top of page

รีวิว Aera Anti-Pollution บ๊ายบายสิวผด ปกป้องผิวจากมลภาวะ


ปัญหาสิวผด

ใครที่ติดตามแฟนเพจ Maesabai จะเห็นว่าช่วงหลังๆ เมจะบ่นเรื่องผิวเป็นผดบ่อยๆ เพราะจากที่ผิวไม่ค่อยมีปัญหา ไม่มีสิว รูขุมขนไม่กว้าง หน้าไม่มัน ไม่หมองคล้ำ กลายเป็นว่าหลังๆ มานี้ มาครบเลยค่ะ หน้ามัน สิวผด สิวอุดตัน รูขุมขน กระ รู้สึกว่าผิวแก่ขึ้นสิบปีในฉับพลัน โดยเฉพาะสิวผดเนี่ย เยอะมากกกกก ทำใจไม่ได้ เพราะปกติหน้าไม่ขรุขระแบบนี้

ก็เป็นเพราะในชีวิตประจำวันของเมเนี่ย ต้องออกไปถ่ายงานที่นั่นที่นี่ เจอฝุ่น เจอมลภาวะ อย่างที่รู้กันแหละว่าในกรุงเทพเนี่ย อากาศก็ปริ่มๆ จะเป็นเขตมลภาวะที่อันตรายแล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่ในเรื่องของการหายใจ แต่ส่งผลกระทบของผิวพรรณของเราอีก บวกกับการพักผ่อนน้อย ทำความสะอาดผิวไม่ดี แล้วยังบำรุงไม่สม่ำเสมอ บอกเลยว่าผิวพังมากกกกกกกกกก ผิวไม่แข็งแรง และเซนซิทีฟมาก อะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นผดแล้ว

ตัวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

แต่ในเมื่อเลี่ยงชีวิตประจำวันแบบนั้นไม่ได้ ก็ต้องมาหาวิธีสู้กับมันแทน ซึ่งเมได้รับการแนะนำให้ลองใช้ครีมตัวหนึ่ง ซึ่งช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดี

ซึ่งปกติแล้วเมจะไม่ค่อยรีวิวครีมเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ได้ดูข้อมูลแล้วก็คิดว่าน่าลองใช้ ครีมตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยด้วยนะ กล้าการันตีผลลัพธ์เพราะทางแบรนด์ได้รางวัลด้านนวัตกรรมของสารสกัดจากสถาบันชั้นนำ ว่าเหมาะ สำหรับผิวแพ้ง่าย และเมื่อเมได้ลองแล้วได้ผลลัพธ์ที่เมพอใจเลยทีเดียว ก็ต้องมาแนะนำกันหน่อย เผื่อว่าใครกำลังมีปัญหาผิวแบบเดียวกับเม

เมกำลังพูดถึง AERA Anti-Pollution ตัวนี้เป็น Invisible Shield Cream ที่จะทำหน้าที่ในการปกป้องผิวจากมลภาวะ คือปกติเราก็ปกป้องผิวจากแดดกันอยู่แล้ว บำรุงผิว ขาว ใส อิ่มเอิบ อะไรกันอยู่แล้ว แต่มันไม่พอค่ะ เพราะปัญหาผิวหลายๆ อย่าง มันเกิดมาจากการได้รับผลกระทบจากมลภาวะนี่แหละ

คุณสมบัติของ AERA Anti-Pollution Invisible Shield Cream

  • สร้างชั้นฟิล์มเคลือบป้องกันผิวจาก ฝุ่น ควัน

  • เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย

  • ลดการอักเสบของผิว ป้องกันการเกิดสิว

  • ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้น หน้าตึงกระชับ หน้ามันน้อยลง

  • ปกป้องผิวจากรังสี UVB จุดหมองคล้ำ รอยฝ้า กระ จางลง

  • ผิวชุ่มชื้น สดชื่นตลอดวัน

  • เห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างใน 14 วัน

***สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เน้นว่าต้องอ่านตรงนี้

Aera Anti-Pollution Invisible Shield Cream ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ

  • ปราศจากแอลกอฮอล์ (Alcohol free)

  • ปราศจากพาราเบน (Paraben free)

  • ปราศจากสี (Colorant Free)

  • ปราศจากสารปรอท

  • ปราศจากสเตียรอย

  • ปราศจากกรดวิตามิน A

  • ปราศจากไฮโดรควินิน

*ทดสอบกับผิวคนไทยที่แพ้ง่าย พบว่า 99% ไม่แพ้

ส่วนผสมสำคัญของ Aera Anti-Pollution Invisible Shield Cream

1. สารสกัดควินัว จากเทือกเขาแอนดีส ประเทศเปรู สารสกัดจากธรรมชาติที่มาคุณสมบัติในการสร้างฟอร์มเสมือนเกราะที่มองไม่เห็น ปกป้องผิวหน้าจากสิ่งสกปรกจากมลภาวะ ทั้งช่วยในการรักษาความชุ่มชื้น หยุดยั้งการระเหยของน้ำจากชั้นผิวอันเป็นบ่อเกิดของรอยเหี่ยวย่น ปรับผิวให้ดูฟื้นฟู ยก กระชับ ทันทีที่ใช้

