร์เป็นสีชมพูออกพีช สวยมากกกกก

  • Marshmallow เนื้อแมตต์เป็นสีชมพูอ่อน และเนื้อชิมเมอร์ก็เป็นสีชมพูอ่อน วิ้งทองๆ เป็นคู่สีที่น่ารักดี

  • Frosting เนื้อแมตต์เป็นสีแดง ส่วนเนื้อชิมเมอร์เป็นสีชมพูสดใส

  • Custard เนื้อแมตต์สีน้ำตาล เหมาะกับการเอาไว้ใช้เฉดดิ้ง ส่วนเนื้อชิมเมอร์เป็นสีพีชประกายทอง เป็นสีที่เมชอบที่สุดเลย

  • Macaron เนื้อแมตต์สีแดงเข้ม เนื้อชิมเมอร์เป็นสีครีมทองอ่อนๆ เป็นอีกคู่สีที่เมชอบนะ

  • Sugar เนื้อแมตร์เป็นสีน้ำตาลเข้ม เอาไว้เฉดดิ้ง ส่วนเนื้อชิมเมอร์เป็นสีขาว ไฮไลท์ได้ปังสุดๆ

 

มาดูสวอทช์สีทั้ง 6 ของ Riri Dollie Duo Stick กันค่ะ

 

คะแนน Riri Dollie Duo Stick

สีสันสวยงาม 4/5

การจับคู่สีตอนแรกเมก็เอ๊ะ! จะได้เหรอ แต่พอลองปาดแล้วเบลนด์เค้าด้วยกัน เฮ้ย สวย ได้มิติมาก แบบสีนึงเป็นบลัช หรือเฉดดิ้ง ส่วนอีกสีเป็นไฮไลท์ คือแท่งเดียวได้งานแก้มด้วย

แพคเกจ 3/5

แพคเกจเป็นแท่งพลาสติกมีกล่องใส่มาเรียบร้อย แท่งสีดำ-ชมพู แท่งหมุน แต่เนื้อบลัชสติ๊กจะหมุนลงไม่หมดนะ ดังนั้นเวลาปิดต้องระวัง เพราะเมปิดปาดเนื้อแหว่งไปแล้วจ้าาาา

เนื้อสติ๊ก 4/5

เนื้อดีในความเป็นบลัช สามารถทาทับแป้งได้ เกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบเลย ในแง่อายแชโดวอาจจะทายากไปหน่อย เพราะมันเหนอะเปลือกตาไปนิดนึง แต่เมลองทาเป็นเหมือนไพรเมอร์ แล้วใช้อายแชโดวฝุ่นสีเดียวกัน หรือสีคล้ายกันลงทับไป ก็จะได้เปลือกตาที่สีแน่นชัดขึ้น ติดทนด้วย ส่วนในแง่ของความเป็นลิปสติก จะให้ปากแบบใสๆ วาวๆ แบบลิปเนื้อครีมค่ะ

ความติดทน 3/5

ทาปากจะไม่ทนมากค่ะ เพราะเป็นเนื้อครีม แต่บนแก้มนั้นทนใช้ได้เลยนะ ทาเช้า อยู่ห้องแอร์ มีเดินออกไปเจอแดดเหงื่อซึมๆ ตอนเที่ยง พอตกเย็นก็ยังมีสีระเรื่อให้เห็น ไม่ได้หายหมด (แล้วแต่สภาพแวดล้อมของการใช้งานนะจ๊ะ)

ราคา 5/5

แท่งละ 189 บาท ถือว่าไม่แพงเพราะซื้อ 1 ได้ 2 สีในแท่งเลยนะจ๊ะ!! สนใจก็ไปดูที่ร้านเครื่องสำอางใกล้บ้าน หรือสั่งซื้อได้ที่ Facebook Riri Dollie

ความรู้สึกหลังใช้ Riri Dollie Duo Stick : ตอนแรกคิดว่าจะใช้ยาก เพราะปกติเมไม่ค่อยเก่งในเรื่องการเกลี่ยการเบลนด์สีเท่าไหร่ แต่พอลองใช้ โดยเฉพาะแก้มเนี่ย เห็นเลยว่าไอเท็มเค้าคิดมาแล้ว ว่าเออ สองสีนี้นะ มันอยู่ด้วยกันแล้วสวย แล้วปัง เกลี่ยก็ไม่ยาก สีระเรื่อ ไม่ได้เข้มจัด ไม่ได้แปร๊ดดดอะไรเลย ผิวยังดูเป็นผิว แถมราคาดีด้วยนะ เป็นราคาที่ทุกคนซื้อได้สบายๆ ค่ะ

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page