2. พริกไทยสีชมพู จากเทือกเขาแอนดีส ประเทศเปรู สร้าง Skin barrier ให้แข็งแรงขึ้น ส่งผลให้สารมลภาวะซึมเข้าสู่ผิวได้น้อยลง ความมันผิวลดลง และรูขุมขนเล็กลง

3. โสมเปรู จากเทือกเขาแอนดีส ประเทศเปรู สารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100% มีความสามารถในการเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน ปกป้องผิวจากรังสี UV และ ต่อต้านริ้วรอย

4. แพลงก์ตอน GP4G จากฝรั่งเศส ส่งผลในการเพิ่มพลังงานในการสร้างเซลล์ใหม่และซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลายจากสาเหตุภายในคืออายุที่มากขึ้นหรือปัจจัย ภายนอกคือมลภาวะ แสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB

5. EPS White นวัตกรรมจากการทดลองจากแล็บชั้นนำในฝรั่งเศสเพื่อผิวกระจ่างใสขึ้น รอยดำที่หายยากเช่น ฝ้า กระ รอยแผลเป็นจางลง และป้องกันการอักเสบจากผิวที่โดนมลภาวะทำร้ายซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ผดผื่น

ตอนเมเห็นส่วนผสมของครีมนี้ ก็ต้องยอมรับความตั้งใจของแบรนด์เลยนะ ที่นำส่วนผสมดีๆ และได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมถึง 4 รางวัล มาใส่ลงในครีมนี้ เพราะมีตั้งสามตัวเป็นสารสกัดจากอเมริกาใต้ ซึ่งเป็นทวีปที่ธรรมชาติยังอุดมสมบูรณ์มากๆ แถมยังมีแพลงก์ตอน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่กำลังได้รับความนิยมมากในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้า เพราะมีประสิทธิภาพในการซ่อมผิวได้จริง ที่สำคัญ AERA Anti-Pollution ยังคิดค้นและทดสอบเรื่องการแพ้มาแล้ว ทำให้เมเองก็สบายใจก่อนจะใช้นะ

เนื้อครีมของ AERA Anti-Pollution

มีลักษณะกึ่งเจลกี่งครีม เรียกว่า เนื้อเบสครีม LECIGEL™ เลซิเจล ซึ่งเป็นเนื้อเบสที่ดีที่สุด การันตีด้วยรางวัลด้านนวัตกรรม ถึง 2 รางวัล เนื้อเบสครีมแบบนี้จะช่วยให้สัมผัสลื่น สบายผิว ซึมซับเร็ว รู้สึกสดชื่นทันที เพิ่มพลังการออกฤทธิ์ของสารสกัดในครีมให้เห็นผลเร็วขึ้น

วิธีใช้ ก็แค่ทาบำรุงผิวเช้าเย็นเหมือนการบำรุงปกติ เนื้อครีมเข้มข้น ดังนั้นไม่ต้องใช้เยอะ แตะเบาๆ ก็เกลี่ยได้ทั่วหน้า

ความรู้สึกหลังใช้ AERA Anti-Pollution

เมทดลองติดต่อกันมา 3 สัปดาห์ สำหรับเมเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดมาก โดยวันแรกที่ใช้ เมควักมาเยอะมาก โปะไปเต็มที่ ก็รู้สึกเหนอะหนะหน่อย ซึ่งผิด!!! อย่าทำตาม เพราะใช้นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว พอเช้าวันต่อมารู้สึกถึงความอิ่มฟูของผิว ครั้งต่อมาก็ลดปริมาณลง พอใช้ติดกันไปสัก 3 วัน ผดเล็กๆ บนหน้าผาก ช่วงข้างจมูก และหน้าแก้ม ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งตอนนี้ก็ใช้ต่อเนื่องอยู่เพื่อดูผลลัพธ์ของการลดเลือนริ้วรอย น้องๆ ที่ทำงานยังทักว่าผิวใส แม้ว่าชีวิตประจำวันจะยังนอนดึก พักผ่อนน้อย ทำงานเยอะเหมือนเดิม แต่ผิวก็ดีขิ้น แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยเซนซิทีฟเวลาต้องไปเจอฝุ่นเยอะๆ ผดที่เคยกังวลก็ลดน้อยลงมาก

ใครที่สนใจ อยากลองใช้ AERA Anti-Pollution

ราคากระปุกละ 1,190 บาท ปริมาณสุทธิ 30 กรัม

สามารถสั่งซื้อได้ที่

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page